Cách giúp nhân viên giải trí 'kỳ lạ' của công ty Trung Quốc

Một chú lạc đà không bướu được nuôi ngay tại văn phòng làm việc nhằm giúp các nhân viên trong công ty Trung Quốc có được những giây phút thư giãn. 

Công việc bận rộn tại một studio thành phố Vô Tích thuộc tỉnh Giang Tô của Trung Quốc khiến đội ngũ nhân viên thường bị căng thẳng. Để giúp nhân viên giảm bớt áp lực và có thể làm việc hiệu quả hơn, người chủ studio đã quyết định "thuê" một chú lạc đà không bướu hay còn gọi là lạc đà cừu. Chú lạc đà sống ngay trong studio là giống Huarizo, vốn là con lai giữ lạc đà không bướu Llama đực với lạc đà Alpaca cái. Chú lạc đà được đặt tên là Tuo Baiwan. 

Trên thực tế, lạc đà Tuo Baiwan được nuôi ngay tại khuôn viên văn phòng của studio. Nhiệm vụ chính là "nhân viên đặc biệt" này là đi lại, vui chơi cùng với những đồng nghiệp trong văn phòng.

Hình ảnh video cho thấy, khi lạc đà Tuo Baiwan lại gần bàn làm việc của bất cứ ai trong văn phòng, chú cũng nhận được tình cảm yêu mến của mọi người qua cử chỉ vuốt ve, chơi đùa cùng và thậm chí là còn được cho ăn những đồ ăn vặt. 

“Baiwan mang tới cho chúng tôi rất nhiều niềm vui mỗi ngày. Đôi khi nó còn là chú lạc đà tinh nghịch vì nó mới khoảng 2 tuổi, nhưng tất cả chúng tôi đều vô cùng yêu mến nó”, bà Gao Tong, quản lý của studio chia sẻ.

Công ty cũng đã cho quay lại các đoạn video về cuộc sống hàng ngày của Tuo Baiwan sau đó chia sẻ trên mạng xã hội. Nhờ đó mà tên tuổi của Tuo Baiwan ngày càng được nhiều người biết tới.

“Thật khó để thấy ai đó nuôi lạc đà làm thú cưng. Do đó, nhiều người dùng mạng xã hội tỏ ra vô cùng tò mò về cách chúng tôi nuôi Tuo Baiwan nhất là trong khuôn viên văn phòng", bà Gao nói.  

Cảnh sát Trung Quốc lập ‘hàng rào người’ phân luồng giao thông

Cảnh sát Trung Quốc lập ‘hàng rào người’ phân luồng giao thông

"Tuần lễ Vàng" là dịp người dân Trung Quốc tranh chủ đi chơi và để phân luồng giao thông nhanh chóng, cảnh sát Thượng Hải đã lập thành "hàng rào người". 

Minh Thu (lược dịch)

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Video trực thăng tấn công Nga dội lửa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk

Trong khi trực thăng tấn công Mi-35 của Nga nã đạn như mưa xuống mục tiêu Ukraine gần Kupyansk, trực thăng vận tải quân sự Mi-8 của các lực lượng Moscow quanh quẩn gần đó.

Video quân đội Nga bắn cháy xe tăng Abrams thứ 4 của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng tên lửa chống tăng để bắn nổ xe tăng Abrams thứ 4 do Mỹ gửi tới Ukraine ở một khu định cư gần thành phố Avdiivka.

Đang cập nhật dữ liệu !