Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X

Nếu không biết năm sinh, liệu bạn có tin David Villa hơn C.Ronaldo 4 tuổi và hơn Juan Mata những 7 tuổi?
Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 1

John Terry, Xavi Hernandez, Steven Gerrard, Ashley Cole là những cầu thủ thuộc thế hệ đầu 8X (1980). Trong khi Steven Gerrard mới đón cô con gái thứ 3, John Terry là bố của một bé trai, một bé gái thì Xavi Hernandez vẫn đang đi tìm một nửa đích thực cho riêng mình. Gã Don Juan Ashley Cole, sau khi chia tay cô vợ xinh đẹp Cheryl, vẫn chưa thể lên chức bố ở tuổi 33.

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 2

Sinh năm 1981 nhưng thủ thành người Tây Ban Nha - Iker Casillas - vẫn chưa chịu "tạm biệt" cuộc sống tự do. Trong khi đó, các đồng nghiệp cùng năm sinh với anh như Xabi Alonso, David Villa hay Michael Carrick đã lên chức bố từ lâu. Đặc biệt, dù sắp lên chức cha lần thứ 3 nhưng David Villa phong độ và điển trai chẳng kém gì "trai tân" Casillas.

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 3

"Hoàng tử" Kaka trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật. Nếu như so sánh với thủ thành Petr Cech, Victor Valdes hay Pepe Reina (cùng sinh năm 1982), trông ông bố hai con Kaka vẫn "mặt búng ra sữa".

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 4

Bốn ngôi sao Ribery, Van Persie, Van der Vaart và Aberloa đều sinh năm 1983. Trong khi "gã mặt sẹo" Ribery khổ sở vì scandal gái gọi, Van der Vaart chia tay vợ hồi đầu năm thì đời tư của sao MU và Real khá bình yên.

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 5

Sao Chelsea - Fernando Torres - có phần trẻ trung hơn so với các "bạn" cùng trang lứa là Sneijder, Iniesta và Carlos Tevez (cùng sinh năm 1984).

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 6

Cristiano Ronaldo, Wayne Rooney, Demba ba và Lukas Podolski cùng sinh năm 1985. Trong khi Wayne Rooney chuẩn bị lên chức bố lần thứ hai thì đồng đội cũ tại CLB Man Utd - CR7 - vẫn đang "níu kéo" cuộc sống tự do.

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 7

Dàn sao sinh năm 1986: Sergio Ramos, David Silva, Falcao và Luis Nani.

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 8

Bốn ông bố một con sinh năm 1987: Lionel Messi, Cesc Fabregas, Boateng và Gerard Pique. Đều mê mệt những "máy bay bà già" nên hai ngôi sao người Tây Ban Nha để râu già dặn hơn so với các cầu thủ sinh cùng năm.

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 9

"Hạt đậu nhỏ" Chicharito trẻ trung hơn hẳn các bạn cùng trang lứa (1988) như Juan Mata, Anderson và Aguero. Trong khi Juan Mata, Chicharito và Anderson vẫn ủng hộ "chủ nghĩa độc thân" thì Aguero đã là bố của một cậu bé 3 tuổi. Tuy nhiên, chân sút của Man City vừa chấm dứt cuộc sống hôn nhân với con gái của Maradona để chạy theo gái một con Karina.

Bất ngờ với đời tư các sao bóng đá 8X - ảnh 10

Jordi Alba, Gareth Bale, Tom Cleverley và Daniel Sturridge là những tài năng trẻ sinh năm 1989, hứa hẹn tỏa sáng trong năm tuổi Quý Tỵ 2013.

THU HỒNG

VPBank Hanoi International Marathon 2023 gây sốt với giá vé ưu đãi đặc biệt

Chưa đầy 24h tiếng đồng hồ sau khi chính thức mở bán vé với giá ưu đãi đặc biệt, VPBank Hanoi International Marathon 2023 đã thu hút 4000 vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly.

Cung đường Baden Mountain Marathon 2023 sẽ vượt qua các địa danh nào ở Tây Ninh?

Với thông điệp “Đường chạy huyền thoại”, giải chạy BaDen Mountain Marathon 2023 diễn ra từ 22-23/4/2023 sẽ đưa các vận động viên vượt qua cung đường đẹp như tranh kết nối giữa các địa danh đã đi vào huyền thoại trên vùng đất thánh Tây Ninh.

Thua Hàn Quốc, tuyển nữ Việt Nam vẫn tiến vào vòng Play-off

Thắng nữ Việt Nam 3-0 các cầu thủ nữ Hàn Quốc đứng đầu bảng A, còn các cô gái của chúng ta xếp nhì bảng và sẽ cùng đội chủ nhà tiến vào vòng Play-off.

Chủ tịch VPF: "Hy vọng Việt Nam sớm đẩy lùi dịch Corona"

Chủ tịch VPF ông Trần Anh Tú cho biết, hy vọng Việt Nam sớm kiểm soát được dịch virus Corona để các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam trong đó có Cup Quốc gia 2020 sẽ không bị lùi vô thời hạn.

Vòng 25 Premier League: M.U bỏ lỡ cơ hội vàng để đuổi Chelsea

Việc Chelsea bị cầm hòa trên sân King Power trước Leicester City là cơ hội vàng để Manchester United áp sát tốp 4 cũng như cắt đuôi đối thủ, tuy nhiên “Quỷ đỏ” đã không thể làm được điều này khi phải chia điểm với Wolverhampton Wanderers trên sân nhà

Vòng 24 Ngoại hạng Anh: HLV Frank Lampard hài lòng với 1 điểm trước Arsenal

Mặc dù chỉ có được kết quả hòa khi tiếp đón Arsenal trên sân nhà và chơi hơn người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng HLV Frank Lampard của Chelsea vẫn tỏ ra hài lòng khi cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận “tốt hơn trận trước”.

AFC "mách nước" cho thầy trò HLV Park Hang Seo trước trận đấu với U23 Triều Tiên

Trước trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Triều Tiên, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã có những nhận xét về vấn đề mà các học trò của HLV Park Hang Seo đang gặp phải. Tuy nhiên, AFC vẫn ghi nhận một điểm sáng le lói từ hàng phòng ngự của U23 Việt Nam.

Nguyễn Quang Hải: “U23 Việt Nam sẽ chiến đấu hết mình và đang quyết tâm rất cao"

Trong buổi tập trước trận đấu với U23 CHDCND Triều Tiên trong khuôn khổ lượt cuối của bảng D, đội trưởng Nguyễn Quang Hải cho biết, toàn đội sẽ chiến đấu hết mình và quyết tâm cao hơn nữa để giành chiến thắng trong trận đấu tối 16/1.

Đình Trọng: "Chúng tôi có cơ hội để bước vào vòng tiếp theo"

Trả lời website của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC), trung vệ Trần Đình Trọng khẳng định Việt Nam vẫn đang có cơ hội lọt vào vòng bán kết U23 châu Á 2020, bất chấp kết quả hòa 0-0 trước Jordan tại lượt trận thứ 2, bảng D diễn ra hôm qua (13/1).

Hòa 0-0 trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo mất quyền tự quyết

Với kết quả hòa trước U23 Jordan, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không thể tự quyết số phận của mình ở lượt trận cuối cùng tại VCK U23 châu Á 2020.

Đang cập nhật dữ liệu !