Áo đấu và huy chương giải chạy VPIM 2023 ‘đốn tim’ cộng đồng runner

Ban Tổ chức giải chạy VPIM 2023 vừa công bố hình ảnh áo đấu và huy chương VPIM 2023 trên fanpage, thu hút sự chú ý đặc biệt của cộng đồng runner.

VPBank Hanoi International Marathon (VPIM) 2023 là sự kiện thể thao thường niên tại TP. Hà Nội, đã đóng cổng bán vé từ ngày 22/6/2023, ghi nhận hơn 10.000 lượt vận động viên (VĐV) đăng ký tham gia ở tất cả các cự ly. 

Trang phục thi đấu tích hợp công nghệ hiện đại

Trang phục dành cho runner tại VPIM 2023 đến từ thương hiệu Anta, được ứng dụng những công nghệ độc quyền, phù hợp với điều kiện thời tiết và khí hậu tại Việt Nam. Theo đó, áo đấu VPIM 2023 có trọng lượng cực nhẹ, hỗ trợ tối đa cho việc vận động, chạy bộ nhờ ứng dụng công nghệ băng lỏng độc quyền A-chill Touch. Chất liệu polyester siêu nhẹ, mềm mại, giảm ma sát trên da khi vận động cũng giúp VĐV hạn chế tối đa cảm giác bí rít, khó chịu. Áo co giãn, đàn hồi tốt theo chiều hướng cơ thể, có khả năng làm mát giảm đến 1,27°C trên bề mặt da. 

 Áo đấu VPIM 2023 được tích hợp những công nghệ hỗ trợ tối đa hoạt động chạy bộ

Đồng thời, công nghệ dệt tiên tiến A-Dry Fast thế hệ mới nhất cũng được Anta ứng dụng vào trang phục thi đấu VPIM 2023. Sử dụng vải thẩm thấu một chiều, cấu trúc xốp vi mô cùng mặt cắt đặc biệt, áo đấu vừa thấm hút mồ hôi, vừa khóa chiều ngược lại, đẩy chất lỏng lên bề mặt để nhanh chóng bay hơi. Cấu trúc lỗ thoáng khí, mắt vải to, tiết diện tiếp xúc bên ngoài được mở rộng, tăng tốc sự khuếch tán của chất lỏng và tạo ra cảm giác mát mẻ, sảng khoái, khô ráo cho VĐV trên đường chạy. 

 Áo finisher dành cho các VĐV cự ly Full Marathon

Bên cạnh áo đấu, chiếc áo finisher dành cho cự ly Full Marathon (FM - 42,195 km) cũng nhận được nhiều sự quan tâm của các VĐV. Với thiết kế áo singlet trẻ trung, 2 màu chủ đạo green và dark blue, cùng slogan Hanoi Vibes in chìm bên sườn áo, đây là chiếc áo chỉ dành cho những "chiến binh" hoàn thành cự ly dài nhất, khắc nhiệt nhất, như một món quà đặc biệt nhằm trân trọng và tôn vinh những khát vọng bứt phá, sự kiên định và nỗ lực quyết tâm của các runner.

Được biết, áo đấu VPIM được tư vấn thiết kế bởi ông Yin Yuzhe - Giám đốc thiết kế trang phục chạy bộ chuyên nghiệp Anta, có kinh nghiệm 16 năm trong ngành. Ông là người đã lãnh đạo thiết kế các trang phục của nhiều đội marathon chuyên nghiệp.

Huy chương mang đậm dấu ấn Hanoi Vibes

Chiếc huy chương chính là sự chứng nhận cho việc các VĐV đã vượt qua giới hạn bản thân, chinh phục thành công mục tiêu của mình.

BTC VPIM 2023 đã thiết kế huy chương lấy cảm hứng từ bông hoa thịnh vượng 4 cánh, cũng là thông điệp xuyên suốt về 4 “giá trị thịnh vượng” mà VPBank luôn hướng tới: thịnh vượng tài chính, thịnh vượng thể chất, thịnh vượng tinh thần và thịnh vượng cộng đồng.

 Huy chương VPIM 2023 lấy cảm hứng từ bông hoa thịnh vượng 4 cánh

Trên huy chương, các biểu tượng đặc trưng của Thủ đô Hà Nội theo các giai đoạn lịch sử được phác họa lại một cách tinh tế qua những đường nét tối giản, thể hiện sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, giữa quá khứ và tương lai. Đó là hình ảnh Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Tháp Rùa Hồ Gươm và chùa Trấn Quốc, kết hợp cùng hình ảnh mặt trời và lá cờ tung bay tràn ngập niềm tự hào Việt Nam.

Huy chương được làm bằng hợp kim mạ đồng với trọng lượng 200 gr, các chi tiết đường nét sắc gọn, tinh tế. Mỗi huy chương đều được khắc hình hai mặt, ghi rõ quãng đường thi đấu kèm màu dây nhận diện riêng của từng cự ly. 

 Hình ảnh các biểu tượng đặc trưng của Thủ đô Hà Nội trên huy chương

Anh Đào Bá Thành - VĐV tham gia thi đấu cự ly FM chia sẻ: “Đã tham gia rất nhiều giải chạy tổ chức trên toàn quốc và nhận rất nhiều huy chương, tuy nhiên tôi vẫn thật sự hào hứng với hình ảnh chiếc huy chương mang đậm dấu ấn Hà Nội của VPIM 2023. Hy vọng đây sẽ là giải chạy tôi có thể vượt qua những thành tích trước đây của bản thân, để cầm huy chương đứng trên bục nhận giải”.

