Cầu thủ Việt nào có lượng fan 'khủng' nhất trên MXH?

Những cầu thủ điển trai, đá bóng giỏi của làng bóng đá Việt Nam như Văn Toàn, Quang Hải, Tấn Trường... có lượng người theo dõi và tương tác rất cao trên MXH. “Trùm" cuối mới đáng nể!

Rạng sáng ngày 12/6, ĐT Việt Nam chính thức giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã có một đêm hạnh phúc, đặc biệt tôn vinh 2 siêu phẩm đến từ Tiến Linh và Quế Ngọc Hải.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, facebook của nhiều cầu thủ ngập tràn hàng ngàn lời chúc mừng đến từ người dân trên cả nước cũng như các bạn quốc tế. Lượng theo dõi tài khoản mạng xã hội của các cầu thủ cũng tăng lên đáng kể. 

Dưới đây là những cái tên sở hữu lượng theo dõi “khủng” trên MXH:

11. Bùi Tấn Trường (135 nghìn lượt theo dõi)

Bùi Tấn Trường sinh năm 1986, hiện đang được xem là “anh cả” của ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam. Anh từng là thủ môn số 1 của ĐT quốc gia trong giai đoạn 2008-2010.

Vào năm 2009, nhờ bàn đạp là chiếc cúp vô địch AFF Cup 2008, ĐT Việt Nam hiên ngang đặt mục tiêu giành huy chương vàng đầu tiên của Sea Games sau hơn 50 năm chờ đợi. Tuy nhiên, trong trận chung kết gặp U23 Malaysia, Tấn Trường đã mắc phải 1 sai lầm nghiêm trọng.

{keywords}
Thủ môn Bùi Tấn Trường

Năm 2013, Tấn Trường không còn được gọi lên ĐT Việt Nam. Anh mất vị trí chính thức vào tuy thủ môn Nguyên Mạnh. Trải qua 12 năm sự nghiệp làm cầu thủ, tưởng chừng như Tấn Trường sắp giải nghệ thì đến năm 2020, Bùi Tấn Trường cập bến Hà Nội FC và lấy lại phong độ như xưa.

{keywords}

Tính đến thời điểm hiện tại, màn thể hiện của Tấn Trường ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực Châu Á là rất tốt khi ĐT Việt Nam mới chỉ thủng lưới duy nhất 1 lần và anh còn được gọi với biệt danh “người nhện” khi anh đã cản phá thành công nhiều đường bóng hiểm hóc đến từ cầu thủ Malaysia trong trận đấu vừa qua. 

10. Nguyễn Tiến Linh (424 nghìn lượt theo dõi)

Tiến Linh sinh năm 1997 (Hải Dương) đã được thầy giáo dạy thể dục phát hiện năng khiếu bóng đá.

Năm 13 tuổi, Tiến Linh dự thi và trúng tuyển vào lò đào tạo của Becamex Bình Dương. Khi tham gia đội trẻ, Linh đá tiền vệ, sau đó chuyển qua đá tiền đạo. Năm 2015, Tiến Linh giành danh hiệu Vua phá lưới tại VCK U19 Quốc gia.

{keywords}
Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, Tiến Linh là người ghi 2 bàn mở tỷ số, mở ra 2 chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Indonesia và Malaysia để ĐT Việt Nam vững vàng trên ngôi đầu bảng G.

{keywords}
 

Đặc biệt, trong những trận đấu gần đây, Tiến Linh còn để lộ cơ thể rắn chắc, sở hữu body 6 múi khiến chị em “liêu xiêu”. 

9. Vũ Văn Thanh (1 triệu lượt theo dõi)

Trên trang cá nhân của mình, dường như Văn Thanh không mấy đăng tải cuộc sống cá nhân thường ngày trừ những dịp đặc biệt trong năm. 

{keywords}
Cầu thủ Văn Thanh

Nhắc đến Vũ Văn Thanh, có lẽ hàng triệu người hâm mộ nước nhà sẽ nhớ đến khoảnh khắc khoanh tay và dáng đứng lừng lững, đầy ngạo nghễ của anh khi thực hiện thành công quả luân lưu quyết định trước U23 Qatar. Qua đó đã đưa ĐT U23 Việt Nam lọt vào trận chung kết giải U23 Châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc.

{keywords}


8. Nguyễn Văn Toàn (1,2 triệu người theo dõi)

Là chàng trai sinh năm 1996 (Hải Dương) thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai và ĐT quốc gia Việt Nam, Văn Toàn được ví như “ma tốc độ".

{keywords}
Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn

Ngoài sân cỏ, Văn Toàn còn ghi điểm với cổ động viên bằng những hành động đẹp. Là một trong những cầu thủ nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện, quyên góp ủng hộ chính phủ trong mùa dịch Covid-19. 

{keywords}
 


7. Lương Xuân Trường (1,3 triệu lượt theo dõi)

1 năm trước, Lương Xuân Trường là cầu thủ nằm trong top những cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên facebook. Tuy nhiên, gần đây facebook của anh chàng lại để ẩn số lượng theo dõi trên trang cá nhân.

{keywords}
Cầu thủ Lương Xuân Trường

Sức hút của chàng trai này không chỉ ở những gì mà anh thể hiện trên sân cỏ mà còn từ tài năng, nhân cách và vẻ điển trai “hot boy” của mình.

Sau những gì mà Xuân Trường thể hiện, khán giả không ngớt dành lời khen anh chàng có một bộ óc nhanh nhạy, luôn tung ra những đường chuyền tinh tế, chính xác.

6. Phan Văn Đức (1,5 triệu lượt theo dõi)

Chỉ trong 1 năm, từ dự bị của U23 Phan Văn Đức đã giành 1 suất đá chính trong ĐT quốc gia và là một tiền vệ không thể thiếu trong đội hình. Anh dần dần khẳng định bản thân “có gì” trong những trận đấu quyết định của ĐT Việt Nam.

Đầu tháng 8 năm 2020, bà xã của Phan Văn Đức đã hạ sinh con gái đầu lòng xinh xắn, kháu khỉnh. Kể từ sau khi kết hôn rồi có em bé, cuộc sống của vợ chồng chân sút người Nghệ An càng được nhiều người quan tâm hơn.

{keywords}
 
{keywords}
Cầu thủ Phan Văn Đức

5. Đoàn Văn Hậu (1,6 triệu lượt theo dõi)

Không thua kém các đàn anh, Văn Hậu sở hữu lượt theo dõi hơn 1,6 triệu. Khi 19 tuổi, Đoàn Văn Hậu đã trở thành hậu vệ trái của ĐT quốc gia Việt Nam trong hành trình chinh phục ngôi vô địch AFF Cup 2018.

{keywords}
Cầu thủ Đoàn Văn Hậu

Trở về từ Hà Lan, Đoàn Văn Hậu đã có những tiến bộ đáng kể về hình thể cũng như lối đá có phần cải thiện rõ rệt. Càng ngày, Văn Hậu lại càng có thêm đông người hâm mộ, không chỉ là cánh mày râu mà còn cả chị em phụ nữ.

{keywords}
 

4. Đỗ Duy Mạnh (1,73 triệu lượt theo dõi)

Đỗ Duy Mạnh hay còn được gọi với cái tên Mạnh “gắt”. Đặc biệt là trận đấu ở Thường Châu trong giải U23 Châu Á, trung vệ Duy Mạnh có thể sẵn sàng “xù lông”, tranh cãi với cầu thủ nước bạn khi có va chạm.

{keywords}
 

So với cách thể hiện có phần ghê gớm ở bên ngoài, Duy Mạnh lại là người chồng, người cha vô cùng nhẹ nhàng, chu đáo, yêu thương vợ con hết mực. Chuyện tình như cổ tích của Duy Mạnh - Quỳnh Anh cũng mang về không ít lượt tương tác trên trang cá nhân của cầu thủ này.

{keywords}
Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh

3. Hà Đức Chinh (1,75 triệu lượt theo dõi)

“Vựa muối” Hà Đức Chinh cũng thu về cho mình 1,75 triệu lượt theo dõi trên trang cá nhân. Giải đấu trên đất Trung Quốc đã giúp Đức Chinh từ một tiền đạo trẻ bị gán biệt danh “chân gỗ” trở thành lựa chọn hàng đầu của ông Park Hang Seo.

Vinh quang ở Thường Châu đã giúp cho Đức Chinh vượt qua hàng loạt những khó khăn và luôn trụ vững ở đội tuyển trong suốt 3 năm qua. 

{keywords}
 

Với tính cách lầy lội, thường xuyên chọc phá đồng đội, Hà Đức Chinh nhanh chóng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. 

{keywords}
Cầu thủ Hà Đức Chinh

2. Nguyễn Quang Hải (2,3 triệu lượt theo dõi)

Hơn 2 triệu người theo dõi là con số không quá bất ngờ mà người hâm mộ dành cho cầu thủ Quang Hải.

Là đội trưởng của U20 Việt Nam tại World Cup nhưng phải đến Thường Châu thì Quang Hải mới trở thành nhân vật số 1 của đội bóng với siêu phẩm cầu vồng.

5 bàn tại Châu Á, phá lưới Australia, Hàn Quốc, Uzbekistan, Qatar đưa Quang Hải bước vào “ngôi đền” huyền thoại của giải đấu bóng đá Việt Nam. Anh còn là chủ nhân của quả bóng vàng.

Anh chính là cầu thủ mà nhiều đối thủ phải dè chừng. 

{keywords}
 

Tuy nhiên, mới đây, anh dính làm vụ “lùm xùm” về chuyện đời tư. Về việc anh bị hack facebook và những tin nhắn của anh với người thân, bạn bè đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.

Gạt qua những “tai tiếng” về chuyện tình ái, không thể phủ nhận Quang Hải vẫn là cầu thủ xuất sắc dưới sự “cầm trịch” của ông Park Hang Seo.

{keywords}
Cầu thủ Nguyễn Quang Hải

1. Nguyễn Công Phượng (3,3 triệu lượt theo dõi)

Hơn 3,3 triệu lượt theo dõi trang cá nhân là con số mà nhiều ngôi sao hạng A trong showbiz hằng mơ ước.

Sự nổi tiếng của Công Phượng không phải ở giải U23 Châu Á tại Thường Châu mà trước đó nhiều năm khi lứa U19 của Hoàng Anh Gia Lai đã “làm mưa làm gió” trên truyền thông cả nước.

Sở hữu lối đá kỹ thuật, lắt léo, Công Phượng được ví như “Messi của bóng đá Việt”. Chắc chắn những người hâm mộ bóng đá sẽ không thể nào quên được những pha đi bóng qua một “rừng” cầu thủ của đội bạn để ghi những bàn thắng “siêu phẩm” mang tên Công Phượng.

{keywords}

Bên cạnh tài năng trên sân cỏ, đời sống cá nhân của Công Phượng cũng được chú ý nhiều khi có thời gian anh chàng hẹn hò “không công khai” với Hòa Minzy - quán quân Học viện ngôi sao. Thậm chí, cô ca sĩ xinh đẹp từng không ngần ngại xăm họ tên cầu thủ này lên vòng 1 của mình.

Chuyện tình của 2 người đã tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông. Tuy nhiên, hậu chia tay, cả 2 đã có “tổ ấm” hạnh phúc cho riêng mình.

{keywords}
Công Phượng là cầu thủ Việt có lượng fan hùng hậu nhất trên MXH.
Những 'bóng hồng' trong tình sử của tiền đạo Tiến Linh

Những 'bóng hồng' trong tình sử của tiền đạo Tiến Linh

Trái ngược với sự nghiệp thi đấu thăng hoa ở cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia, tiền đạo Tiến Linh có vẻ lận đận trong đường tình duyên khi các mối tình đề kết thúc chóng vánh.  

Thiên An

Ảnh: FBNV

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !