Chán nản vì chồng vũ phu, ghen tuông bệnh hoạn

Tôi không thể tưởng tượng nổi cái vẻ bên ngoài hiền lành, lịch thiệp lại có thể là một người đàn ông cục súc, ghen tuông bệnh hoạn đến như vậy

Hơn 10 năm nay, tôi thực sự chán nản, mệt mỏi khi phải sống với người chồng vũ phu, ghen tuông bệnh hoạn. Nhìn bề ngoài, ai cũng nói chồng tôi hiền lành, lịch thiệp, đến bố mẹ tôi cũng suốt ngày khen con rể. Đến nỗi giờ tôi chê chồng điều gì mẹ tôi gạt đi, bà còn nói may mắn mới lấy được người như vậy.

Đúng là sống trong chăn mới biết chăn có rận. Chồng tôi có tính ghen tuông vô lối, nhiều khi bệnh hoạn. Có lần tôi đang đi đường, bị hỏng xe, loay hoay chưa biết làm cách nào thì có một người đàn ông đi đường, trông khá lịch thiệp dừng xe giúp đỡ. Vô tình chồng tôi đi qua nhìn thấy.

{keywords}
Ảnh minh họa


Về nhà, không để tôi nói rõ sự việc, anh ấy vu cho tôi ngoại tình, xông vào đấm đá vợ. Tôi có giải thích thế nào, chồng cũng cho là nói dối, cứ thế lao vào đánh vợ.

Có lần tôi đi làm về muộn hơn bình thường khoảng một tiếng do đường tắc, chồng gọi điện nhiều lần, điện thoại tôi để trong cốp xe nên không biết. Khi tôi về, chồng cằn nhằn và hỏi tôi đi nhà nghỉ hay sao mà về muộn như vậy. Tôi giải thích thì anh ấy nói cũng vừa trên đường đó mà không thấy tắc. Anh ấy còn chửi tôi là “gái đĩ già mồm”.Về nhà, không để tôi nói rõ sự việc, anh ấy vu cho tôi ngoại tình, xông vào đấm đá vợ. Tôi có giải thích thế nào, chồng cũng cho là nói dối, cứ thế lao vào đánh vợ.

Nhiều lúc tôi cũngkhông thể tưởng tượng nổi bên ngoài cái vẻ hiền lành, lịch thiệp lại có thể là một người đàn ông cục súc, ghen tuông bệnh hoạn đến như vậy. Buồn một nỗi là nhiều người trong gia đình không tin tôi, vẫn nghĩ là tôi quá đáng, bắt nạt chồng.

Tôi thấy ngột ngạt và mệt mỏi khi phải sống với người chồng như vậy. Nhiều lúc tôi đã nghĩ đến việc chia tay nhưng lại thương các con tan đàn xẻ nghé. Tôi không biết mình sẽ chịu đựng được đến bao giờ./.

Theo vov.vn

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Đang cập nhật dữ liệu !