Là giải chạy phi lợi nhuận, VPIM là nơi tinh thần thể thao được thăng hoa và những giá trị cộng đồng được tỏa sáng. Với mỗi VĐV đăng ký tham gia, BTC sẽ trích một số tiền tương đương 30.000 đồng đóng góp vào hoạt động của chuỗi chương trình “Cặp lá yêu thương”. 

Mastercard Kids Run

Nằm trong khuôn khổ VPBank Hanoi International Marathon 2023, đường đua Mastercard Kids Run lần đầu tiên được VPBank và Mastercard phối hợp tổ chức, hứa hẹn mang lại trải nghiệm kỳ thú. Đây sẽ là nơi các runner nhí được thỏa sức vận động, chiêm ngưỡng các danh lam thắng cảnh nổi tiếng Thủ đô. 

Độ tuổi tham gia: Trẻ em từ 5-10 tuổi

Thời gian mở bán BIB: 13/09/2023 tại website: https://vpbankmarathon.com

Giải Marathon Quốc tế Hà Nội VPBank (VPBank Hanoi International Marathon)

Đơn vị tổ chức: VPBank 

Đơn vị phối hợp tổ chức: LinkID & VnExpress Marathon

Thời gian tổ chức: Ngày 08/10/2023

Địa điểm: Khu vực phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm và một số tuyến phố trên địa bàn Hà Nội

Các cự li chạy: 42km - 21km - 10km - 5km

Fanpage: fb.com/VPBankInternationalMarathon

Website: https://vpbankmarathon.com

Hotline: 19003258

Các nhà tài trợ: Nhà tài trợ Kim Cương ANTA Việt Nam, Nhà tài trợ Vàng AIA

Email: support@vpbankmarathon.com 

Thanh Hà

Agribank dành hơn 100 tỷ đồng hỗ trợ người khó khăn nhân dịp xuân Giáp Thìn

Nhân dịp xuân Giáp Thìn 2024, với mong muốn mọi người, mọi nhà được đón Tết an vui, đầm ấm, Agribank dành hơn 100 tỷ đồng hỗ trợ người nghèo, gia đình chính sách trên cả nước.

Chơi hụi online, 3 chị em gái mất tiền tỷ, còn bị thách 'kiện tưng bừng đi'

Với hình thức huy động góp phường (hụi) online trên mạng xã hội, hàng chục người ở Nghệ An bị chủ phường tuyên bố không có khả năng trả nợ, trong đó trường hợp đặc biệt là một gia đình có 3 chị em cùng tham gia.

Người đàn ông miền Tây hơn 10 năm vận động trồng cây thuốc chữa bệnh miễn phí

Hơn 10 năm nay, lương y Phạm Văn Hiểm miệt mài 'đi từng ngõ, gõ từng nhà', vận động bà con trồng cây thuốc nam, chữa bệnh miễn phí cho bệnh nhân nghèo.

Người mẹ kể lại thời khắc bố bạo hành con gái rạn xương vai

Khi bố đang hát với bạn, cháu bé cứ đòi mẹ mở sang tivi để xem. Thấy vậy, người mẹ mang con ra ngoài đánh thì xảy ra sự việc bố bạo hành con gái rạn xương vai.

Những buổi ‘hẹn cùng thanh xuân’ dành riêng người cao tuổi

Chương trình truyền hình thực tế “Có hẹn cùng thanh xuân”, do Vinamilk Sure Prevent Gold và VTV tổ chức, sắp lên sóng VTV3 ngày 22/10, gửi gắm thông điệp tuổi tác chỉ ở con số, thanh xuân mãi trong tim mỗi người đến người cao tuổi.

Đà Nẵng: Mang 'Ba Na Hills xuống phố'

Công ty CPDV Cáp treo Bà Nà vừa đưa vào vận hành Nhà hàng Little Ba Na Hills - một không gian thư giãn, trải nghiệm mới mẻ và mang đậm dấu ấn của miền tiên cảnh Sun World Ba Na Hills.

Hơn 1 triệu ly sữa tiếp tục đồng hành cùng trẻ nhỏ đón năm học mới

Ngay trong những ngày đầu năm học mới 2023-2024, hơn 1 triệu hộp sữa Vinamilk từ Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã được trao đến hơn 11.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại các trường mầm non, mái ấm, trung tâm bảo trợ trên cả nước.

Khám phá thiên đường ẩm thực Bà Nà Hills

Nếu bỏ qua cơ hội thưởng thức những món ngon quên lối về khi đến Bà Nà Hills, bạn đã bỏ lỡ một trải nghiệm độc đáo và đáng nhớ bậc nhất trong chuyến du hí tại thành phố bên sông Hàn.

Hơn 1 triệu ly sữa đón học sinh vùng khó đến trường

Vào năm học mới 2023-2024 sắp tới đây, hàng chục ngàn em nhỏ tại nhiều điểm trường học, trung tâm bảo trợ trẻ em sẽ tiếp tục nhận sữa từ Vinamilk và Quỹ Sữa Vươn cao Việt Nam, hoàn thành cam kết trao tặng 1,5 triệu hộp sữa trong năm nay.

'Báu vật' 100 năm tuổi trong vườn của thầy giáo ở miền Tây

Trong vườn của một thầy giáo ở TP Cần Thơ có cây sầu riêng cổ thụ 100 năm tuổi. Các giảng viên của Trường Đại học Cần Thơ đang nghiên cứu xem đây là giống sầu riêng gì.

Đang cập nhật dữ liệu !