Vòng 10 NH Anh: Tâm điểm đại chiến MU - Arsenal

Pháo thủ sẽ bắt đầu tháng 11 nhiều khó khăn bằng chuyến làm khách đến sân Old Trafford gặp MU, diễn ra vào cuối tuần này. Đây cũng là trận đấu đáng chú ý nhất của vòng 10 Premier League.

Đội bóng áo đỏ thành Manchester gặp hai đối thủ mạnh trong 2 vòng đấu liên tiếp tại giải quốc nội. Sau khi trải qua 2 trận mất khá nhiều sức với Chelsea ở vòng 9 Premier League và vòng 4 Carling Cup tại Stamford Bridge, đoàn quân của HLV Ferguson được trở về sân nhà, đón tiếp Arsenal với mục tiêu sớm trở lại vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng.

Trên sân Old Trafford, MU từng có kỉ niệm ngọt ngào trước Arsenal, giành chiến thắng với tỉ số kỷ lục 8-2 ở mùa giải trước. Đây là trận đấu điên rồ, nên chắc chắn cổ động viên của Quỷ đỏ và Pháo thủ không thể quên được cơn mưa bàn thắng tại "Nhà hát của những giấc mơ" cách đây 1 năm. Gặp lại nhau ở lượt đi mùa này, đội hình của cả hai ông lớn MU và Arsenal đều thay đổi khá nhiều.

Vòng 10 NH Anh: Tâm điểm đại chiến MU - Arsenal - ảnh 1
Pháo thủ đang có tinh thần hưng phấn sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây

Điểm đáng chú ý nhất là việc Red Devils đang sở hữu chân sút tốt nhất của The Gunners ở mùa trước, Van Persie. Trong 90 phút sắp tới, tiền đạo người Hà Lan sẽ là tâm điểm ở trận đại chiến trên sân Old Trafford. Trước những đồng đội cũ, liệu Van Persie có thể hiện được khả năng ghi bàn của mình? Đây là câu hỏi đang được người hâm mộ háo hức chờ đợi.

Đến thời điểm hiện tại, chân sút 29 tuổi này là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn, cùng Demba Ba của Newcastle có 7 pha lập công/9 trận. Tuy nhiên, Van Persie rất có thể sẽ bị các đồng đội cũ bắt bài, và đây chính là lí do buộc HLV Ferguson phải cân nhắc rất nhiều trước khi sử dụng anh, dù tuyển thủ người Hà Lan là chân sút chủ lực của MU.

Trong trường hợp cần tránh cho Van Persie rơi vào tình huống khó xử khi gặp lại đội bóng cũ Arsenal, vấn đề thay thế siêu Percy trên hàng công cũng không phải là bài toán quá khó đối với Sir Alex. Trong hai trận được ra sân vừa qua, Chicharito có phong độ khá tốt, ghi 2 bàn thắng, trong đó đáng chú ý là pha lập công giúp MU thu về 3 điểm ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh. Trong trường hợp Quỷ đỏ cần tạo sự đột biến trên hàng công, HLV Ferguson hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào chân sút người Mexico.

Vòng 10 NH Anh: Tâm điểm đại chiến MU - Arsenal - ảnh 2

Van Persie sẽ gặp lại đồng đội cũ ở Arsenal

Trong khi MU gặp khá nhiều khó khăn ở vòng 10, thì hai đối thủ trực tiếp cạnh tranh chức vô địch Chelsea và Man City chỉ phải đụng độ những đối thủ không quá mạnh Swansea và West Ham. Sau khi tìm lại sự hưng phấn bằng chiến thắng 5-4 trước Quỷ đỏ để giành quyền vào tứ kết Carling Cup, thầy trò HLV Di Matteo sẽ có thêm động lực trong việc bảo vệ ngôi đầu dù phải làm khách trên sân của Swansea.

Còn với Man City, nội bộ của gã nhà giàu vùng Eastlands có dấu hiệu rạn nứt. Thời gian qua, HLV Mancini đã phải kêu gọi sự ủng hộ từ phía các ông chủ. Để giúp nhà cầm quân người Italy không phải mất thời gian vào những chuyện hậu trường, tỉ phú Sheikh Mansour đã hứa đảm bảo tương lai cho HLV Mancini ở sân Etihad.

Sau khi 1/4 chặng đường của giải Ngoại hạng Anh mùa này khép lại, các đội bóng bắt đầu bước vào giai đoạn mới khốc liệt hơn. Nhằm có sự khởi động tốt nhất trước khi bước vào năm mới, những đội bóng giàu tham vọng như MU, Chelsea, Man City hay Arsenal sẽ phải nỗ lực để thu về điểm số cao nhất.

Lịch thi đấu các trận vòng 10 giải Ngoại hạng Anh


03/11 19:45: MU – Arsenal

03/11 22:00: Fulham – Everton

03/11 22:00: Norwich – Stoke

03/11 22:00: Sunderland - Aston Villa

03/11 22:00: Swansea – Chelsea

03/11 22:00: Tottenham – Wigan

04/11 00:30: West Ham – Man City

04/11 20:30: QPR – Reading

04/11 23:00: Liverpool – Newcastle

06/11 03:00: West Brom – Southampton

ĐỨC MẠNH

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !