Chú chó lạc đoàn tụ với chủ nhờ đi ké xe buýt

Người tài xế lái xe buýt lâu năm không thể ngờ rằng vị khách cuối cùng trên chuyến đi là một chú chó lạc đường.

Khi chuẩn bị kết thúc ngày làm việc, tài xế xe buýt Hicham Boujlal, ở Saramäki, Phần Lan phát hiện vị khách cuối cùng trên xe lại là một chú chó đi lạc.

{keywords}
Chú chó lạc đoàn tụ với chủ nhờ đi ké xe buýt

Tài xế xe bus Hicham Boujlal đang lái xe về trạm cuối thì nhìn thấy một con chó lớn, lông xù, đang đi dọc theo vệ đường một mình trong bóng tối. Vì muốn nhìn rõ hơn, người tài xế dừng xe lại và mở cửa để chú chó lên xe.

Hicham Boujlal kể lại rằng: "Chú chó nhẹ nhàng di chuyển vào trong xe và ngồi gần tôi. Tôi đã rất ngạc nhiên".

Mặc dù trên xe không còn hành khách nào, rất nhiều ghế trống, nhưng chú chó đã chọn chỗ ngồi gần nhất với người tài xế tốt bụng.

Vì con chó không thể nói nơi nó muốn đến nên Boujlal đã quyết định mang con chó trở lại văn phòng điều phối xe buýt và gọi cho một trạm cứu hộ động vật địa phương.

Không lâu sau đó, những tình nguyện viên ở trạm cứu hộ đã tìm được gia đình nuôi chú chó. Được biết, chú chó đã đi khỏi nhà vài giờ trước, nó bị lạc đường. Gia đình đã rất lo lắng và tìm kiếm nó. Nhờ Boujlal, chú chó và chủ đã được đoàn tụ.

Chia sẻ về vị khách đặc biệt cuối ngày, Hicham Boujlal cho biết: "Đó là một con chó rất thông minh và thân thiện. Có cơ hội giúp nó tìm đường về nhà tôi thấy khá vui".

Trước đó, câu chuyện cảm động về người tài xế cứu giúp chó đi lạc trong cơn bão từng được cư dân mạng chia sẻ. 

{keywords}

Sự việc xảy ra ở thủ đô Buenos Aires, Argentina, khi khu vực này phải hứng chịu một trận giông bão nghiêm trọng, mưa to gió lớn trên diện rộng. Giữa trận mưa lớn như trút nước, tài xế xe buýt đã 'cung cấp' một chuyến đi miễn phí cho ít nhất hai 'hành khách bốn chân' .

Sau khi phát hiện hai chú chó đang sợ hãi run rẩy đi lạc trên đường trong cơn mưa lớn, tài xế đã dừng xe lại và đưa chúng lên. Bức ảnh chụp trên xe buýt lan truyền trên mạng cho thấy những chú chó người ướt nhẹp, co ro dưới ghế và sau đó đi lại gần người lái xe.

Hành động cử chỉ yêu thương của tài xế dành cho những chú chó đi lạc trong cơn mưa bão được cư dân mạng ca ngợi hết lời và người tài xế xe buýt giấu tên được gọi là anh hùng.

Đạp xe đạp trên biển, vượt qua chặng đường 3.352 km để lập kỷ lục thế giới

Đạp xe đạp trên biển, vượt qua chặng đường 3.352 km để lập kỷ lục thế giới

Người phụ nữ 72 tuổi lập kỷ lục thế giới khi hoàn thành chặng đường dài 3.352 km đạp xe trên biển trong 43 ngày.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !