Vừa mới bê mâm cơm lên cho chồng ăn, anh đã đập tan đĩa nem nóng hổi, lý do đằng sau làm tôi sốc điếng người

Tôi không ngờ chồng mình là một người đàn ông để bụng và xấu tính như thế.

Mặc dù lấy chồng đã 3 năm rồi nhưng cuộchôn nhân của chúng tôi không có hạnh phúc. Chồng là một người nổi tiếng khó tính, gia trưởng, mặc dù anh chăm chỉ làm việc song lại không rộng lòng, vui vẻ với vợ con. Hàng ngày ăn ngủ bên nhau mà chẳng mấy khi tôi thấy chồng thể hiện tình cảm. Trong khi tôi là tuýp phụ nữ ưa sự nhẹ nhàng. Có lẽ là tôi đã sai khi quyết định lấy anh làm chồng.

Ngày ấy, gia đình hai bên quen biết nhau, lại đúng lúc tôi vừa bước ra khỏi sự tan vỡ của mối tình trước, nên tôi đã mau chóng đến bên anh và nảy sinh tình cảm. Phải nói là hai chúng tôi "đốt cháy giai đoạn" khá nhiều, tìm hiểu hời hợt, không kỹ càng. Chưa hiểu hết tính cách đối phương mà đã quyết định yêu, rồi cưới chỉ trong vòng 11 tháng.

Vừa mới bê mâm cơm lên cho chồng ăn, anh đã đập tan đĩa nem nóng hổi, lý do đằng sau làm tôi sốc điếng người - Ảnh 1.

Ảnh minh họa.

Thời gian đầu khi mới kết hôn cũng chính là lúc vợ chồng mặn nồng nhất. Chúng tôi đi du lịch Vũng Tàu một chuyến, nhưng sau đó thì mâu thuẫn bắt đầu phát sinh. Tình cũ của tôi - Phong, đã đến trước cửa nhà tôi khi chồng tôi đang đi làm. Anh ấy gây ra chuyện, nói to rằng vẫn còn tình cảm với tôi cho dù cả hai chia tay được gần 2 năm trời.

Sau khi chia tay với Phong thì tôi và chồng quen nhau. Trước đây, chúng tôi đường ai nấy đi là bởi Phong không trân trọng những gì tôi luôn cố gắng vun đắp cho mối quan hệ. Cho dù anh là người tốt, chiều chuộng song cũng rất dễ nổi cáu. Tôi chủ động chia tay Phong vì mệt mỏi, thế mà hóa ra anh vẫn tơ tưởng đến tôi, tỏ ý níu kéo.

Lúc Phong tới nhà nói mấy lời muốn quay lại, một người hàng xóm lén nghe hết, kể lại tường tận cho chồng tôi. Tính của chồng tôi thì hay ghen tuông, thành ra anh về tới nhà là quát mắng vợ. Mặc cho tôi giải thích thế nào, chồng vẫn cứ giữ những đa nghi trong lòng. Dần dần, chồng tôi nói đi nói lại những chuyện liên quan đến tình cũ, hễ cứ giận nhau là anh lôi vấn đề này ra để đe nạt tôi.

3 năm qua, số lần cãi cọ trong tháng của vợ chồng tôi cứ giữ đều đặn, không vì lý do này thì vì lý do kia. Có con nhỏ, tôi cũng cố gắng kiềm chế, không tranh cãi quá nhiều sợ ảnh hưởng tới tâm lý của con. Mặt khác, tôi còn tỏ ra lạnh lùng hết sức có thể với Phong - tình cũ để chồng tôi không nghi ngờ.

Thế nhưng xui rủi thế nào, vẫn cứ là tình cũ gây ra rắc rối cho vợ chồng tôi. Đợt cuối năm vừa rồi, tôi có đi mua vài hộp nem hải sản để ăn dần. Những ngày đầu năm chưa kịp mang ra để rán. Nem này là tôi mua của một bà chị họ, thấy chị ấy đăng lên Facebook nên ủng hộ.

Vậy mà lúc bê mâm cơm lên cho chồng, trên mâm có đĩa nem rán nóng hổi, chồng tôi nhìn thấy đã đập tan xuống đất. Đĩa vỡ thành nhiều mảnh, nem bị văng tứ tung. Quả thật tôi cực kỳ bất ngờ, không hề biết lý do. Vợ chồng tôi trước đó không tranh cãi gì cả, phải chăng anh ấy giận ở bên ngoài rồi trút lên vợ?

Vừa mới bê mâm cơm lên cho chồng ăn, anh đã đập tan đĩa nem nóng hổi, lý do đằng sau làm tôi sốc điếng người - Ảnh 2.

Ảnh minh họa.

Nghe chồng tức giận xả cơn thịnh nộ, tôi sốc óc hơn khi biết lý do: "Cô mua nem của thằng tình cũ rồi làm cho tôi ăn đúng không?"

Tôi cãi lại chồng: "Không hề, em mua nem của chị họ, chẳng liên quan gì đến anh Phong hết. Anh đừng có tức giận vô cớ!"

Chồng tôi nhấc máy gọi ngay cho chị họ, chính chị họ cũng thú nhận là nem chị bán nhập từ nhà của Phong, bởi cả một vùng thị trấn này, nhà Phong là đơn vị làm nem nổi tiếng nhất. Chị ấy không hề biết chuyện của tôi và Phong nên mới chẳng mảy may gì. Mặc dù chị họ đã giải thích cặn kẽ, vậy mà chồng tôi không tin, cứ vin vào cái cớ tôi còn giữ liên hệ với Phong.

Sau chuyện lần này, tôi thật sự hết khả năng chịu đựng. Chồng tôi hóa ra vẫn ngấm ngầm điều tra, anh còn biết chuyện gia đình tình cũ của tôi sản xuất nem cho cả thị trấn. Anh luôn nghi ngờ trong lòng, chưa phút giây nào tin tưởng vợ. Sống với một người đàn ông gia trưởng, bảo thủ như thế, liệu tôi còn có thể hạnh phúc không cơ chứ?

Theo Nhịp sống Việt

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !