Bình An 'chốt' đám cưới, phản ứng của Phương Nga gây bất ngờ

Có lẽ showbiz Việt sắp đón mừng đám cưới ngọt ngào của cặp đôi trai tài gái sắc Bình An và nàng hậu tuổi Dần Phương Nga sau 5 năm hẹn hò?

Chuyện tình yêu của thế giới showbiz luôn được khán giả quan tâm. Trong số các cặp đôi đình đám thì không thể bỏ qua đôi uyên ương Á hậu Phương Ngadiễn viên Bình An.

Mới đây, phía nhà trai đã có động thái khiến ai nấy đều phải phấn khích khi vừa đăng ảnh tình tứ vừa viết chú thích mập mờ: “Yêu cây, quả kết là mình tưới/ Yêu em, qua Tết là mình…”

{keywords}

Với độ nhạy bén của cư dân mạng thì không quá khó để có thể điền từ còn thiếu trong câu nói giùm Bình An. Tất cả các bình luận dưới bài viết đều có chung một đáp án, đó là từ “cưới”.

Phía dưới bài viết, đồng nghiệp, bạn bè của nam diễn viên còn nhanh chân đăng ký làm phù rể. Thậm chí, đạo diễn phim Gái già lắm chiêu còn tiết lộ một bằng chứng vô cùng đắt giá: “Vừa nhận thiệp cưới rồi nhé! Mai bay ra!”.

Những tương tác này khiến cho người hâm mộ càng thêm phấn khích, có lẽ ngày Bình An rước quý cô tuổi Dần về dinh sắp đến rồi.

Tuy nhiên, vì sự lấp lửng trong bài viết mà nhiều người cũng không khỏi hoài nghi liệu đây có phải chỉ là một câu nói đùa vui trên mạng xã hội của cặp đôi hay không. Hơn thế nữa, Á hậu Phương Nga cũng xuất hiện với màn đối lại không ngờ tới: “Yêu cây, quả kết là mình tưới/ Yêu em, qua Tết là mình ăn quả".

{keywords}
Câu "thả thính" của Phương Nga ngầm xác nhận tin vui trong thời gian sắp tới
{keywords}
Cầu thủ Tiến Linh nóng ruột chờ tấm thiệp
{keywords}
Bạn bè của diễn viên Bình Anh lần lượt xin chân phù rể.

Diễn viên Bình An và Á hậu Phương Nga chính thức xác nhận hẹn hò vào ngày 14/2/2019. Kể từ đó đến nay, cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau như hình với bóng, trong các sự kiện lớn nhỏ hay cả những khi hỗ trợ đối phương trong các dự án cá nhân. Cách đây không lâu, cặp đôi cũng đã lộ việc sắp sống chung nhà khi nam diễn viên khoe cơ ngơi mới với sự xuất hiện của Phương Nga.

Người hâm mộ hy vọng sẽ thực sự được thấy cặp đôi trai xinh gái đẹp cùng bước vào lễ đường trong năm nay.

Á hậu Phương Nga công khai nỗi nhớ nhung Bình An khiến dân tình quắn quéo như theo dõi phim ngôn tình

Á hậu Phương Nga công khai nỗi nhớ nhung Bình An khiến dân tình quắn quéo như theo dõi phim ngôn tình

Động thái của Phương Nga cho thấy nhà gái có phần sốt ruột rồi đây!

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !