Xem video "Sống chung với mẹ chồng" tập 4 bản full ngày 12/4

Tối qua 12/4, tập 4 bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã lên sóng VTV1 trong sự háo hức chờ đợi của nhiều khán giả. Infonet xin mời bạn đọc không có điều kiện theo dõi xem lại video "Sống chung với mẹ chồng" tập 4 bản full.

Sau tuần trăng mật (tập 3 - Sống chung với mẹ chồng) Vân chính thức bước vào cuộc sống làm dâu với bà mẹ chồng kĩ tính, chiều con trai thái quá.

Xem video

Một cảnh trong tập 4 phim Sống chung với mẹ chồng

Tập 4 bộ phim được bắt đầu bằng câu chuyện gia đình nhà chồng Vân về thăm bà nội. Những ứng xử của mọi người trong gia đình khiến Vân tò mò về uẩn khúc trong mối quan hệ giữa mẹ chồng cô và bà nội chồng. Vân đã vô cùng kinh ngạc khi chứng kiến cuộc cãi nhau giữa bố mẹ chồng. Người phụ nữ luôn đòi hỏi Vân phải là một người con dâu ngoan ngoãn, chu toàn lại là một cô con dâu "không thể nói một tiếng ngọt ngào" với mẹ chồng, "không thể gọi được mẹ chồng 1 tiếng mẹ".

Tập phim thứ tư của "Sống chung với mẹ chồng" cũng hé lộ những mâu thuẫn mới giữa Vân với bà Phương - mẹ chồng Vân. Trong khi Vân là người phụ nữ độc lập, muốn tự do và muốn chồng là người đàn ông đúng nghĩa thì bà Phương lại chiều chuộng con trai hết mực và muốn can thiệp sâu vào cuộc sống của vợ chồng con. Bà Phương luôn cho rằng Vân đang ở trong nhà bà. Vì là nhà bà nên bà muốn làm gì là quyền của bà. Đồng thời, bà Phương cũng coi Thanh - chồng Vân - con trai bà, dù đã có vợ thì vẫn cứ là con bà, như thủa bé, nên vẫn cần bà chăm nom.

Những tình tiết cụ thể của phim ra sao, mời bạn đọc cùng xem lại video tập 4 phim "Sống chung với mẹ chồng" tại đây:

H.T

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Đang cập nhật dữ liệu !