Bi Rain và Kim Tae Hee bị đồn đoán đầu cơ trục lợi với tòa cao ốc ở khu nhà giàu

Bi Rain và Kim Tae Hee phủ nhận việc bán cao ốc ở quận Gangnam, tòa nhà này đang cho thuê với nguồn thu 200 triệu won/ tháng.
Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee

Vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee gần đây bị đồn bán tòa nhà được mua vào năm ngoái với giá 140 tỷ won sau khi một số phương tiện truyền thông rộ lên thông tin rằng cặp sao đang niêm yết giá 140 tỷ won (khoảng 2,5 nghìn tỷ VNĐ) cho một tòa nhà 8 tầng ở quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc mà họ đã mua vào tháng 6 năm ngoái với giá 92 tỷ won.

Sau khi vụ việc bị phanh phui đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội Hàn Quốc, nhiều cư dân mạng cáo buộc Rain và Kim Tae-hee đầu cơ trục lợi. Đáp lại, công ty quản lý của Rain cho biết, Rain và Kim Tae-hee chưa bao giờ bán tòa nhà.

Tòa nhà mang tên Rain và Kim Tae-hee ở Gangnam được chia thành 2 tầng ngầm và 8 tầng trên mặt đất, hiện tại trong tòa nhà có bệnh viện da liễu, nha khoa và quán cà phê, thu nhập cho thuê hàng tháng cao tới 200 triệu won (khoảng hơn 3,5 tỷ VNĐ). 

Rain và Kim Tae-hee được biết đến là những chuyên gia bất động sản trong ngành giải trí. Tuy nhiên, liên tục có những chỉ trích, nghi ngờ về việc liệu giao dịch mua bán bất động sản của cặp đôi có phải là giao dịch đầu cơ. 

Bi Rain (tên khai sinh: Jung Ji Hoon) là nam ca sĩ, diễn viên đình đám Hàn Quốc. Tên tuổi của anh gắn liền với loạt hit: How to avoid the sun, It's Raining, Rainism, Love song, Hip song, La song, Gang… và các phim Ngôi nhà hạnh phúc, Sát thủ Ninja, Tình yêu bất diệt, Kế hoạch B, Cô nàng đáng yêu, Quý ông trở lại…

Bi Rain được công chúng ngưỡng mộ khi có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên Kim Tae Hee. Cả hai gặp nhau lần đầu trong một buổi chụp hình quảng cáo rồi bị Dispatch “khui” chuyện hẹn hò vào ngày 1/1/2013. Đầu năm 2017, họ chính thức nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới được tổ chức kín đáo. Tháng 10 cùng năm, vợ chồng Bi Rain sinh con gái đầu lòng trước khi đón thêm "công chúa" thứ 2 vào tháng 9/2019.

Cuộc sống riêng tư của tài tử phim Ngôi nhà hạnh phúc bên ngọc nữ của màn ảnh xứ Hàn luôn là đề tài được công chúng và truyền thông hết mực săn đón. Tuy nhiên, họ luôn kín tiếng khi được hỏi đến chuyện gia đình. Bi Rain tiết lộ hiếm khi nhắc đến vợ con vì không muốn gia đình bị soi mói, quan tâm thái quá.

Hạ Thảo (theo Kbizoom)

Trường ở Hà Nội tăng học phí đột ngột, buộc học sinh thôi học nếu không nộp?

Mới đây, một số phụ huynh của trường THPT Hà Đông (Hà Nội) bày tỏ bất ngờ trước thông báo đột ngột tăng học phí và học sinh có thể phải thôi học nếu không đáp ứng được mức tăng này.

Nữ DJ miền Tây mặc áo dài chơi nhạc gây sốt, kể góc khuất "sống về đêm"

DJ Tina Thảo thường được chú ý bởi hình ảnh mặc áo dài, áo bà ba trong những buổi diễn sôi động. Cô gái gốc Cà Mau cho biết đây là cách cô tạo dấu ấn riêng, bất chấp những tranh cãi.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Không được tổ chức thi riêng, các trường tư Hà Nội tuyển sinh lớp 10 thế nào?

Sở GD-ĐT Hà Nội đã chính thức công bố phương án tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tư thục và công lập tự chủ. Trong đó, năm nay, Sở yêu cầu các trường tư không tổ chức kỳ thi riêng.

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Đang cập nhật dữ liệu !