Bộ ảnh tuyệt đẹp của gia đình trẻ du lịch suốt 1 tháng, cha mẹ mạnh dạn 'đưa con đi khắp thế gian'

Nhìn bộ ảnh đẹp tuyệt của gia đình chị Trang trong chuyến du lịch 1 tháng qua nhiều tỉnh thành Việt Nam, nhiều người không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ bộ ảnh ghi lại những địa điểm đáng nhớ trong chuyến đi du lịch dài ngày của một gia đình trẻ. Cách tạo dáng dễ thương của gia đình cùng phong cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam đã giúp bộ ảnh nhận được nhiều lượt tương tác từ cư dân mạng.

Chia sẻ với Infonet, chị Thu Trang (30 tuổi, ở Hà Nội, hiện đang kinh doanh váy cưới) chia sẻ, cả nhà chị bắt đầu đi từ ngày 11/3, điểm đầu tiên của chuyến đi ở Huế và kết thúc hành trình ở Quy Nhơn. Các tỉnh thành mà gia đình chị Trang đi qua như: Huế, Đà Nẵng, Hội An, Pleiku, Đà Lạt, Sài Gòn, Bến Tre, Phan Thiết, Nha Trang,….

{keywords}
Khoảnh khắc gia đình trẻ nghỉ ngơi bên cánh đồng lúa bao la.

Chị Thu Trang cho biết, từ lúc bé Khôi Nguyên (5 tuổi, con trai chị) được 4 tháng, gia đình đã cho bé đi chơi xa vì muốn bé được đi nhiều nơi, biết nhiều điều. Chị cũng mong bé thích nghi được với nhiều môi trường và điều kiện thời tiết.

“Bé luôn cảm thấy vui và thích thú khi được đi chơi. Công việc kinh doanh váy cưới của vợ chồng mình luôn bận rộn nên mình thường tranh thủ thời gian nghỉ, vào mùa đẹp để đưa con đi du lịch”, chị Trang nói.

Đến thời điểm hiện tại, bé Khôi Nguyên đã cùng bố mẹ đi gần hết Việt Nam, đi Trung Quốc, Singapore, Maldive,… Cách đây chưa lâu, bé cũng có hành trình đáng nhớ khi cùng bố mẹ có chuyến đi khắp đất nước mặt trời mọc (Nhật Bản) trong 15 ngày.

“Để chuẩn bị cho chuyến đi dài ngày này, mình chủ động chuẩn bị một số đồ khô, nước uống. Bên cạnh đó mình thường xuyên cập nhật dự báo thời tiết ở các vùng miền sẽ đến để tiện chuẩn bị đồ dùng cho con và cả vợ chồng mình”, chị Trang cho hay.

{keywords}
Con trai mới 5 tuổi nhưng đã được du lịch khắp nơi cùng bố mẹ.

Vì vợ chồng chị Trang cũng có sở thích đi du lịch, đi phượt nên việc sắp xếp, chuẩn bị đồ không có nhiều khó khăn. Bé rất thích thú, biết cách hợp tác. Chồng chị là nhiếp ảnh gia nên gia đình chị luôn có những bức ảnh ưng ý làm kỷ niệm.

“Mình nghĩ mỗi gia đình sẽ có cách nghĩ riêng về việc nuôi dạy con cái. Ngoài thế giới kia là cả một bầu trời với vô vàn cảnh đẹp, những điều hay, những thứ mà không có trong sách vở, tivi... Mình muốn con được trải nhiệm những cảnh đẹp đó để đôi mắt được ngắm, để đôi tay con có thể chạm đến những cảnh đẹp đó”, chị Trang tâm niệm.

{keywords}
 

Chị Trang cũng có quan điểm giữ con, bảo vệ con là tốt nhưng ngoài ra cũng nên cho con được ra ngoài để trải nghiệm. Chuyến đi lần này gia đình chị đi bằng xe gia đình. Dù đi qua nhiều tỉnh thành nhưng chị vẫn chưa thấy “đã” nên nếu sắp xếp được công việc chị sẽ có chuyến đi Châu Âu vào tháng 5 tới.

“Mình muốn cảm ơn chồng mình nhất vì anh đã cùng mình đi qua quãng đường thanh xuân, đưa mình đến những nơi đẹp nhất, lăn xả chụp ảnh cho vợ con mà không biết mệt mỏi”, chị Trang bộc bạch.

Cùng ngắm nhìn bộ ảnh tuyệt vời của gia đình chị Trang bên dưới nhé!

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

 

{keywords}

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bạch Dương

Ảnh: NVCC

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !