Chồng lười “trả bài”, chắc chắn đã "no xôi chán chè" ở ngoài?

Mỗi lần gần gũi đều do vợ chủ động đôi khi còn bị chồng khéo léo từ chối xin nợ đến lần sau, sự phũ phàng của nhiều ông chồng khiến vợ tức anh ách

Chị Thanh Thúy – 36 tuổi, Hà Nội tâm sự chồng của chị thời gian gần đây chắc có vấn đề vì chị thấy không còn hăng "chuyện ấy" như trước. Mỗi đêm khi chị muốn ôm chồng hay có động tác mời gọi thì chồng lại đẩy vợ ra và nói đang mệt.

Chồng chị Thúy làm nhân viên kinh doanh tài chính. Chị cũng hiểu chồng áp lực khiến anh ta mệt mỏi, khi nào công việc trôi chảy thì thấy anh hồ hởi hơn.

Nhưng chồng vừa đẹp trai, vừa thường xuyên qua lại với đối tác là công ty liên doanh có biết bao nhân viên trẻ xinh đẹp. Trong khi vợ thì quá cũ, đàn ông lại hay có tâm lý chán cơm thèm phở. Mỗi lần bị từ chối, chị Thúy thao thức lo lắng rồi ấm ức suốt đêm không biết chồng mình có người phụ nữ khác ở bên ngoài hay không.

{keywords}
Nhiều chị em lo lắng khi chồng hết mặn nồng, có phải do đã "no xôi chán chè" ở ngoài?

Sau nhiều đêm suy nghĩ, chị Thúy đã tra hỏi chồng mình. Chồng chị nổi cáu vì bị vợ nghi ngờ. Cả hai vợ chồng căng thẳng thời gian dài, như mặt trăng với mặt trời. Cuối cùng, họ tìm cách đi tìm bác sĩ.

Kết quả, xét nghiệm máu cho thấy, chồng chị Thúy đã mắc đái tháo đường tuyp 2 từ khi nào không hay. Có thể đây chính là nguyên nhân khiến anh suy giảm ham muốn tình dục, "chuyện ấy" không còn sung mãn như trước.

Thạc sĩ Hà Ngọc Mạnh – chuyên khoa Nam học, Bệnh viện Việt Bỉ cũng cho biết anh gặp khá nhiều mày râu nhăn nhó tìm tới bác sĩ vì bị vợ đổ tiếng oan ra ngoài tìm người khác.

Ví dụ như trường hợp của anh Nguyễn Mạnh Việt – 45 tuổi, Thành phố Thái Nguyên. Anh Việt đến gặp bác sĩ tìm nguyên nhân vì sao "yếu" quá, nếu không tìm được nguyên nhân chắc vợ chồng anh phải ly hôn vì vợ quá ghen. Anh Việt kể vợ liên tục nghi ngờ chồng có quan hệ ngoài luồng vì về nhà không đoái hoài gì tới vợ.

Anh Việt cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Áp lực công việc đã khiến anh bạc tóc, đằng này vợ ngày nào cũng đòi “trả bài”, sức đâu anh làm được.

Ở tuổi trẻ thì nam giới vẫn còn nhiều áp lực từ công việc, các mối quan hệ tới ngoài xã hội vì vậy mà có thể dẫn tới lệch pha tình dục với vợ mình.

Thạc sĩ Mạnh cho biết những trường hợp như trên không phải là hiếm. Khác với phụ nữ, nam giới có thói quen khép kín nhiều hơn, họ mệt mỏi họ cũng không nói ra, nhiều áp lực trong công việc nhưng vợ không biết.

Trong khi đó, vợ thì lại thường tra hỏi chồng có phải là do ở ngoài đã có ai đó nên mới thế, nhất là nếu công ty của chồng của nhiều cô gái trẻ đẹp thì ông chồng sẽ càng khốn khổ.

Tuy nhiên, tình dục cũng cần sức khỏe. Khi đàn ông mệt thì họ cũng không có nhu cầu. Không phải cứ chậm trả bài là đã bị cô nào "vắt kiệt" ở bên ngoài. Theo bác sĩ, tâm lý không tin tưởng nhau có thể dẫn đến đổ vỡ gia đình.

BS Mạnh cho rằng đôi khi anh là người ở giữa khuyên họ còn bị cô vợ cho rằng đàn ông bênh nhau. Nhưng ở bất cứ trường hợp nào cũng cần người vợ cần hiểu, tìm cách giải quyết thay vì tra hỏi, ghen tuông vô cớ. 

Đàn ông cũng có người bị ảnh hưởng bởi xu hướng tình dục giảm. Nếu đang trung bình tuần 2 lần đột ngột giảm cả tháng chỉ quan hệ 2,3 lần thì có thể do suy giảm ham muốn tình dục, tất nhiên cũng không loại trừ do có 1 cô bồ bên ngoài.

Có nhiều bệnh lý liên quan tới chức năng tinh hoàn, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch tinh, các bệnh lý toàn thân như đái tháo đường, cao huyết áp cũng làm ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng tình dục.

Nam giới bên ngoài mạnh mẽ nhưng thực ra họ cũng yếu đuối và đôi khi cũng khó vượt qua các stress trong cuộc sống. Nếu vợ cởi mở và trò truyện với chồng, có suy nghĩ tích cực thì tháo gỡ dễ dàng hơn.

 K.Chi 

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !