Cái kết đắng vụ mẹ đẻ và người tình bạo hành, xâm hại bé gái 12 tuổi ở Hà Nội

Sau khi bố mẹ bỏ nhau, bé gái H.H.B (12 tuổi) về sống cùng mẹ nhưng quá trình chung sống nhiều lần bị chính mẹ đẻ hành hạ, còn bị cha dượng xâm hại tình dục.

Ngày 7/10, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa xét xử vụ án "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" đối với Phạm Thanh Tùng (SN 1990, trú ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, Hà Nội). Mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền (SN 1987, ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội) bị kết án tội "Hành hạ con".

Cái kết đắng sau vụ bé gái 12 tuổi bị

Phạm Thanh Tùng.

Kết thúc phiên tòa xử kín vào chiều cùng ngày, Phạm Thanh Tùng bị phạt 19 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”. Hoàng Thị Thu Huyền bị tuyên phạt 3 năm tù về tội “Hành hạ con”.

Theo cáo trạng, Hoàng Thị Thu Huyền ly hôn chồng và thuê nhà sống cùng ba người con, trong đó có bé gái H.H.B. (12 tuổi) và người tình là Phạm Thanh Tùng.

Trong thời gian sinh sống cùng các con, Huyền nhiều lần ngược đãi, hành hạ cháu H.H.B. bằng việc dùng tay hoặc các vật dụng như ống nhựa, gậy gỗ, dây điện... để đánh đập. Không chỉ vậy, Huyền thường xuyên bỏ bê, không chăm sóc các con của mình.

Tháng 5/2020, Hoàng Thị Thu Huyền cùng các con đến thuê nhà ở quận Hà Đông. Thời gian này, Huyền có quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng với Phạm Thanh Tùng, có một con chung. Tuy nhiên, Tùng không thương các con của Huyền, còn tìm cách xâm hại cháu B. mỗi khi Huyền đi vắng.

Từ tháng 5/2020 đến ngày 19/1/2021, lợi dụng những lúc Huyền không có nhà, Tùng ép cháu B. quan hệ tình dục với mình. Nếu nạn nhân không đồng ý, Tùng đe dọa, đánh đập, ép bé gái phải làm theo và cấm cháu B. không được nói với ai.

Tùng cũng khai nhận đã nhiều lần thực hiện hành vi hiếp dâm cháu B. tại nhiều địa điểm khác nhau.

Sự việc bị phát lộ vào cuối tháng 1/2021, sau đó bác ruột của B. biết chuyện nên đã đón cháu và em trai về nhà chăm sóc. Người bác này cùng cha đẻ cháu đến công an trình báo sự việc.

Đối với Hoàng Thị Thu Huyền, do đang nuôi con nhỏ nên quá trình điều tra bị cáo được tại ngoại. Ngoài ra, Huyền còn đang bị xem xét xử lý trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Đôi tình nhân bạo hành, hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị khởi tố

Đôi tình nhân bạo hành, hiếp dâm bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị khởi tố

Tùng là người tình của Huyền, thường xuyên đến nhà Huyền ăn ngủ.  Lợi dụng lúc nhà vắng người, đối tượng Tùng nhiều lần hiếp dâm bé gái 12 tuổi là con riêng của Huyền. Bản thân Huyền cũng nhiều lần bạo hành, đánh đập con gái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Điểm hẹn du lịch miền Bắc Việt Nam những ngày đẹp nhất năm

Miền Bắc đang bước vào mùa đẹp nhất năm với những trải nghiệm du lịch lôi cuốn. Nếu bạn đang tìm một kỳ nghỉ thu đông thú vị, hãy cân nhắc Hạ Long và Sa Pa, 2 điểm đến lọt top thịnh hành nhất thế giới năm 2024 do TripAdvisor bình chọn.

Thức uống từ mãng cầu được giới trẻ yêu thích

Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu... Đây còn là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú.

BAT Việt Nam hoàn thành mục tiêu khoanh nuôi 120ha rừng ngập mặn Cà Mau

Công ty British American Tobacco (BAT) Việt Nam và Trung tâm bảo tồn Thiên nhiên Gaia đã hoàn thành dự án hợp tác trồng rừng giai đoạn 2022 - 2024. Một trong các mục tiêu là chuyển hóa 120ha bãi bồi thành rừng tại Vườn Quốc gia Mũi Cà Mau.

Du khách hào hứng với loạt trải nghiệm tại Sun KraftBeer Festival 2024

Dù đã qua mùa hè cao điểm, nhưng mỗi ngày Sun World Ba Na Hills vẫn thu hút hàng nghìn du khách đến với Lễ hội bia tươi và ẩm thực Sun KraftBeer 2024.

Chùa cổ gần 1.000 tuổi trên đỉnh núi Long Đọi, Hà Nam

Chùa Long Đọi Sơn vừa mang một vẻ đẹp cổ kính, linh thiêng của một ngôi cổ tự gần 1.000 năm tuổi, vừa mang đến cho du khách cảm giác bình yên, thanh tịnh.

Căn hộ Art Residence - nơi sống lý tưởng cho người duy mỹ, yêu nghệ thuật

Sản phẩm Căn hộ Art Residence tại dự án Sun Urban City Hà Nam hứa hẹn là chốn an cư lý tưởng cho những người duy mỹ tìm kiếm một không gian đầy đủ tiện ích, giàu chất nghệ thuật.

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Đang cập nhật dữ liệu !