Vợ nộp đơn ly hôn vì chồng “trốn” đi họp lớp

Chuyện chồng trốn đi họp lớp khiến trái tim Hoài đanh lại vì sự vô tâm của chồng, chỉ ngày mai thôi, cô sẽ nộp đơn lên tòa án.

Hoài vẫn đinh ninh chuyến về quê vừa rồi của chồng là để lo việc gia đình cho đến khi một chị đồng nghiệp hỏi: “Thì ra chồng em cùng lứa với chị luôn ha, bữa giờ cứ tưởng lớn tuổi hơn”.

Hoài chưa kịp hiểu thì chị mở Facebook ra, rồi chỉ vào mấy tấm ảnh trên đó: “Đây này, chồng em học cùng lớp cấp III với Hương, bạn thân hồi đại học của chị, thì bằng tuổi gì nữa”.

Hoài ngạc nhiên khi thấy chồng cười tươi vui vẻ, có mặt trong hầu hết các tấm ảnh họp lớp được chị Hương đăng trên trang cá nhân từ mười ngày trước. Vì tò mò, Hoài xem thêm hình, trong lòng hơi bấn loạn khi xem clip chồng song ca cùng một phụ nữ rất tình cảm bài hát “Phượng hồng”.

Nhìn thấy những tấm hình trên trang Facebook của bạn đồng nghiệp, Hoài mới biết chồng đi họp lớp. Ảnh minh họa
Nhìn thấy những tấm hình trên trang Facebook của bạn đồng nghiệp, Hoài mới biết chồng đi họp lớp (Ảnh minh họa)

Nhìn vẻ mặt của Hoài, chị đồng nghiệp hỏi: “Đừng nói em không biết chồng đi họp lớp nhé”, Hoài cố gắng bình tĩnh, nói cho qua chuyện: “Chồng em hơn chị một tuổi nhưng đi học muộn nên cùng khóa đó”.

Nhớ lại thời điểm hai tuần trước, trái tim Hoài thắt lại. Không phải cô đang ghen mà cảm thấy thất vọng vì chồng. Lúc đó, con trai Hoài bị sốt xuất huyết, tiểu cầu giảm phải nhập viện cấp cứu. Con vào viện buổi sáng thì buổi chiều chồng báo, dưới quê có việc gấp, anh phải về ngay.

Hoài để chồng đi không chút đắn đo, dù biết mình sẽ vất vả khi Hoài vừa lo cho con ở viện vừa hoàn thành khóa tập huấn hè. Trong thời gian đó, Hoài có gọi điện nhắn tin nhưng chồng ít trả lời, cô còn nghĩ do chồng bận việc.

Giờ Hoài mới hiểu, chồng về quê để đi họp lớp, nhưng giấu vợ. Nghĩ đến cảnh, thức cả đêm chăm con một mình, sáng phải nhờ người trông giúp để đi nộp báo cáo trong khi chồng đàn hát vui vẻ ở một nơi khác, Hoài tủi thân, đau đớn.

Hoài vẫn băn khoăn, tại sao mình và chồng có kết bạn Facebook mà không nhìn thấy một tấm hình họp lớp nào bạn bè chồng cập nhật. Định về hỏi chồng ngay nhưng Hoài nghĩ không cần vội, cứ bình tĩnh tìm hiểu đã.

Từ trước đến nay, Hoài không đụng đến điện thoại của chồng, nhưng lần này, cô cho phép mình phá lệ. Hoài đi từ bất ngờ này đến thất vọng khác khi biết chồng giấu mình quá nhiều thứ. Tuyệt nhiên trong điện thoại của anh, không có một tấm hình họp lớp nào nhưng trên trang Facebook lại rất nhiều.

Chẳng những trốn vợ đi họp lớp, chồng Hoài còn chủ động chặn luôn trang Facebook của vợ. Ảnh minh họa
Chẳng những "trốn" vợ đi họp lớp, chồng Hoài còn chủ động "chặn" luôn trang Facebook của vợ (Ảnh minh họa)

Chỉ có điều anh chủ động “chặn” Facebook của vợ và bạn bè chung của hai người để không xem được các nội dung ấy. Hoài còn biết, anh rộng tay góp 10 triệu đồng cho cuộc hội khóa lần này trong khi tiền viện phí của con để mặc vợ xoay xở, hỏi đến tiền anh lại gắt lên.

Về vài ngày, Hoài nói chồng đi làm thủ tục xuất viện cho con, anh vẫn bảo bận việc. Thực tế, anh lặn lộn mấy trăm cây số để đại diện ban liên lạc lớp đi tặng quà cho gia đình một người bạn ở tỉnh xa.

Tìm hiểu thông tin, Hoài mới biết người đó là bạn gái cũ của chồng. Hiện cô ấy đã ly hôn, một mình nuôi ba đứa con nhỏ. Hôm họp lớp, người bạn gái đó không tham gia được do con bị bệnh. Chồng Hoài rất xót xa, thương cảm cho nỗi vất vả của bạn gái cũ.

Biết tính chồng thích chuyện bao đồng, khi nào cũng xông pha ngoài xã hội còn việc nhà cửa con cái phó thác cho việc, nhưng chuyện này như giọt nước tràn ly khiến Hoài chán ngán.

Nghĩ đến cảnh, thức cả đêm chăm con một mình, sáng phải nhờ người trông giúp để đi nộp báo cáo trong khi chồng đàn hát vui vẻ ở một nơi khác, Hoài tủi thân đến lạ.
Nghĩ đến cảnh, một mình chăm con ở viện trong khi chồng đàn hát vui vẻ ở một nơi khác, Hoài tủi thân nước mắt cứ thế trào ra (Ảnh minh họa)

Khi nghe Hoài hỏi lý do của chuyến về quê lần trước, chồng ấp úng trả lời, vẫn nói vòng vo lo việc gia đình. Đến khi Hoài đưa ra tấm hình chụp khi họp lớp, chồng mới xoa dịu: “Anh sợ em nghĩ ngợi nhiều nên mới giấu, chứ chẳng có gì khuất tất cả”. Hoài bực mình bảo: “Thế anh có hiểu cảm giác của em khi mọi người đều biết anh đi đâu làm gì còn em thì không ra sao không?”.

Chồng Hoài bỗng nổi giận: “Em học đâu ra cái kiểu theo dõi, lục lọi việc riêng của anh vậy. Chuyện có gì to tát đâu mà em cứ ầm ĩ”.

Cứ nghĩ mình sẽ được cảm thông, nào ngờ, Hoài như bị dội một gáo nước lạnh. Những bức bối hôn nhân bấy lâu lại trỗi dậy, thôi thúc Hoài viết đơn ly hôn. Chồng Hoài thấy tờ đơn thì nhất quyết không ký. Anh xuống nước: “Chẳng ai ly hôn vì chồng đi họp lớp cả, em vớ vẩn vừa thôi”. Nhưng anh đâu biết, trái tim Hoài đã đanh lại vì sự vô tâm của chồng. Ngày mai, cô sẽ chỉnh tờ đơn thành phương ly hôn, rồi nộp lên tòa án…

Con đang sốt đùng đùng giữa đêm, ả 'tiểu tam' gửi bức ảnh qua Zalo khiến tôi chết tâm

Con đang sốt đùng đùng giữa đêm, ả 'tiểu tam' gửi bức ảnh qua Zalo khiến tôi chết tâm

Tôi bất lực nghe những tiếng chuông đổ dài mà chồng không nghe máy. Anh cạn tình nghĩa với tôi và cũng chẳng còn quan tâm sức khỏe của con nữa.

Theo www.phunuonline.com.vn

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Đang cập nhật dữ liệu !