'Xe máy cứu hộ' diễn xiếc trên phố, ai nấy 'chào thua' độ liều mạng của tài xế

Giúp đỡ thế này bằng 10 hại nhau!

Đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội ghi lại hình ảnh khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng tròn mắt kinh hãi trước độ liều lĩnh của 2 tài xế xe máy.

Theo đó, vào buổi tối trời mưa, một thanh niên đi xe máy đã chở theo một chiếc xe máy bị hỏng phía sau. Điều đặc biệt là trên chiếc xe máy hỏng lại có một người đàn ông đang ngồi cầm lái.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Clip ghi lại hành động liều lĩnh của hai người đàn ông đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng đã thể hiện sự bất bình trước hành vi coi thường an toàn tính mạng của bản thân và người đi đường của tài xế.

Một số bình luận nổi bật:

"Dừng ngay ngã 4 là xe người ta bối rối, không biết 2 ông này chạy hướng nào luôn cho mà xem. Xe cấp cứu tui mà thấy ổng là tui nhường 2 ổng đi trước liền. Tui thua 2 ổng rồi";

"Trời ơi anh đó dám ngồi trên đó cũng quá can đảm thiệt. Nói xui chứ lỡ đang chạy ngã ra đường có chiếc container trườn tới, ôi không dám nghĩ nữa";

"Ông chở không nói làm gì mà cái ông ngồi trên ấy, đùa với mạng sống là có thật";

Lam Giang

Clip: MXH

Mẹ đẻ màn 'mưa giấy vệ sinh' trên sân Việt Trì: 6000 cuộn giấy không bì được với áo mưa 15.000 khán giả vứt lại sân

Mẹ đẻ màn 'mưa giấy vệ sinh' trên sân Việt Trì: 6000 cuộn giấy không bì được với áo mưa 15.000 khán giả vứt lại sân

Tiếp tục câu chuyện về những tranh cãi liên quan tới màn cổ vũ gây tranh cãi của đội cổ động viên VGS trên sân Việt Trì tối 08/5, Infonet đã có buổi trao đổi với bà Hoàng Yến -đội trưởng- người quyết định làm TIFO mưa giấy

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !