100 con đà điểu xuống phố thi chạy, người dân ngơ ngác đứng nhìn

Nhiều người ngơ ngác đứng nhìn khi đoàn đà điểu khoảng 100 con thi chạy trên đường phố vào tối cuối tuần. 

Người dân ở thành phố Sùng Tả thuộc khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây của Trung Quốc ngơ ngác đứng nhìn, khi chứng kiến khoảng 100 con đà điểu châu Phi thi chạy qua nhiều con phố vào tối cuối tuần. 

RT đưa tin, chủ trang trại nuôi đà điểu ở địa phương cho hay có khoảng 100 con đà điều đã xổng chuồng. Hiện không rõ nhân viên làm việc cho trang trại không may hay cố ý không khóa cổng chuồng vào buổi tối. Tận dụng cơ hội, đàn đà điểu đã cùng nhau kéo xuống phố để tận hưởng sự tự do vào cuối tuần.

Không chỉ “diễu hành" qua nhiều con phố vào tối ngày 8/1, một số con đà điểu còn được nhìn thấy chạy thi với các phương tiện giao thông trên đường cao tốc.

Một số nhân chứng mô tả đàn đà điểu đã có tiết mục "thi chạy” trên phố cho tới khi cảnh sát xuất hiện và giúp chủ trang trại bắt lại loài vật cao lớn này.

Rất may không ai bị thương sau vụ việc đà điểu xuống phố dạo chơi cuối tuần. Song không ít người đã có trải nghiệm không mấy thích thú trước những con đà điểu to lớn. Nhiều người dân địa phương được nhìn thấy tỏ ra vô cùng kinh ngạc thay vì thích thú khi nhìn thấy đoàn đà điểu vui chơi. 

Dưới sự hỗ trợ của lực lượng cảnh sát và người dân địa phương, chủ trang trại cho biết đã bắt lại được gần hết đàn đà điểu xổng chuồng, nhưng vẫn có khoảng 20 con bị mất tích.

Con đà điểu to nhất trong đoàn nặng hơn 100 kg và giá bán rơi vào khoảng 2.000 – 4.000 nhân dân tệ tùy vào quãng thời gian con vật được nuôi trong bao lâu.  

Chú chó thông minh dẫn cảnh sát tới hiện trường tai nạn để cứu chủ nhân

Chú chó thông minh dẫn cảnh sát tới hiện trường tai nạn để cứu chủ nhân

Chú chó thông minh đã dẫn cảnh sát tới hiện trường vụ tai nạn kinh hoàng và kịp thời cứu mạng 2 nạn nhân bị mắc kẹt trong xe ô tô. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !