Bóng đá có thể làm biến đổi giới tính

Để chào mừng World Cup 2014, chúng ta cùng xem một số thông tin mới phát hiện về bóng đá nói chung.
Bóng đá có thể làm biến đổi giới tính - ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet.

Ca phẫu thuật bất đắc dĩ

Hôm qua trên sân vận động Hoàng Tử diễn ra một tai nạn hy hữu. Một cầu thủ đứng làm hàng rào cản một cú phạt trực tiếp đã xui xẻo hứng trọn quả bóng vào đũng quần và anh này lăn ra ngất xỉu. Được đưa vào bệnh viện cấp cứu, một vài giờ sau đó bác sỹ thông báo tình hình: Thời gian tới, anh vẫn có thể chơi bóng với những bước chạy thanh thoát hơn trong đội hình một đội bóng… nữ. Điều này thực ra nó cũng không quá tệ với sự nghiệp cầu thủ.


*
* *

Lý do tới sân vận động của phụ nữ

Tạp chí thể thao Pháp France Football, khảo sát trên 3.000 phụ nữ từ khắp năm châu với câu hỏi: Phụ nữ đến sân vận động làm gì? Kết quả là 89% số phụ nữ trên trả lời rằng họ đến sân vận động để ngắm những mái tóc kỳ dị và đặc biệt là cặp giò của các cầu thủ.


*
* *

Nguyên thủ cá độ

Trong lịch sử của mình, nhà cái William Hill đã có lần nhận được thông báo cá độ của hai vị nguyên thủ quốc gia, đó là tổng thống Mỹ và thủ tướng Anh, dĩ nhiên hai vị này chọn trận đấu giữa hai đội tuyển Anh và Mỹ. Tổng thống Mỹ cho rằng một trong hai đội sẽ thắng, còn Thủ tướng Anh nhất quyết một trong hai đội sẽ thua. Và lần đó William Hill vớ bẫm bởi kết cục là hai dội Anh và Mỹ đã hòa nhau.


*
* *

Tiếp lửa

Đội bóng nọ mặc dù toàn ngôi sao nhưng chơi trận nào cũng thua. Huấn luyện viên của đội đổ lỗi cho các cầu thủ chơi "thiếu lửa". Bước vào trận đấu ngay sau đó, để đối phó lại sự chỉ trích chơi "thiếu lửa" của Huấn luyện viên, toàn bộ các cầu thủ trong đội đã bước vào sân với những điếu thuốc lá cháy đỏ rực trên môi. Riêng thủ môn ngoài ngậm thuốc lá anh ta còn cắm một bó nhang cháy nghi ngút ở góc cầu môn. Quả nhiên trận đấu đó, đội bóng này đã cầm hòa được với đối phương.


*
* *

Khi trọng tài vi phạm luật giao thông

Ba trọng tài Martin Hansson (Thụy Điển), Massimo Busacca (Thụy Sĩ) và Frank de Bleeckere (Bỉ), cùng đi trên một chiếc xe tới sân vận, nhưng do vượt quá tốc độ nên bị cảnh sát giao thông ra hiệu dừng lại. Họ đã hội ý nhanh trong 30 giây.

Martin Hansson: "Tôi nghĩ chúng ta nên dừng lại để sửa chữa sai lầm".
Massimo Busacca: "Tôi nghĩ chúng ta cứ phóng đi tiếp vì đó chỉ là lỗi nhỏ thôi".
Frank de Bleeckere: "Hãy nghe tôi! Chúng ta sẽ chạy vào sân vận động, vì ở đó chúng ta không sợ ai cả, chúng ta là vua!".

Theo báo Ninh Bình st

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !