Vô tình làm kẻ thứ ba

Sớm không đến, muộn không đến, người phụ nữ ấy xuất hiện ngay lúc tôi đang chọn áo cưới. Tấm ảnh cưới và tờ hôn thú đã minh chứng những gì chị nói là sự thật, có nghĩa là người đàn ông tôi sắp lấy làm chồng hóa ra là chồng của chị

    Vô tình làm kẻ thứ ba - ảnh 1

    Chị đi rồi, tôi đứng chết lặng, khó khăn lắm mới lê bước được về nhà. Tôi phải làm sao đây? Hủy hôn hay tiếp tục để cho mọi thứ diễn ra?
    Một lần đau khổ vì bị phụ tình, tôi như con chim sợ cành cong, sống co mình trong vỏ ốc. Anh là khách hàng thân thiết của công ty tôi, vì công việc tôi và anh thường xuyên trao đổi với nhau. Không như những người đàn ông khác hay buông lời tán tỉnh mỗi khi có dịp, anh rất nghiêm túc. Tôi hoàn toàn an tâm khi làm việc cùng anh và cũng dành nhiều thiện cảm cho anh.

    Vì tin tưởng, mỗi khi xong việc tôi không ngần ngại uống với anh ly cà phê, buôn chuyện … Lâu dần chúng tôi trở nên thân thiết, tình cảm đong đầy theo thời gian. Ngày anh thổ lộ tình yêu, tôi vui mừng khôn xiết, cứ ngỡ mình đã tìm được một nửa đích thực của cuộc đời.

    Lần đầu tôi dẫn anh về ra mắt gia đình, ai cũng ưng ý ngay, ba tôi nổi tiếng khó tính cũng không chê anh điểm nào. Từ sau lần đó, tuần nào anh cũng đến nhà tôi chơi, lúc nào cũng không quên mang quà đến tặng, khi thì tặng ba bộ tách trà, lúc thì tặng bộ nồi cho má, bánh kẹo cho các em nên ai cũng quý mến anh.

    Quen nhau gần một năm, anh đặt vấn đề cưới xin, dĩ nhiên ba má tôi vui mừng ấn định ngày hai bên gia đình gặp nhau. Đến ngày hẹn, anh hộc tốc sang nhà tôi báo tin ba anh đột nhiên tăng huyết áp nên phải hoãn lại chuyến đi. Ít ngày sau, anh thưa chuyện với ba má tôi là bên anh đã ưng thuận mọi thứ, chuyện tổ chức ngày cưới khi nào là do nhà gái hoàn toàn quyết định.

    Vô tình làm kẻ thứ ba - ảnh 2

     

    Giờ tỉnh táo ngồi xâu chuỗi lại mọi thứ, tôi mới thấy có rất nhiều điều khả nghi mà tôi đã không nhận ra. Đi chơi cùng tôi thỉnh thoảng anh có cuộc điện thoại gọi đến mà anh không bao giờ nói chuyện trước mặt tôi, hoá ra đó là những cuộc gọi của vợ anh. Tôi muốn về nhà anh để ra mắt mọi người thì lần nào anh cũng thoái thác, viện lý do bận rộn, đường xá quá xa xôi, đi lại khó khăn. Sự chỉnh chu và cách ăn nói lễ phép của anh đã qua mặt được hết mọi người trong gia đình tôi.

    Thiệp cũng đã gửi, nhà hàng cũng đã đặt, thân tộc bạn bè ai cũng hay tin, nếu giờ hủy hôn tôi biết phải làm sao? Còn ba tôi, liệu căn bệnh tim của ông có vượt qua nổi cú sốc tàn nhẫn này? Nếu tôi im lặng để mọi thứ tiếp diễn, liệu đám cưới có suôn sẻ hay bẽ bàng bởi sự xuất hiện của vợ anh? Rồi những ngày sau đó tôi sẽ sống thế nào với thân phận là kẻ thứ ba cướp chồng người khác?

    Thực sự bây giờ tôi không thể tìm được con đường nào là đúng đắn nhất cho mình?


    Theo PNO

    Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

    Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

    Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

    Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

    Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

    Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

    Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

    Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

    ''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

    Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

    Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

    Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

    "Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

    Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

    Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

    Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

    Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

    3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

    Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

    Đang cập nhật dữ liệu !