6 thứ đồ cần vứt bỏ trước thềm năm mới 2023 để thay đổi cuộc sống

Bạn cần bước vào một giai đoạn mới tươi sáng của cuộc sống và điều này có thể thực hiện được thông qua việc loại bỏ một số đồ vật trước thềm năm mơinăm

Việc giải phóng không gian, loại bỏ cái cũ để đón cái mới có thể làm cho cuộc sống của bạn thay đổi một cách tích cực hơn. Ngày cả khi đối với bạn, dường như không có gì để vứt bỏ, nhưng hãy nhìn xung quanh, có nhiều đồ bạn đã phủ bụi, bị lãng quên nhưng bạn vẫn nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ sử dụng chúng. Điển hình là những đồ dưới đây:

1. Quần áo không còn sử dụng 

Một chiếc váy lỗi thời, một cái quần không vừa nữa, một bộ đồ không phù hợp với bạn nhưng vì lý do nào đó bạn đã mua trong đợt giảm giá, hoặc bạn mua qua mạng nhưng không ưng… Hãy mạnh dạn loại bỏ những đồ mà bạn không còn cần nữa. Bạn có thể mang đi cho những người phù hợp hoặc mang đi làm từ thiện cho những người thiếu.

Theo các chuyên gia, việc mặc những bộ quần áo không thoải mái không chỉ khiến cơ thể bị gò bó mà còn cản trở quá trình lưu thông năng lượng quan trọng.

Thậm chí, nếu bạn cứ để những thứ đồ không cần thiết trong một góc tủ còn có thể làm cho tâm lý bạn không thoải mái khi “bỏ thì thương, vương thì tội”. Hãy làm một điều gì đó mà bạn cảm thấy có ích. 

2. Món đồ cho một dịp đặc biệt

Đó có thể là những bộ quần áo hoàn hảo cho một bữa tiệc theo chủ đề. Nếu những dịp như vậy không còn lặp lại, hoặc có lặp lại thì bạn cũng muốn xuất hiện với một hình tượng mới, thì đừng ngại ngần loại bỏ những thứ đồ bạn sẽ không bao giờ đụng đến lần nữa như vậy. Nếu bạn không mặc những món đồ này trong hơn một năm, bạn chắc chắn không cần nữa.

3. Quần áo “thất lạc”

Bạn nhét một món đồ vào góc tủ, và quên sự tồn tại của chúng. Đến một ngày bạn tìm lại được và bạn thấy vì bất cứ lý do gì, món đồ này không còn phù hợp với bạn nữa. Sẽ có ích hơn nếu bạn “chuyển tay” những món đồ như vậy. 

4. Những thứ luộm thuộm

Những món đồ này thường là những món đồ đã cũ và có thể có những lỗi nhỏ trên đó. Dù là chiếc áo len yêu thích hay là chiếc quần jean bạn rất thích mặc thì cũng đã đến lúc phải thay thế. Vì những món đồ này sẽ làm cho bạn nhìn luộm thuộm và không chỉn chu. 

5. Những thứ đồ mang lại ký ức xấu

Những thứ đồ mang lại dấu vết không vui của quá khứ cũng nên loại bỏ để bạn có thể bước vào năm mới với một tâm thế vui tươi. Những thứ gợi lên sự đau buồn sẽ chỉ đầu độc nguồn năng lượng trong bạn và ngăn cản bạn trở nên hạnh phúc hơn trong năm mới.

Hạ Thảo (theo Elle)

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !