10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Chiếc xúc xích dài nhất thế giới, cuộc diễu hành bikini lớn nhất thế giới, bộ ngực tự nhiên “bự” nhất thế giới,... là 3 trong số 10 kỷ lục ấn tượng được sách Kỷ lục Guinness công nhận năm 2011.

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

1. Chiếc xúc xích dài nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Chiếc xúc xích dài 203,8 mét, nặng 270 kg của Paraguay đã được Sách kỷ lục Guinness công nhận là chiếc xúc xích dài nhất thế giới vào ngày 16/7, phá vỡ kỷ lục chiếc xúc xích dài 150 mét của Tây Ban Nha.

2. Người lùn nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Anh Junrey Balawing, người Philippines với chiều cao 59,93cm đã được công nhận là người lùn nhất thế giới ngay trong lần sinh nhật lần thứ 18. Với chiều cao của mình, anh Junrey Balawing còn thấp hơn anh Khagendra Thapa Magar tại Nepal - người từng giữ kỷ lục lùn nhất thế giới, tới 7cm.

3. Chiếc dây kéo co lớn nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Tại lễ hội kéo co tại thành phố Naha, Nhật Bản, chiếc dây thừng kết bằng rơm với trọng lượng 44 tấn, dài 200m đã được công nhận là chiếc dây kéo co lớn nhất thế giới năm 2011.

4. Cuộc diễu hành bikini lớn nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Hơn 357 phụ nữ tại Úc với 357 bộ bikini nhiều màu sắc, kiểu dáng ấn tượng khác nhau đã cùng lập kỷ lục cuộc diễu hành mặc bikini lớn nhất thế giới tại bãi biển Surfers Paradise (Gold Coast, Queensland).

Với 357 người tham gia, cuộc diễu hành này đã đánh bại kỷ lục cũ thiết lập hồi năm ngoái với 331 phụ nữ mặc bikini diễu hành tại Quần đảo Cayman.

5. Nụ hôn lâu nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Cặp đôi anh Akekachai Tiranarat, 42 tuổi và vợ là chị Raksana Taranarat, 31 tuổi, đã dành chiến thắng khi hôn nhau liên tục trong 46 giờ 24 phút và thiết lập kỷ lục "Nụ hôn lâu nhất thế giới", phá vỡ kỷ lục của một đôi tình nhân Đức thiết lập năm 2009, với thời gian lên tới 32 giờ 7 phút 14 giây.

6. Chiếc bánh kem lớn nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Chiếc bánh kem nặng 10,115 kg được làm tại Toronto, Canada vừa được công nhận trong sách kỷ lục Guinness là chiếc bánh kem lớn nhất thế giới.

Những khán giả đến chiêm ngưỡng chiếc bánh kem đều được thưởng thức bánh miễn phí tại Quảng trường Yonge Dundas, Toronto.

7. Số người đứng trong một bong bóng xà phòng nhiều nhất

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Với con số 118 người đứng trong một quả bong bóng xà phòng, các nghệ sĩ thổi bong bóng: Fan Yang, Deni Yang and Melody Yang đã thiết lập danh hiệu kỷ lục Guinness tại California, Mỹ vào ngày 4/7.

8. Khuôn mặt cười lớn nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

768 người từ khắp nơi đã quy tụ về thủ đô Zagreb, Croatia để tham gia “Nụ cười thế giới” (World Smile Day), cùng xếp thành một khuôn mặt cười khổng lồ hôm 6/5.

Kỷ lục trên đã phá vỡ kỷ lục của thành phố Orlando, thuộc bang Florida, Mỹ năm ngoái với 500 người từ khắp nơi trên thế giới quy tụ xếp thành một khuôn mặt cười có đường kính dài hơn 15 mét.

9. Bộ ngực tự nhiên “bự” nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Annie Hawkins-Turner, 53 tuổi, quốc tịch Mỹ, lần đầu ghi tên mình vào sách Kỷ lục Guiness Thế giới từ năm 1999. Tới nay, cô đã 12 lần liên tiếp sở hữu danh hiệu ‘Người có bộ ngực tự nhiên lớn nhất thế giới”.Theo số liệu “đo đạc” mới nhất, mỗi bên ngực của Annie nặng tới 25,4kg, và chiều dài “khe núi” là 0,9m.

Annie thừa nhận, cô từng cảm thấy rất xấu hổ vì vòng một “ngoại cỡ” của mình. Tuy nhiên, chính sự đặc biệt đó đã giúp cô trở nên nổi tiếng và phát tài.

10. Người hút nhiều thìa nhất thế giới

10 kỷ lục Guinness ấn tượng nhất năm 2011

Anh Etibar Elchiyev, người Gruzia, vừa lập Kỷ lục Guinness Thế giới với danh hiệu "Người hút nhiều thìa nhất".

Trong màn trình diễn trước công chúng tại Tbilisi, thủ đô Gruzia hôm 14/12, Etibar đã thể hiện khả năng làm nam châm của mình với 50 chiếc thìa xếp vòng quanh vai và ngực. Ngoài khả năng hút thìa, Etibar còn làm người xem kinh ngạc khi hút một tấm nắp cabo xe lớn trước bụng với một thanh niên ngồi trên đó.

Minh Thu

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !