Xe container và ô tô con 'so kè' nhau gây tai nạn, dân mạng bị cuốn vào cuộc tranh cãi đúng sai

Một đoạn clip đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng khi ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giữa xe container và xe ô tô con trên đường quốc lộ vào sáng 17/01/2022.

Đoạn clip do camera hành trình của xe container ghi lại vụ tai nạn xảy ra vào buổi sáng khi trời mưa nhỏ, đường trơn trượt.

Theo đó, một chiếc xe ô tô con màu trắng đi bên phải đúng làn đường của mình, phía bên trái có một chiếc xe container vượt lên. Tuy nhiên, có lẽ do sợ đi quá tốc độ nên chiếc xe ô tô con đã không dứt khoát đi nhanh hẳn lên và cũng không lùi lại nhường đường. Hai chiếc xe ô tô đi song song với nhau một đoạn đường khoảng hơn 200m thì bất ngờ chiếc xe ô tô màu trắng bị mất lái, va chạm với đầu xe container rồi quay đầu lao sang làn đường đối diện.

{keywords}
Hình ảnh cắt từ clip

Vụ va chạm rất may không gây thiệt hại về người nhưng 2 chiếc xe ô tô bị hư hỏng. Tài xế cự cãi nhau trên thực tế và cả trên mạng xã hội. 

Cư dân mạng để lại nhiều bình luận về vụ việc:

"Ra đường không biết nhường nhịn nhau thì dù đúng hay sai, cả 2 bên đều mất Tết";

"Xe con đi chậm, dền dứ cho xe container vượt ngang thân. Khi xe container đi tới ngang xe mình thì ép container đè vạch liền sẽ bị phạt. Hậu quả quá nhẹ cho xe con. Đi đường nên nhìn nhau mà đi chứ mạnh ai nấy đi thế này không ổn";

"Châu chấu đá voi sao lại nổi. Mình đi đường cứ thấy các bác xe to là mình nhường ngay. Hơn thua nhau đâu chưa thấy, xảy ra va chạm cái mình bé chắc chắn thiệt hơn";

"Do ông xe con không rõ ràng. Vượt thì phải nhanh chứ cứ đi ngang với xe công thì sớm muộn cũng sẽ xảy ra như vậy";

"Xe công to cồng kềnh rồi chở hàng. Xe con nhỏ hơn lạng lách được thì nhường họ chút có sao";

"Không an toàn cố vượt làm gì, lại còn sợ vạch liền ép vào xe con thì mất tiền thôi";

"Xe con cố tình không cho vượt. Ông xe công thì xử lý hơi kém. Chắc kè nhau 1 đoạn rồi";

"Trăm vàn lý do, nhưng theo tôi vẫn trách anh xe công, thời tiết rồi tình trạng mặt đường không đủ an toàn nhưng vẫn cố vượt, mình có hẳn bằng FC chuyên nghiệp còn xe con chỉ là nghiệp dư mà không không nhường họ";

Tình huống trên chưa cần biết đúng sai thuộc về ai nhưng đã tham gia giao thông thì luôn cần dùng cái đầu lạnh để xử lý mọi trường hợp để đảm bảo an toàn cho người đi đường và chính bản thân mình.

Lam Giang

Clip: MXH 

Clip 40 giây xe tải làm 'lá chắn' cột nước ngang đường thu hút hàng nghìn dân mạng

Clip 40 giây xe tải làm 'lá chắn' cột nước ngang đường thu hút hàng nghìn dân mạng

Đoạn clip ngắn ghi lại hành động nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa của một tài xế đang được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Đang cập nhật dữ liệu !