'50 sắc thái' công khai tình yêu dịp Valentine trên mạng xã hội

Ngày Lễ tình nhân 14/2, trên mạng xã hội ngập tràn những hình ảnh và lời chúc ngọt ngào của những người nổi tiếng khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên!

{keywords}
 

Nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, thần tượng của giới trẻ một thời đã dành những lời ngọt ngào dành cho bà xã Kim Cương nhân ngày lễ tình yêu: "Anh chưa từng nghĩ về… Ngày em xuất hiện và trở thành cuộc sống của anh. Khi anh gần như chẳng còn gì, em vẫn nắm tay, cùng anh bước tiếp. Có thể ngoài kia, anh là nghệ sĩ được nhiều người mến mộ. Nhưng trong lòng anh, em luôn là ngôi sao tuyệt vời nhất. Đến giờ anh vẫn nhớ, cách em chăm sóc các con, chu toàn mọi việc cho đại gia đình mình trong chuyến đi Đà Lạt mới đây. Đồ gì của con em cũng nhớ, tới đồ của mình em lại quên.

3 đứa nhỏ nhà mình khá năng động, nhiều lúc khiến em nổi nóng. Hay đôi khi, em bận rộn đến quên mất phải chăm chút cho bản thân mình. Nhưng kể cả khi em không mặc những bộ đồ lộng lẫy, không trang điểm cầu kỳ. Thậm chí, em có thể bực nhọc, cằn nhằn đôi câu, anh vẫn yêu em. Và đó là điều không bao giờ thay đổi.

Nếu chỉ yêu một người đẹp, thật quá dỗi bình thường. Yêu một người luôn mang đến cho mình những điều tốt đẹp, đó mới là hạnh phúc. Anh không giỏi viết, cũng không hay nói lời hoa mỹ. Chỉ biết cảm ơn em vì tất cả. Hạnh phúc vì có em".

{keywords}

Những lời nói ngọt ngào đầy chân tình, lời nói yêu thương dành tặng vợ cùng chùm ảnh từ thời mới quen tới khi làm bố mẹ của 3 nhóc tì của cựu thành viên nhóm nhạc đình đám một thời 1088 đã khiến cho người hâm mộ nức lòng. 
{keywords}
 

Nam ca sĩ Akira Phan thì lại hài hước khi đăng bài chia sẻ tâm trạng ngày Valentine: "Ở cái tuổi này rồi không thể cứ ngồi im để chờ tình yêu tới nữa!... phải nằm thôi cho đỡ mỏi lưng. Happy Valentine nha".

Chàng ca sĩ sinh năm 1985 đã từng bày tỏ quan điểm về kết hôn sớm được cư dân mạng ủng hộ: "Tôi thấy không nên kết hôn khi còn đang trong tuổi ăn, tuổi học, tuổi làm việc để thăng tiến trong sự nghiệp và tích luỹ tài chính. Tôi nói thẳng, bây giờ đàn ông lấy vợ sớm sẽ chẳng kịp tận hưởng được những gì trong cuộc sống đã phải áp lực. Chẳng hạn, đi chơi về cũng bị vợ cằn nhằn. Chưa kể, đôi lúc giữa 2 vợ chồng có những sự trẻ con, cãi vã, xích mích, rất dễ dẫn đến ly hôn. Tóm lại, tôi thấy việc lấy vợ sớm khiến mình chưa tận hưởng được gì, cãi nhau rồi lại ly hôn".

{keywords}
 

Bà xã Thụy Anh của ca sĩ Đăng Khôi lại khoe chùm ảnh ngọt ngào bên chồng và những lời có cánh: "Không yêu ai, chỉ yêu mình Đăng Khôi. Cảm ơn chồng yêu Đăng Khôi đã mang đến cho vợ Valentine đỏ rực rỡ. U là trời, vợ sẽ không cho chồng ăn chảo nữa chịu hơm? Quá là đáng iu luôn. Happy Valentine’s Day mọi người nhé. Chúc các cặp đôi luôn hạnh phúc và hãy cư xử với nhau thật trân trọng, để ngày nào trong năm cũng là Valentine nha";

{keywords}
 

Vợ ca sĩ Đăng Khôi từng là hotgirl nổi tiếng tại Hà Nội. Trước khi theo chồng vào Nam sinh sống, người đẹp sinh năm 1985 từng làm mẫu ảnh cho nhiều trang báo tuổi teen. Tới nay, sau gần 10 năm kết hôn, dù không chính thức hoạt động nghệ thuật nhưng bà xã của ca sĩ Đăng Khôi vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng.

{keywords}
 

Một cặp đôi sao Việt đang khiến cộng đồng mạng thổn thức nhân dịp Valentine chính là Phương Nga và Bình An. Sau nhiều năm hẹn hò, ngay trước ngày Valentine, Bình An cầu hôn Á hậu Phương Nga và vậy là đã có thêm 1 cặp đôi Vbiz "chốt đơn".

Còn đây là một màn "tỏ tình" hoành tráng, ấn tượng nhất trong ngày Lễ tình nhân. Cộng đồng mạng háo hức khi thấy một đoàn xe hoa đi diễu hành trên đường phố Hà Nội: 

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Chúc cho tất cả mọi người trong ngày lễ tình nhân 14/2 sẽ được nhận những lời chúc ngọt ngào, hạnh phúc trọn vẹn cả 365 ngày nha!

Lam Giang

Ảnh, clip: MXH

Chiếc ô tô phủ bụi bẩn thu hút nghìn con mắt chỉ vì 1 dòng chữ nguệch ngoạc

Chiếc ô tô phủ bụi bẩn thu hút nghìn con mắt chỉ vì 1 dòng chữ nguệch ngoạc

Những "tác phẩm để đời" của con trẻ trên tường, trên rèm cửa, trên tủ quần áo... luôn luôn khiến các ông bố bà mẹ đau đầu. Thế nhưng "sản phẩm" của một bạn nhỏ dưới đây lại khiến ai nhìn cũng thấy hạnh phúc.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Mỹ nhân bị cả Việt Anh, Mạnh Trường từ chối tình cảm phũ phàng trên phim

Bích Thủy - nữ trưởng phòng xinh đẹp yêu thầm Vinh (Việt Anh) trong "Những nẻo đường gần xa" trước đó đã từng say mê Long (Mạnh Trường) trong "Hương vị tình thân".

Đang cập nhật dữ liệu !