'50 sắc thái' công khai tình yêu dịp Valentine trên mạng xã hội

Ngày Lễ tình nhân 14/2, trên mạng xã hội ngập tràn những hình ảnh và lời chúc ngọt ngào của những người nổi tiếng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên!

{keywords}
 

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, thần tượng của giới trẻ một thời đã dành những lời ngọt ngào dành cho bà xã Kim Cương nhân ngày lễ tình yêu: "Anh chưa từng nghĩ về… Ngày em xuất hiện và trở thành cuộc sống của anh. Khi anh gần như chẳng còn gì, em vẫn nắm tay, cùng anh bước tiếp. Có thể ngoài kia, anh là nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Nhưng trong lòng anh, em luôn là ngôi sao tuyệt vời nhất. Đến giờ anh vẫn nhớ, cách em chăm sóc các con, chu toàn mọi việc cho đại gia đình mình trong chuyến đi Đà Lạt mới đây. Đồ gì của con em cũng nhớ, tới đồ của mình em lại quên.

3 đứa nhỏ nhà mình khá năng động, nhiều lúc khiến em nổi nóng. Hay đôi khi, em bận rộn đến quên mất phải chăm chút cho bản thân mình. Nhưng kể cả khi em không mặc những bộ đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ. Thậm chí, em có thể bực nhọc, cằn nhằn đôi câu, anh vẫn yêu em. Và đó là điều không bao giờ thay đổi.

Nếu chỉ yêu một người đẹp, thật quá dỗi bình thường. Yêu một người luôn mang đến cho mình những điều tốt đẹp, đó mới là hạnh phúc. Anh không giỏi viết, cũng không hay nói lời hoa mỹ. Chỉ biết cảm ơn em vì tất cả. Hạnh phúc vì có em".

{keywords}

Những lời nói ngọt ngào đầy chân tình, lời nói yêu thương dành tặng vợ cùng chùm ảnh từ thời mới quen tới khi làm bố mẹ của 3 nhóc tì của cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời 1088 đã khiến cho người hâm mộ nức lòng. 
{keywords}
 

Nam ca sĩ Akira Phan thì lại hài hước khi đăng bài chia sẻ tâm trạng ngày Valentine: "Ở cái tuổi này rồi không thể cứ ngồi im để chờ tình yêu tới nữa!... phải nằm thôi cho đỡ mỏi lưng. Happy Valentine nha".

Chàng ca sĩ sinh năm 1985 đã từng bày tỏ quan điểm về kết hôn sớm được cư dân mạng ủng hộ: "Tôi thấy không nên kết hôn khi còn đang trong tuổi ăn, tuổi học, tuổi làm việc để thăng tiến trong sự nghiệp và tích luỹ tài chính. Tôi nói thẳng, bây giờ đàn ông lấy vợ sớm sẽ chẳng kịp tận hưởng được những gì trong cuộc sống đã phải áp lực. Chẳng hạn, đi chơi về cũng bị vợ cằn nhằn. Chưa kể, đôi lúc giữa 2 vợ chồng có những sự trẻ con, cãi vã, xích mích, rất dễ dẫn đến ly hôn. Tóm lại, tôi thấy việc lấy vợ sớm khiến mình chưa tận hưởng được gì, cãi nhau rồi lại ly hôn".

{keywords}
 

Bà xã Thụy Anh của ca sĩ Đăng Khôi lại khoe chùm ảnh ngọt ngào bên chồng và những lời có cánh: "Không yêu ai, chỉ yêu mình Đăng Khôi. Cảm ơn chồng yêu Đăng Khôi đã mang đến cho vợ Valentine đỏ rực rỡ. U là trời, vợ sẽ không cho chồng ăn chảo nữa chịu hơm? Quá là đáng iu luôn. Happy Valentine’s Day mọi người nhé. Chúc các cặp đôi luôn hạnh phúc và hãy cư xử với nhau thật trân trọng, để ngày nào trong năm cũng là Valentine nha";

{keywords}
 

Vợ ca sĩ Đăng Khôi từng là hotgirl nổi tiếng tại Hà Nội. Trước khi theo chồng vào Nam sinh sống, người đẹp sinh năm 1985 từng làm mẫu ảnh cho nhiều trang báo tuổi teen. Tới nay, sau gần 10 năm kết hôn, dù không chính thức hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã của ca sĩ Đăng Khôi vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

{keywords}
 

Một cặp đôi sao Việt đang khiến cộng đồng mạng thổn thức nhân dịp Valentine chính là Phương Nga và Bình An. Sau nhiều năm hẹn hò, ngay trước ngày Valentine, Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga và vậy là đã có thêm 1 cặp đôi Vbiz "chốt đơn".

Còn đây là một màn "tỏ tình" hoành tráng, ấn tượng nhất trong ngày Lễ tình nhân. Cộng đồng mạng háo hức khi thấy một đoàn xe hoa đi diễu hành trên đường phố Hà Nội: 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Chúc cho tất cả mọi người trong ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ được nhận những lời chúc ngọt ngào, hạnh phúc trọn vẹn cả 365 ngày nha!

Lam Giang

Ảnh, clip: MXH

Chiếc ô tô phủ bụi bẩn thu hút nghìn con mắt chỉ vì 1 dòng chữ nguệch ngoạc

Chiếc ô tô phủ bụi bẩn thu hút nghìn con mắt chỉ vì 1 dòng chữ nguệch ngoạc

Những "tác phẩm để đời" của con trẻ trên tường, trên rèm cửa, trên tủ quần áo... luôn luôn khiến các ông bố bà mẹ đau đầu. Thế nhưng "sản phẩm" của một bạn nhỏ dưới đây lại khiến ai nhìn cũng thấy hạnh phúc.

Diễn viên Midu công khai ảnh cưới, hé lộ thời gian diễn ra hôn lễ

Đám cưới của nữ diễn viên Midu và bạn trai doanh nhân kín tiếng sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/6.

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đang cập nhật dữ liệu !