Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt

Các sao "quần đùi áo số" của bóng đá Việt Nam luôn khiến cánh mày râu ghen tị vì sở hữu những cô bạn gái xinh xắn, dễ thương nhưng không kém phần cá tính.

"Người hùng trên trời rơi xuống" của các cổ động viên Thanh Hóa, Nghiêm Xuân Tú khiến không ít bạn bè và đồng đội ghen tị vì có cô bạn gái rất xinh xắn và cá tính. Bạn gái của Tú "Ngựa" là Phạm Thanh Thủy, một cô gái tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh doanh nhưng lại bén duyên với âm nhạc. Được biết, cô gái này đang tham gia một nhóm nhạc mang tên The Girls Band.

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 1
Hình ảnh nhí nhảnh của Tú "Ngựa" và bạn gái.

Thanh Thủy sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động với làn da trắng, khuôn mặt thanh tú và đặc biệt là mái tóc tém được nhuộm đỏ cực chất. Những bức ảnh được cô nàng đăng tải trên Facebook luôn nhận được những lời khen có cánh của bạn bè và người hâm mộ.

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 2
Dù là điệu đà với chiếc mũ...
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 3
... xì tin với kính thời trang...
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 4
... hay cá tính với tóc bông xù, bạn gái xinh đẹp của Xuân Tú đều nhận được những lời khen ngợi của người hâm mộ.

2. Bạn gái của Bùi Văn Long (HAGL)

Trang cá nhân Facebook của hậu vệ Văn Long luôn ngập tràn những hình ảnh tình cảm của anh và bạn gái Lê Phương Thảo. Hôm 20/6, Văn Long đón tuổi mới ngọt ngào với nến và bánh kem bên cô bạn gái sinh năm 1987.

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 5
Văn Long nắn nót viết "Yêu vợ Thảo mãi mãi" trên Ipad.

Anh chàng không quên dành cho "một nửa" của mình những lời cánh: "Anh yêu em, yêu em ngay từ lần đầu gặp mặt, yêu em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hãy ở bên cạnh anh mãi em nhé, vì anh yêu em và rất cần em".

Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vào chúc mừng hạnh phúc của cặp đôi và mong chờ một đám cưới của cặp trai tài gái sắc trong thời gian tới.

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 6
Nhiều người nhận xét Phương Thảo sở hữu nét đẹp rất tây với đôi mắt biết nói, chiếc mũi dọc dừa và làn da trắng nõn.
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 7
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 8
Cô nàng thường xuyên chụp ảnh "tự sướng" rồi khoe với bạn bè trên trang Facebook.

3. Bạn gái của Hoàng Danh Ngọc

Tiền vệ của V. Ninh Bình đang hẹn hò với một cô gái xinh xắn, dễ thương sinh năm 1992, có tên Thanh Thảo. Theo một số nguồn tin, chân sút người Nam Định và "một nửa" đã yêu nhau nhiều năm nay. Chuyện tình yêu của cặp đôi được bạn bè và người hâm mộ rất ủng hộ, tất cả đều vào giục cả hai nhanh chóng "góp gạo thổi cơm chung".

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 9
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 10
Danh Ngọc từng thể hiện tình cảm với bạn gái bằng mái tóc khá độc, ghi nhớ năm sinh của anh và bạn gái.

Bạn gái của tiền vệ này sở hữu những nét đẹp hài hòa, dễ thương với khuôn mặt thanh tú, ưa nhìn. Cô nàng 9X thường xuyên chụp ảnh "tự sướng" và đăng tải trên Facebook. Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ ảnh của Danh Ngọc và kèm theo lời nhắn ngọt ngào: "Nhớ thằng chồng này quá".

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 11
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 12
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 13

4. Bạn gái của Lê Hoàng Thiên (HAGL)

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 14
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 15
Hình ảnh tình tứ của cặp đôi trên Facebook của bạn gái Hoàng Thiên.

Bạn gái của Hoàng Thiên là một cô gái xinh xắn, dễ thương tên Nguyệt. Là sinh viên của khoa tài chính ngân hàng, ĐH Ngân hàng TP. HCM, Nguyệt sở hữu những nét đẹp hài hòa, dễ thương. "Chê" bạn trai lầm lỳ, sống nội tâm nhưng cô gái có vẻ ngoài rất xì tin này thừa nhận, cô không thể giận Thiên được lâu vì những lúc như thế, anh chàng khá "sến".

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 16
Bạn gái xì tin của Lê Hoàng Thiên.
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 17
Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 18

5. Bạn gái của Mai Tiến Thành

Sau nhiều năm bôn ba tình trường, Mai Tiến Thành cũng đã tìm được cho mình một bến đỗ bình yên. Được biết, bạn gái của anh có cái tên khá đẹp: Mai Anh. Cô hiện là chủ một shop thời trang ở Nam Định.

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 19

Tiến Thành từng tiết lộ để cưa đổ cô gái có nụ cười tỏa nắng, làn da trắng mịn này, anh đã tốn không biết bao nhiêu tiền điện thoại. Thậm chí, còn phải liên tục sang Nam Định để "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén". Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay.

Bóng hồng mới xinh như mộng của cầu thủ Việt - ảnh 20
Bạn gái "xinh như mộng" của Mai Tiến Thành.

TIỂU UYÊN

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !