10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ

Một con số khổng lồ - 190 triệu USD – đã được định giá cho một bất động sản ở Mỹ, vượt xa cả những bất động sản đắt tiền nhất được đưa ra thị trường trong lịch sử gần đây. Dinh thự rẻ nhất trong 10 bất động sản “khủng” của Mỹ cũng đã 75 triệu USD.

Được đặt tên là nông trại Copper Beech, dinh thự tọa lạc tại Greenwich, bang Connecticut này đã phá vỡ kỷ lục giá bất động sản của nước Mỹ. Ngôi nhà đắt nhất trong bảng xếp hạng trước đó là Dinh thự Crespi Hicks ở Dallas, có giá 135 triệu USD và đã được bán đi hồi tháng Giêng.

Top 10 bất động sản đắt nhất nước Mỹ hầu hết có giá trên 100 triệu USD, rất ít ngôi nhà có giá ở mức 75 triệu USD. Một số bất động sản không chỉ có nhà cửa mà nó bao gồm cả kiến trúc xung quanh. 

Trang trại Copper Beech, 190 triệu USD

Trang trại này có một con đường lái xe dài 550m từ cổng đến nhà chính, băng qua cả một khu rừng. Nhà lớn có 12 phòng ngủ, 9 phòng tắm. Một khu vực dành cho nhân viên được trang bị nhà bếp riêng để tránh sự ồn ào không cần thiết và biệt lập với ngôi nhà chính. 

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 1

Người ta sẽ không chỉ trả tiền cho ngôi nhà này, mà còn cả khối bất động sản của nó. Trang trại Copper Beech có một bể bơi nước nóng dài 23m, phòng spa, sân cỏ tennis, nhà kho bằng đá, tháp đồng hồ, biệt thự và nhà kính. Nó nằm dọc một bờ biển dài và nó cũng sở hữu cả 2 hòn đảo nhỏ ngoài khơi khu vực biển này.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 2

Penthouse tại Khách sạn Pierre, 125 triệu USD

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 3

Đây là căn hộ đắt nhất và lớn nhất New York, đang được rao bán với giá 125 triệu USD. Penthouse này bao gồm tầng 41, 42 và 43 của khách sạn Pierre. Với tầm bao quát 360 độ, không có nơi nào ở Manhattan mà bạn không thể nhìn thấy từ siêu penthouse này.

Căn hộ có 4 bậc thang liền kề, 5 phòng ngủ lớn, 9 phòng tắm, 5 lò sưởi, phòng khách và phòng cho nhân viên riêng biệt. Nơi này được rao bán đi kèm với 2 nhân viên, những người sẽ chuyên phục vụ cho siêu penthouse. 

Biệt thự ven biển Homer, 118 triệu USD

Ngội biệt thự này không quá ấn tượng. Nó có 4 phòng ngủ, 6 phòng tắm trải rộng trên diện tích 5.6000 m2. Nó có một nhà khách riêng, 1 hồ bơi, nhưng không quá đặc biệt. Giá trị thực sự của bất động sản này là sự tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 4

Tọa lạc tại vườn nho của Martha, ngôi nhà nằm trên một khu vực rộng 127 héc ta. Nó có hẳn 1 ao nước ngọt riêng với diện tích 14,2 héc ta và một bãi biển dài hơn 365m trên bờ biển Đại Tây Dương. Nó được bao quanh bởi một khu bảo tồn động vật hoang dã rộng 255 héc ta, tiếp tục tách chủ nhân của nó ra khỏi phần còn lại của nhân loại.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 5

Ngôi nhà Beverly huyền thoại, 115 triệu USD

Ngôi nhà Beverly House này được tái hiện dựa trên hình mẫu ngôi nhà khổng lồ Xanadu trong tiểu thuyết “Công dân Kane” của Orson Welles. Ban đầu nó được xây dựng cho ông trùm xuất bản William Randolph Hearst, người được tác giả Welles đưa vào tác phẩm của mình.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 6

Ngôi nhà này là nơi mà vợ chồng Tổng thống John Kennedy thưởng thức tuần trăng mật của họ, cũng là nơi quay hai bộ phim kinh điển “Bố già” và “Vệ sỹ”. Bất động sản này nằm trên một ngọn đồi ở đại lộ Hoàng hôn ở Đồi Beverly, cũng là nơi có không gian riêng tư nhất ở Hollywood.

Beverly House có nhiều chi tiết kiến ​​trúc như ban công, trần khắc, tường ốp, đồ gỗ được chạm khắc bằng tay. Nó có lò sưởi, thác nước, hồ bơi, các cột Venetian và một thư viện với các giá sách cao từ nhà đến tầng. Nó cũng có phòng tập thể dục, phòng spa, massage, phòng đôi tổng thể, phòng ăn chính, phòng ăn sáng, một hộp đêm trang trí nghệ thuật và một phòng giải trí.

Sân ngoài trời của dinh thự này có sức chứa đến 400 người cho một bữa tiệc ngồi. Nó còn có một sân tennis, một quầy bar trong nhà, nhà khách và một nhà để xe có sức chứa 8 chiếc xe. 

Dinh thự De Guigne, 100 triệu USD

Khối bất động sản này nằm ở Hillsborough, phía nam San Francisco, là một trong số ít bất động sản trong khu vực có diện tích lên đến 19 héc ta. Ngôi nhà có diện tích lên đến 16.000 m2, được gọi là biệt thự Faville. Nó có một phòng khiêu vũ lớn, phòng khách, thư viện và sảnh lớn, tất cả đều hướng ra khu vực hồ bơi.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 7

Dinh thự De Guigne được bao quanh bởi một khu vườn và một vùng cây cối rộng lớn, các phần còn lại đều không có người ở, vì thế, nó rất riêng tư và được đảm bảo an ninh ở mức cao. Dinh thự là tài sản của một gia đình trong suốt hơn 150 năm và họ đã giữ cho nó trong tình trạng hoàn hảo.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 8

Penthouse tại Tòa tháp CitySpire, 100 triệu USD

Đây có thể là “nơi ở cao nhất ở Mỹ” bởi nó trải rộng từ tầng 73 đến tầng 75 của tòa tháp CitySpire, mở rộng tầm nhìn ra công viên trung tâm và tất cả các điểm mốc của toàn thành phố. Ngoài ra, nó còn có cả một căn hộ dành riêng cho khách ở tầng 72. Tiện nghi của nó bao gồm một bể bơi trong nhà, một câu lạc bộ thể thao và bãi đỗ xe riêng.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 9

Tuy nó cao đến 4 tầng lầu, căn hộ trên thực tế chỉ có diện tích sàn khoảng 743 m2, bao gồm 6 phòng ngủ, 9 phòng tắm, 1 thang máy riêng, hầm rượu, nhà bếp, phòng ăn và phòng giải trí. Ngoài ra, nó còn có một ban công rộng gần 300 m2. 

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 10

Dinh thự Snowmass , 75 triệu USD

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 11

Ngôi nhà rộng lớn đến 18.000 m2, nép mình trong dãy núi Rocky, ngay bên ngoài Aspen.  Khối tài sản này rộng 354 héc ta, bao gồm cả một đường mòn đi bộ hoặc đua ngựa trong khuôn viên dài tới 24 km. Nó có 1 hồ nước lớn, 2 thác nước, 2 nhà bếp ngoài trời với lò sưởi, hố lửa và một lò nướng pizza bằng gạch. Nó còn có cả một chiếc lều kiểu thổ dân và một lò sưởi bằng ga.

Ngôi nhà có 7 phòng ngủ, 11 phòng tắm, 1 bể bơi nối trong nhà và ngoài trời, 1 rạp chiếu phim, 1 phòng chơi game với 1 quầy bar và một thang máy bằng kính. 

Sherry - Hà Lan, căn hộ số 17, 95 triệu USD

Nó nằm trên tầng 18 của một khách sạn sang trọng trên Đại Lộ Thứ Năm ở New York - một vị trí đắt tiền trong một thành phố đắt đỏ.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 12

Nó chiếm trọn 1 tầng của tòa nhà Sherry – Hà Lan, có cầu thang bộ ở gần như mọi mặt của tòa nhà, tầm nhìn hướng ra Công viên Trung Tâm, trung tâm Manhattan và khu Upper East Side. 

Nơi cư trú 15 phòng bao gồm toàn bộ một tầng của tòa nhà Sherry-Hà Lan, và có ruộng bậc thang trên gần như mọi mặt, và nhìn ra Công viên Trung tâm, trung tâm Manhattan và Upper East Side. Nó có 7 phòng ngủ, 8 phòng tắm, một bàn ăn trong nhà bếp và phòng ăn chính thức.

Tranquility, 75 triệu USD

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 13

Được gọi là Tranquility, đây là ngôi nhà duy nhất ở Hồ Tahoe. Nằm trong một khu rừng thông và cây dương, bất động sản này rộng 85 héc ta với 1 biệt thự có diện tích lên tới 27.000 m2. Nó có 1 hồ nước riêng biệt với nhà thuyền, 1 sân golf 3 lỗ cùng các hồ nước vật cản. Ngoài ra, nó còn có chuồng ngựa, phòng thu âm, nhà khách và nhà ở dành riêng cho nhân viên.

Ngôi nhà có hẳn 1 bể bơi trong nhà khảm thủy tinh, 1 rạp hát nhỏ - không phải là phòng chiếu phim, 1 thư viện lớn, phòng chơi game, quầy bar, 9 phòng ngủ, 14 phòng tắm và 1 nhà để xe có thể chứa đến 10 chiếc xe hơi.

Casa Casuarina, 75 triệu USD

Casa Casuarina, hay còn gọi dưới cái tên khác là Tòa lâu đài Versace. Biệt thự này in đậm phong cách những năm cuối cùng của Gianna Versace, người đã bị bắn chết vào năm 1997. Hiện nó vẫn giữ được phần lớn các đồ nội thất và trang trí độc đáo.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 14

Ngôi nhà rộng 23.000 m2, có sân hiên lát gạch, hồ bơi, một sân vườn ấn tượng, 1 phòng khách trên tầng thượng, 10 phòng ngủ và 11 phòng tắm.

10 bất động sản đắt giá nhất nước Mỹ - ảnh 15

Phan Sương

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !