Bác sĩ, người nhà bệnh nhân Bệnh viện Bạch Mai hân hoan reo mừng hết cách ly

0h ngày 12/4, Bệnh viện Bạch Mai chính thức được dỡ bỏ lệnh phong tỏa để cách ly y tế. Tất cả các bác sĩ, y tá, nhân viên và người nhà bệnh nhân vỗ tay vui mừng.
Video: Xúc động khoảnh khắc hân hoan, hạnh phúc khi Bệnh viện Bạch Mai hết thời hạn cách ly, hàng rào phong tỏa được gỡ bỏ.
Vào chiều 11/4, Chủ tịch UBND quận Đống Đa Võ Nguyên Phong đã ký quyết định kết thúc vùng cách ly y tế đối với Bệnh viện (BV) Bạch Mai kể từ 0h ngày 12/4/2020, sau 14 ngày cách ly.

Được biết, có 158 cán bộ, nhân viên y tế của BV Bạch Mai phải thực hiện cách ly tập trung từ ngày 19/3, ngay sau khi phát hiện 2 điều dưỡng (bệnh nhân 86 và 87) mắc Covid-19. 

Hàng trăm bác sĩ, cán bộ y tế và người nhà bệnh nhân BV Bạch Mai vỗ tay reo mừng khi nghe quyết định kết thúc vùng cách ly y tế.

Chị Đặng Hồng Yến, nhân viên y tế tại Trung tâm kiểm soát nhiễm khuẩn chia sẻ chị rất vui mừng và mong được về với 2 cô con gái. Từ ngày chị cách ly tại bệnh viện, ngày nào 2 bé cũng nhớ và hỏi khi nào mẹ về.

GS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai.

GS Nguyễn Quang Tuấn, Giám đốc BV thông tin, việc dỡ bỏ cách ly đối với Bệnh viện Bạch Mai không đồng nghĩa với việc bệnh viện sẽ hoạt động bình thường ngay ngày hôm sau.

Những tiếng hô “Bạch Mai chiến thắng” vang lên khắp nơi trong thời khắc dỡ bỏ hàng rào phong tỏa.

Giây phút đáng nhớ khi Chủ tịch phường Phương Mai trao quyết định kết thúc vùng cách ly y tế đối với BV Bạch Mai cho Giám đốc BV.

Chứng kiến khoảnh khắc thanh chắn barie được gỡ bỏ, cán bộ, nhân viên BV Bạch Mai đồng loạt vỗ tay reo hò. Có lẽ, họ đã vỡ òa cảm xúc sau 14 ngày căng thẳng trước dịch bệnh.

Những tràng pháo tay vui mừng vang lên không ngớt.

Không chỉ nhân viên của bệnh viện, mà người nhà các bệnh nhân cũng không thể giấu nổi sự vui mừng trong khoảnh khắc được dỡ bỏ hàng rào cách ly.

Không khí hân hoan tại Bệnh viện Bạch Mai lúc 0h ngày 12/4 không khác gì khoảnh khắc giao thừa.

Lực lượng chức năng bắt đầu tháo barie, rào chặn tại khu vực bệnh viện.

14 ngày qua, các lực lượng chức năng luôn sát cánh, căng mình chốt trực tại đây, bảo đảm an ninh cho bệnh viện...

Và đó cũng là 14 ngày khá vất vả đối với các y, bác sĩ tại BV Bạch Mai.

Đêm khó ngủ của những "chiến binh áo trắng" ở BV Bạch Mai.

Họ đã rất cố gắng để có được ngày hôm nay.

Niềm vui thể hiện rất rõ lên gương mặt của Giám đốc Bệnh viện,GS Nguyễn Quang Tuấn.

Người và phương tiệnđược phun khử khuẩn lần cuối khi ra khỏi bệnh viện.

Anh Hùng

Nhói lòng hình ảnh mẹ quỳ trước biển, ngóng tin con 6 tuổi đi học rồi mất tích

Hơn 4 ngày trôi qua, việc tìm kiếm bé N. mất tích khi được gửi ở điểm trông trẻ vẫn chưa có kết quả. Mong nhớ con, người mẹ nhiều giờ gục đầu trước bãi biển, chờ trong vô vọng.

Nỗi đau xé lòng, ám ảnh của 'nữ hoàng cảnh nóng' Đinh Y Nhung

Đinh Y Nhung chia sẻ với VietNamNet về những cảm xúc và trải nghiệm đóng vai diễn Ba Lành trong phim 'Lật mặt 7: Một điều ước' và cuộc sống gia đình, những dự định tương lai.

Vì sao tội phạm mạng công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa đảo?

Trao đổi tại họp báo thường kỳ tháng 5 của Bộ TT&TT, đại diện phòng 5 của Cục A05 (Bộ Công an) đã chỉ ra 2 lý do chính dẫn đến tình trạng tội phạm mạng hiện nay công khai mạo danh cơ quan chức năng để lừa người dân.

Không quên được mối tình đầu, tỷ phú Sài Gòn xưa cưới cô gái không quen

Yêu nhưng không đến được với mối tình đầu có nước da trắng hồng, đôi mắt đen láy, vị tỷ phú Sài Gòn đành cưới cô gái mình còn chưa quen mặt nhưng có nét giống người tình cũ.

Kẽ hở khiến người dùng camera giám sát “trần như nhộng” dưới con mắt hacker

Thị trường camera giám sát Việt tồn tại nhiều kẽ hở bảo mật. Điều này dẫn đến việc những dữ liệu hình ảnh nhạy cảm của người dùng có thể rơi vào tay của các hacker.

Hương Tràm hụt hẫng vì show diễn tại Hà Nội bất ngờ bị hủy

Vì lý do bất khả kháng, Hương Tràm và ê-kíp buộc phải hủy bỏ show diễn 'Em gái mưa' tại Hà Nội vào tối 12/5 và rời sang ngày 13/5.

Bất ngờ bị 'đẩy ngã' khỏi đỉnh cao giàu có, tỷ phú Sài Gòn xưa trôi dạt xứ người

Với khả năng kinh doanh thiên phú, “vua gạch ngói” từng bước vươn đến đỉnh cao giàu có. Thế nhưng khi đang trên đỉnh danh vọng, vị tỷ phú Sài Gòn xưa bất ngờ bị "đẩy ngã" để rồi trắng tay, phải trôi dạt sang xứ người.

Nữ giúp việc phát hiện bọc vàng: Tôi run lắm, chưa bao giờ thấy nhiều vàng thế

Phát hiện vàng lẫn trong túi quần áo cũ, nữ nhân viên cửa hàng 0 đồng lập tức báo cho người quản lý. Chị làm nghề giúp việc, hoàn cảnh gia đình chật vật nhưng không tham lam.

Chuyện tỷ phú giàu có bậc nhất Sài Gòn một thời chi 'núi tiền' đổi một thú vui

Từng dặn lòng phải giữ mình, tránh xa cờ bạc, trai gái nhưng khi trở thành “tỷ phú của các tỷ phú” Sài Gòn xưa, anh cọ thùng chứa dầu ngày nào lại tốn tiền để làm một việc.

Sao nữ 10X bị phát tán video 'nóng' dài 20 phút

ET Today đưa tin ngày 9/5, nữ diễn viên 10X đầy triển vọng Hồ Liên Hinh đang vướng vào vụ việc nhạy cảm nghiêm trọng về hình ảnh.

Đang cập nhật dữ liệu !