BB Hotel Sapa nhận giải khách sạn phục vụ khách châu Âu nhiều nhất năm 2018

Sáng ngày 28/03/2019, tại “Lễ vinh danh các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu năm 2018 của ngành Du lịch” do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức, BB Hotel Sapa vinh dự nhận giải thưởng “Khách sạn phục vụ nhiều khách Châu Âu nhất năm 2018”.

Ông Nguyễn Quang Thịnh – Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần dầu khí Sapađại diện BB Group lên nhận giải thưởng.

Chia sẻ ngay sau lễ trao giải, ông Nguyễn Quang Thịnh – Phó Tổng giám đốc công ty cổ phần dầu khí Sapa chia sẻ với báo chí:

“Là một trong những khách sạn được vinh danh tại lễ trao giải doanh nghiệp tiêu biểu năm 2018 do Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng, chúng tôi rất tự hào khi tiếp tục góp sức mình đưa thương hiệu ngành du lịch, nghỉ dưỡng Việt Nam đến với thế giới.

Giải thưởng này cũng là cơ hội để chúng tôi ý thức rõ hơn về việc nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể đáp ứng và đón đầu nhu cầu của thị trường ngày một tốt hơn."

Ý thức rõ được nhu cầu và đòi hỏi của thị trường, ngay từ khi tiếp quản việc điều hành khách sạn U - Sapa, một trong những khách sạn tiêu chuẩn và tiên phong trong lĩnh vực nghỉ dưỡng tại Sapa, BB Group đã đầu tư gần 70 tỷ đồng để cải tạo và nâng cấp khách sạn lên tiêu chuẩn 4 sao.

BB Hotel Sapa là một trong những khách sạn cao cấp nhất tại Sapa, ghi dấu ấn đẳng cấp của BB Group trong chiến lược mở rộng hệ thống tới các thành phố du lịch trọng điểm tại Việt Nam”.

BB Hotel Sapa sở hữu vị trí đắc địa, đối diện Nhà thờ đá - một trong những biểu tượng của thành phố Sapa

Theo số liệu công bố của Tổng cục Du lịch, trong năm 2018, lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt gần 15,5 triệu lượt, tăng 2,7 triệu lượt (tức 19,9%); khách nội địa đạt 80 triệu lượt , tăng hơn 6,8 triệu lượt (tức 9,3%) so với năm 2017.

Tổng nguồn thu từ khách du lịch năm 2018 đạt hơn 620.000 tỉ đồng, tăng hơn 109.000 tỉ đồng so với năm ngoái.

Xét về thị trường, châu Á là khu vực có lượng khách du lịch đến Việt Nam nhiều nhất với gần 12,1 triệu lượt. Châu Âu là khu vực có lượng du khách đến Việt Nam nhiều thứ hai với hơn 2 triệu lượt khách, chiếm 13,1% tổng lượng khách quốc tế, tăng 8,1% so với năm 2017. Riêng tại BB Hotel Sapa, trong năm  2018, tỷ lệ khách Âu chiếm đến trên 66 % trên tổng số khách lưu trú tại khách sạn.

Sapa - điểm đến của những du khách thích trải nghiệm

“Thành công của BB Hotel Sapa tại hạng mục giải thưởng “Khách sạn phục vụ nhiều khách Châu Âu nhất năm 2018” sẽ là động lực để BB Group tiếp tục cống hiến cho Việt Nam cũng như quốc tế nhiều sản phẩm đẳng cấp, ấn tượng cùng dịch vụ hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế”, ông Nguyễn Quang Thịnh nhấn mạnh.

Với lợi thế vị trí cũng như trang thiết bị, cơ sở vật chất cao cấp, BB Hotel Sapa phù hợp với nhiều nhu cầu nghỉ dưỡng khác nhau.

 Nổi bật tại trung tâm quảng trường thị trấn Sapa, nằm bên tuyến đường huyết mạch của Sapa với kiến trúc Châu Âu sang trọng và đẳng cấp.

Các phòng nghỉ tại khách sạn tiện nghi tiêu chuẩn 4 sao, thiết kế rộng rãi, thanh lịch, trang trí kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại, được chia làm 5 loại phòng bao gồm: Superior, Deluxe, Junior Suite, Suite và Family Room. Nhà hàng BB tiêu chuẩn quốc tế với sức chứa 120 người; Nhà hàng Hàn Quốc/Nhật Bản sức chứa 50 người; BB Care Spa, BB Express tiện lợi, phòng tập Gym tiêu chuẩn…

Nhà hàng BB với thực đơn đa dạng, phù hợp với cả du khách Châu Âu và Châu Á

Đặc biệt, BB Hotel Sapa còn có BB Sky Lounge đẳng cấp tại tầng thượng với sức chứa lên tới 250 người, có không gian rộng rãi với tầm nhìn 180 độ, nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn nét đẹp của thị trấn Sapa theo một góc nhìn hoàn toàn khác biệt./.

kd
Từ khóa: BB Hotel Sapa khách châu âu giải thưởng khách sạn

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.