13 bí kíp ‘lên đồ’ giúp Công nương Kate Middleton tỏa sáng hơn ánh mặt trời

Trong nhiều năm, Công nương Kate Middleton đã giữ vững danh hiệu biểu tượng thời trang của nước Anh nhờ những bí quyết thời trang độc đáo và tinh tế.

Dù Nữ công tước xứ Cambridge mặc gì thì trang phục đó cũng nhanh chóng được đưa vào danh sách bán chạy nhất. Ngay cả với những giới hạn nghiêm ngặt của nghi thức hoàng gia, cô biết cách tìm ra những món đồ thời trang nổi bật và đưa những thứ tưởng như nhàm chán lên một tầm cao mới. Cùng xem Kate Middleton có “chiêu” gì nhé!

Không quá lòe loẹt

Kate thường chuộng trang phục đơn sắc. Và ngay cả khi cô mặc thứ gì đó có hoa văn, đó thường là những hình in cổ điển, như sọc, chấm bi hoặc hoa.

Nếu sử dụng món đồ lòe loẹt thì sẽ phối với phụ kiện trung tính

Kate hiếm khi mặc đồ lòe loẹt như hình da báo. Nhưng nếu khoác lên người những món đồ như vậy, để không khiến vẻ ngoài trở nên quá lòe loẹt, cô thêm các phụ kiện trung tính. Ví dụ, vào năm 2015, khi cô mang bầu, cô đã diện một chiếc váy in họa tiết bắt mắt, ví đen và giày đơn giản.

Thích những món đồ cổ điển hơn những món thời thượng

Nữ công tước rất kén chọn phụ kiện. Cô chuộng những món đồ cổ điển. Nếu cần một chiếc kính, cô chọn Wayfarers màu đen; cô thích những chiếc đồng hồ đơn giản với vòng tay kim loại và giày tennis không bao giờ lỗi mốt. Những thứ này phù hợp với cả ngày thường cũng như khi đi dự sự kiện.

Mặc những món đồ có thể tôn vóc dáng

Hầu như không thể nhìn thấy Nữ công tước trong trang phục rộng rãi. Ngay cả khi mang bầu, cô cũng mặc đồ bó sát, có thể là váy hoặc áo khoác. Và cô làm nổi bật vòng eo của mình bằng những phụ kiện được lựa chọn cẩn thận.

Vì Kate Middleton cao và gầy, nên để cân đối tỷ lệ cơ thể, cô thường xuyên diện những bộ đồ cạp cao. Và để tạo độ phồng cho hai bên hông, cô sử dụng kiểu xếp nếp phù hợp: nếp gấp gần bụng.

Mặc quần áo thích hợp theo từng dịp

Nữ công tước luôn mặc quần áo phù hợp với mọi dịp. Trang phục của cô không chỉ được chăm chút cẩn thận mà còn ẩn chứa một ý nghĩa sâu sắc. Ví dụ, nếu cô ấy tham dự một sự kiện chèo thuyền, cô mặc quần áo có cảm giác biển. Và đối với Ngày Thánh Patrick, cô mặc màu xanh lá cây, tượng trưng cho sự xuất hiện của mùa xuân.

Những bộ trang phục của Kate luôn thanh lịch và vừa phải, không bao giờ quá hở hang . Cô biết cách tìm ra sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách và chỉn chu.

Năm 2014, Kate đã đến thăm buổi dạ tiệc tại một bảo tàng. Cô mặc một chiếc váy  màu ngọc bích nhạt với đường cắt xẻ cao. Để không phản cảm, công nương đã mặc thêm một chiếc váy quây bên trong. 

Yêu thích ngọc trai và sử dụng chúng một cách phù hợp để tôn lên vẻ ngoài quý phái

Kate, giống như mẹ chồng quá cố - công nương Diana, là một người rất hâm mộ ngọc trai. Nữ công tước có một bộ sưu tập bông tai ngọc trai lớn, mà cô lần lượt sử dụng trong các dịp.

Đề cao sự nữ tính

Dù cô mặc gì, cô thường làm nổi bật sự nữ tính, mong manh và thanh lịch của mình như sử dụng những chiếc váy nhẹ nhàng có in hoa, ren và các chi tiết, chẳng hạn như nơ.

Mang lại sức sống mới cho những đồ cũ, bằng cách phối thêm các phụ kiện nhỏ

Công nương Kate Middleton thường mặc lại những đồ đã mặc. Và để làm cho vẻ ngoài tươi mới, Kate kết hợp những món đồ với phụ kiện hợp thời trang. Ví dụ, chiếc áo khoác Alexander McQueen màu đỏ này có sức sống mới nhờ chiếc khăn kẻ caro thời thượng.

Trung thành với các nhãn hiệu yêu thích 

Trong nhiều năm, cô đã thể hiện sự trung thành với các thương hiệu yêu thích của mình. Khi cần trang phục dạ hội, cô hỏi Alexander McQueen, Erdem hoặc Jenny Packham. Cô mua áo khoác từ Catherine Walker, Hobbs và Holland Cooper. Và khi cô muốn có giày, những người yêu thích của cô là LK Bennett, Jimmy Choo và Stuart Weitzman.

Không tiết kiệm trong các tiệm làm tóc

Mái tóc được tạo kiểu hoàn hảo là vũ khí chính mà Kate sử dụng. Cô thích cùng một phong cách năm này qua năm khác, thỉnh thoảng thử nghiệm sự thay đổi độ dài và màu sắc.

Cô cũng thử các quy trình làm đẹp mới, nhưng thực hiện nó một cách cẩn thận.

Dù thích lối trang điểm tự nhiên nhưng công nương cũng không vì thế mà bỏ qua những vẻ đẹp khác biệt. Năm 2021, người hâm mộ nhận thấy Kate kẻ lông mày, điều này khiến cô trông cởi mở và tự tin hơn. 

Có thể thấy nữ công tước theo phong cách đột phá trong khuôn khổ. Điều này luôn làm cho cô tỏa sáng. 

Hạ Thảo (lược dịch)

Chiến thuật 'màn khói' giúp Nga vượt mặt UAV trinh sát của Ukraine

Quân đội Nga đã sử dụng chiến thuật "màn khói" để bảo vệ binh sĩ và khí tài của nước này trước các cuộc tập kích bằng máy bay không người lái (UAV) của Ukraine.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !