Chàng trai trẻ quyết tâm 'đưa ông bà đi khắp thế gian'

Thương ông bà vất vả, chàng trai trẻ Dương Hải Linh quyết đưa ông bà đến những địa điểm du lịch đẹp nhất và ghi lại những khoảnh khắc xúc động bằng một bộ ảnh đẹp.

Không cần tạo hình kiểu mẫu, không trang phục xa hoa, lộng lẫy nhưng bộ ảnh chụp ông bà của Hải Linh (30 tuổi, quê ở Hải Dương) nhận được sự yêu thích của cộng đồng mạng.

Bộ ảnh đơn giản chụp ở những địa điểm du lịch nổi tiếng với nụ cười tươi luôn nở trên môi ông bà của Linh khiến ai xem cũng phải xúc động.

{keywords}

Nhân vật chính của bộ ảnh là ông Vũ Xuân Thuỷ và và bà Vũ Thị Mỳ, cả ông và bà năm nay đã 70 tuổi. Nhìn các bức ảnh chụp ông bà của Hải Linh, nhiều người cũng ao ước muốn đưa những người thân yêu của mình đến tham quan những nơi đẹp nhất.

Theo chia sẻ của Hải Linh, bản thân anh là người chuyển giới. Thời gian đầu, anh gặp khó khăn với gia đình nên anh quyết định đi xuyên Việt để đầu óc được thoải mái.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Năm 2015, anh thực hiện chuyến đi xuyên Việt và thấy ở Việt Nam có nhiều cảnh đẹp quá nên muốn đưa người thân tới tận nơi tham quan. 

“Bố mẹ mình bận nên không sắp xếp được, chỉ có ông bà tham gia chuyến đi này. Ông bà mình là nông dân, trước kia gắn bó với vườn ruộng, ao cá, giờ có tuổi nên ở nhà nghỉ ngơi. Ông bà ít đi chơi nên mình muốn chụp nhiều ảnh làm kỷ niệm cho ông bà”, Hải Linh nói.

{keywords}
{keywords}

Hải Linh chia sẻ thêm, hồi năm 2017 anh bị tai nạn phải nằm một chỗ trong vòng 34 ngày. Thời gian đó, anh chỉ biết xem ảnh và nghĩ về những chuyến đi. Bây giờ thấy ông bà cũng có tuổi, sức khoẻ ngày một kém hơn nên anh quyết tâm thực hiện chuyến đi vào tháng 7 năm nay.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Chuyến đi này Hải Linh đưa ông bà đi từ Hà Giang đến Đà Lạt trong khoảng nửa tháng. Vì bản thân đi nhiều có kinh nghiệm du lịch ở mỗi nơi nên anh và ông bà không gặp nhiều khó khăn đối với chuyến đi này.

{keywords}

 

 

{keywords}

Ông bà của Linh sống cùng nhau đến nay được 50 năm và có 4 người con. Tất cả đều đã lập gia đình, họ thường xuyên quan tâm, chăm sóc đến ông bà.

Hải Linh là cháu ngoại của ông bà, anh tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Sau khi tốt nghiệp, anh quyết định làm công việc liên quan đến ngành học, khởi nghiệp với các tour du lịch và kinh doanh tự do.

Những bức ảnh chụp ông bà ngoại của Linh sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự yêu thích của mọi người. Rất nhiều người đã để lại lời chúc ông bà sống khoẻ mạnh, hạnh phúc bên con cháu.

Thiên An
Ảnh: NVCC

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !