Camera tố cáo nam sinh lén thả chất lạ vào cốc cà phê của bạn cùng trường

Nam sinh lén lút thả chất lạ vào cốc cà phê của bạn gái cùng trường và đã bị camera an ninh ghi lại sự việc.  

Nam sinh tại một trường Đại học ở thành phố Thượng Hải của Trung Quốc bị cảnh sát bắt giữ để điều tra, sau khi bạn gái cùng trường tố cáo người này lén lút thả chất lạ được cho là thuốc kích dục vào trong cốc nước. Sự việc xảy ra vào ngày 12/6.

Theo Thời báo Hoàn Cầu, nam sinh họ Yin (21 tuổi) đang theo học tại Đại học Nghiên cứu Quốc tế Thượng Hải (SISU) đã thả chất lạ vào trong cốc nước của một nữ sinh khi hai người ngồi học tại thư viện trường vào trưa ngày 12/6.

{keywords}
Nam sinh Đại học lén thả chất lạ vào cốc cà phê của bạn cùng trường. (Ảnh minh họa)

Trong thông báo vào tối muộn cùng ngày của trường SISU, Yin đã bị cảnh sát đưa đi để điều tra về sự việc. Nhà trường cũng đã thành lập một nhóm chuyên trách để hỗ trợ cảnh sát điều tra.

Hôm 13/6, cảnh sát quận Tùng Giang thuộc thành phố Thượng Hải cho hay chất lạ mà Yin lén cho vào cốc nước của nữ sinh là thuốc taurine dạng sủi có hiệu quả kháng virus. Hiện chưa rõ liệu loại thuốc này có làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới hay không. Cơ quan điều tra đã đưa loại chất này đi kiểm tra thêm.

Trong khi đó, truyền thông địa phương cho biết Yin là sinh viên tại Trường Nghiên cứu Đức thuộc SISU, và nữ sinh là người quen. Chất lạ mà Yin cho vào cốc nước của bạn học bị nghi là thuốc kích dục được nam sinh này mua trên mạng.

Đoạn tin nhắn của nữ sinh được lan truyền trên mạng xã hội cho hay, cô gái để lại cốc cà phê trên bàn ở thư viện khi đi ra ngoài ăn trưa. Sau đó, khi trở lại và cầm cốc cà phê uống, cô gái thấy mùi lạ.

Khi cô gái kiểm tra lại hình ảnh camera an ninh ở phòng bảo vệ của thư viện, nữ sinh phát hiện Yin đã thả một chất lạ vào cốc nước của mình.

Cô gái còn nhận thấy Yin đã lén quan sát từ phía sau để xem cô gái đã uống cốc nước hay chưa. Thậm chí, Yin còn đi theo cô gái vào trong phòng vệ sinh, nơi cô này đổ cốc cà phê có mùi lạ vào bồn rửa mặt.

Do Yin là người quen, cô gái đã vô cùng sợ hãi và báo cáo sự việc với cảnh sát. Tính tới ngày 13/6, Yin vẫn bị cảnh sát bắt giam để điều tra.

Cô gái cho biết thêm cô đã tới bệnh viện để kiểm tra sức khỏe. Dù kết quả kiểm tra là bình thường, nhưng cô đã bị sang chấn tâm lý nặng sau sự việc. Cô gái lo sợ về chất lạ mà Yin đã bỏ vào cốc nước, dù nó có gây ham muốn tình dục hay không.

Do Yin đã có hành vi cố tình chuốc thuốc, nữ sinh nhấn mạnh sẽ làm sáng tỏ sự việc và khiến Yin phải chịu trách nhiệm hình sự hoặc dân sự về lỗi lầm gây ra. 

Trường Đại học Trung Quốc đuổi việc nam nhân viên lên mạng nói xấu phụ nữ

Trường Đại học Trung Quốc đuổi việc nam nhân viên lên mạng nói xấu phụ nữ

Lên mạng viết những lời chỉ trích và nói xấu nữ đồng nghiệp, nam nhân viên ở một trường Đại học Trung Quốc đã bị đuổi việc. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !