Chị chồng nhận con nuôi, em dâu sốc nặng khi biết rõ lai lịch của đứa bé là con của ai

Đứa bé con nuôi của chị chồng tôi rất đáng yêu, nhưng có gì đó rất đặc biệt.

Chị chồng tôi là người hiền hậu, yêu thương chồng con và người thân. Tôi thật may mắn khi làm dâu có người chị chồng tuyệt vời như thế. Tôi sống cùng với bố mẹ chồng đến nay đã được 7 năm, thời gian đầu còn nhiều bỡ ngỡ, tôi được chị chồng quan tâm, giúp đỡ rất nhiều. Chị chồng tôi sống cách nhà bố mẹ đẻ chỉ tầm 2km, nên chị rất hay qua nhà thăm bố mẹ, chia sẻ, động viên tôi.

Tôi còn nhớ, hồi mới về làm dâu nhà chồng, còn nhiều cái bỡ ngỡ, tôi được chị chồng chị dạy tận tình, còn động viên tôi rất nhiều. Chị chồng tôi cũng rất thương em dâu, chị không ngần ngại làm cùng các công việc với tôi mỗi khi nhà có việc, liên hoan, làm giỗ… Có lần tôi bị mẹ chồng mắng mỏ, giận dỗi, chị chồng còn sang phê bình mẹ chồng tôi vì quá xét nép, chấp vặt với con dâu.

Mặc dù có con cái đầy đủ, nhưng không hiểu sao chị chồng tôi tự dưng nhận thêm một đứa bé tầm 2 tuổi làm con nuôi. Chỉ khi đưa đứa bé về, chị ấy chỉ giải thích là thấy đứa bé tội nghiệp, có duyên với nó nên nhận làm con nuôi. Đứa bé bị bố mẹ bỏ rơi, khi nào bố mẹ tìm đến sẽ giao lại cho họ.

Chị chồng nhận con nuôi, em dâu sốc nặng khi biết rõ lai lịch của đứa bé là con của ai - Ảnh 2.

(Ảnh minh họa)

Quả nhiên, nhìn đứa bé kháu khỉnh, trắng trẻo, đáng yêu như vậy mà bị bỏ rơi thì rất đáng tiếc cho bố mẹ nó. Tôi nhìn kỹ đứa bé, trông rất quen thuộc, cứ như thể nó là con của bạn bè, người thân của tôi vậy. Chắc chị chồng tôi cũng có cảm giác này nên mới nhận đứa bé về nuôi, chứ chị ấy có 2 con rồi, không đến mức phải có nhu cầu nuôi thêm con.

Cách đây một tuần, lúc vui đùa với đứa bé ngoài sân, một người quen của chị chồng lâu ngày tới chơi và hỏi: "Ủa em sinh con hồi nào vậy mà sát với đứa trước vậy? Công nhận nó giống bố y đúc, cứ như em "đẻ thuê" cho chồng vậy". Tôi nói là không phải mẹ đứa bé, người đó cứ tần ngần ngạc nhiên bảo tôi đùa dai.

Biết có chuyện gì đó mờ ám, khác thường liên quan tới đứa bé vì gần đây mẹ chồng và chồng tôi qua nhà chị chồng chơi nhiều hơn trước. Đợi sau khi người khách kia ra về, tôi liền hỏi thật chị chồng tôi, chị ấy quanh co không muốn trả lời. Nhưng rồi chị bỗng dưng bật khóc: "Chị không muốn giấu em, nhưng đứa bé không có tội tình gì. Nếu chị nói ra, mọi thứ trở nên rối ren, rồi ai sẽ nuôi nấng nó?".

Sau đó, chị tôi thú nhận, đứa bé là con rơi của chồng tôi. Mẹ đứa bé sau khi không thuyết phục được chồng tôi ly dị vợ liền giận dỗi, cô ta bỏ lại đứa bé cho chồng tôi để đi nước ngoài lao động. Bất đắc dĩ, chị chồng tôi mới phải nhận nuôi và nói dối về lai lịch của nó.

Tôi nghe xong mà choáng váng, suýt ngất vì sốc. Tôi không ngờ chồng tôi lại phản bội vợ con, còn có con riêng bên ngoài. Chị chồng tôi khuyên can tôi rất nhiều vì con mà tha thứ cho chồng, nếu tôi ly hôn thì cả 3 đứa trẻ đều chịu khổ. Chồng tôi cũng tỏ ra ăn năn, hối hận mong tôi tha thứ…

Biết được sự thật của chồng và con riêng của anh ấy, tôi bây giờ lâm vào tình thế khó xử. Tôi muốn ly hôn nhưng lại thương tụi nhỏ. Bây giờ tôi phải làm gì? Hãy cho tôi lời khuyên!

Cho vợ chồng con trai tiền mua nhà nhưng câu nói này của con dâu khiến tôi vô cùng bất ngờ

Cho vợ chồng con trai tiền mua nhà nhưng câu nói này của con dâu khiến tôi vô cùng bất ngờ

Tôi chỉ có hai đứa con trai, đứa lớn thì khá giả nên tôi chẳng cần bận tâm còn đứa nhỏ thì cứ long đong mãi nên tôi quyết định mua tặng con căn nhà.

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !