Cha kẻ sát nhân ở Na Uy nguyền rủa con

Người cha đau khổ của kẻ sát nhân ở Na Uy, đã chối bỏ con trai mình, nói rằng hắn ta đáng lẽ nên tự giết mình thay vì 76 mạng người vô tội kia.

Cha kẻ sát nhân ở Na Uy nguyền rủa con

Cha kẻ sát nhân ở Na Uy: Nó nên chết đi
Ông Jens Breivik bố của kẻ thảm sát ở Na Uy, Anders Behring Breivik

Trong một cuộc phỏng vấn tại nhà của mình ở miền nam nước Pháp, người đàn ông 76 tuổi, Breivik bố, nói rằng: "Tôi không muốn nhận là bố nó một chút nào cả. Làm sao nó có thể đứng đó giết chết bao nhiêu người vô tội mà lại vẫn có thể nghĩ rằng việc mình làm là đúng được cơ chứ?"

Trả lời trên tờ báo của Thuỵ Điển, Expressen ông Breivik nói: "Nó đáng lẽ ra nên tự kết liễu nốt cả cuộc đời mình nữa. Đấy là việc nó cần làm."

Breivik bố, một nhà ngoại giao đã nghỉ hưu nói trong nỗi đau buồn và tuyệt vọng rằng: "Thật kinh khủng, tôi thật đau đớn vô cùng."

Ông tiếp: "Dù muốn hay không, tôi cũng bị liên lụy trong chuyện này vì tôi là bố của nó. Tôi chỉ hy vọng mọi người sẽ hiểu được là tôi chẳng hề dính líu gì về những việc đó cả.

"Tôi sẽ phải sống nốt phần đời còn lại của mình với nỗi nhục này. Ai ai cũng sẽ gắn tôi với nó."

Cha kẻ sát nhân ở Na Uy: Nó nên chết đi

Bức ảnh được đăng trên trang web cá nhân của Anders Breivik. Hai người trong ảnh được cho là chị gái và mẹ hắn

Trả lời phỏng vấn trên kênh truyền hình TV2 của Na Uy, ông Breivik bố nhắc lại những lời nói trên và thêm rằng: "Tôi sẽ không bao giờ thèm liên lạc lại với nó, chẳng có người bình thường nào lại dám làm những chuyện như vậy."

Trong ngày hôm qua, Breivik bố và vợ của mình là bà Wanda, mẹ kế của Ander đã được đặt trong tình trạng bảo vệ vũ trang ở Pháp.

Người ta đã trông thấy một số cảnh sát ra vào nhà riêng của ông và điều này khiến mọi người suy đoán rằng có thể một cuộc tìm kiếm đang được tiến hành tại đây. Tuy nhiên, các công tố địa phương nói rằng cảnh sát ở đó là để ngăn chặn những sự việc không hay xảy ra và bất cứ những vụ quấy nhiễu nào có thể gây ảnh hưởng đến trật tự trị an.

Hai ngày sau khi những cuộc thảm sát, Breivik bố đã nói rằng: "Tôi nhìn nhận sự tàn ác này với nỗi khiếp sợ rùng mình. Xin trân thành chia buồn với tất cả những người bị tổn thương từ vụ việc. Tôi bị sốc ghê ghớm và vẫn không thể nào trấn tĩnh nổi khi nghĩ đến những việc đó."

Breivik bố chia tay với mẹ của Anders, bà Wenche Behring, khi Anders được 1 tuổi. Ông không dành được quyền nuôi con ở Pháp và sau đó mất liên lạc với hắn khi hắn còn ở tuổi vị thành niên.

Hoa Tạ

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !