Các 'tuyệt chiêu' chăm con của người nổi tiếng, Mark Zuckerberg xếp vị trí số 1 vì 'thay bỉm trong 20 giây'

Dưới đây là một số chia sẻ rất thực tế từ những người nổi tiếng trong quá trình chăm sóc nuôi dạy con.

Mặc dù là những nhân vật nổi tiếng thế giới như là ông trùm truyền thông, tỷ phú giàu có,... nhưng những bậc cha mẹ này cũng phải đối mặt với những vất vả trong cuộc sống gia đình giống như tất cả chúng ta.

Từ việc thuyết phục con trẻ ăn nhiều rau hơn, đến việc dọn dẹp những chiếc tã bẩn, mọi cha mẹ đều cần sự hỗ trợ để giúp cuộc sống dễ dàng hơn.

Nhiều bậc cha mẹ nổi tiếng đã đưa ra những mẹo sáng tạo để đối phó với tất cả những khó khăn trong việc nuôi dạy con cái.

Dưới đây là một số chia sẻ rất thực tế từ những người nổi tiếng trong quá trình chăm sóc nuôi dạy con:

{keywords}
 Mark Zuckerberg, người sáng lập Facebook, là ông bố của 2 cô con gái nổi tiếng khoe rằng anh có thể thay tã bỉm cho con trong vòng 20 giây. Mark Zuckerberg nói: "Tôi là một người đàn ông thích thử thách, tôi đặt thời gian cho việc thay bỉm cho con và ngày càng tiến bộ, hiện tại việc đó chỉ mất có 20 giây. Bí quyết là để chiếc bỉm mới dưới luôn bỉm cũ, sau đó trượt ra là xong".

 

{keywords}
 Hilary Duff gần đây đã sinh đứa con thứ ba. Là một bà mẹ giàu kinh nghiệm, cô ấy có một số bí quyết chăm sóc trẻ nhỏ khi cả gia đình đi du lịch. Kinh nghiệm quý báu của nữ diễn viên này là cha mẹ cần chuẩn bị thêm nhiều quần áo không chỉ cho con bạn mà còn cho bản thân để chuẩn bị cho việc nôn trớ, đi ngoài của trẻ.

 

{keywords}
Jenna Fischer, nữ diễn viên nổi tiếng nhất với vai diễn nhân viên lễ tân trong bộ phim sitcom 'The Office', chia sẻ một mẹo về cách làm cho chuyến đi chơi vui vẻ hơn là mua cho trẻ một cây kem. Cô cũng gợi ý đi mua hàng ở Ikea giống như Disneyland đối với trẻ 18 tháng tuổi vì ở đó siêu an toàn và mọi thứ thực sự mềm mại.
{keywords}
Kim Kardashian, cô Kim "siêu vòng ba" chia sẻ rằng cả hai lần sinh con cô đều có nhiều sữa mẹ cho con. Cô chăm chỉ hút sữa mỗi ngày, đều đặn và đó là bí quyết để cô có nhiều sữa hơn, thậm chí cô dành một tủ để trữ đông sữa mẹ.
{keywords}
Drew Barrymore dỗ con ăn vạ bằng một chai bong bóng xà phòng. Cô luôn mang theo để phòng trường hợp con ăn vạ. Những quả bong bóng bé xíu nhanh chóng khiến con quên đi sự giận dỗi để vui vẻ trở lại.
{keywords}
Siêu mẫu Chrissy Teigen và chồng là ca sĩ nổi tiếng John Legend là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ trong giới giải trí Mỹ. Bí quyết duy trì cuộc sống hạnh phúc, con cái khoẻ mạnh và người vợ chấp nhận lui về sau hậu trường, trở thành một người nội trợ bận rộn với bếp núc và dành nhiều thời gian chăm sóc con cái.
Bà mẹ chia sẻ video mẹo cắt tóc cho con tại nhà có gì lạ mà thu hút 9,3 triệu lượt xem?

Bà mẹ chia sẻ video mẹo cắt tóc cho con tại nhà có gì lạ mà thu hút 9,3 triệu lượt xem?

Bí quyết của người mẹ trẻ nổi tiếng trên TikTok rất hữu ích cho các gia đình đang loay hoay tìm cách tự cắt tóc cho con trong thời gian giãn cách xã hội.

Hoàng Dung (lược dịch)

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !