Vợ đi đánh ghen cùng đồng nghiệp, phát hiện chồng ngoại tình

Đồng nghiệp rủ đi đánh ghen, tôi lại ngỡ ngàng bắt quả tang chồng mình ngoại tình.

Tan làm, nữ đồng nghiệp thân thiết rủ tôi đi bắt quả tang chồng ngoại tình. Tôi có chút e ngại, sợ vụ việc mang đến tai tiếng không tốt. Để trấn an tôi, cô ấy hứa đánh ghen văn minh, chỉ bắt quả tang để lấy bằng chứng ly hôn, chứ không có ý định lớn tiếng hay xô xát.

Cô bạn này của tôi lấy chồng thông qua mai mối. Gia thế của hai bên gia đình đều rất môn đăng hộ đối, có địa vị xã hội. 

Do hai người đều gần 40 tuổi nên sau khoảng 3 tháng tìm hiểu, họ vội vàng kết hôn. Thế nên, cô ấy không có nhiều thời gian tìm hiểu kỹ về vị hôn phu. 

Sau 3 năm kết hôn, cô ấy dần nhận ra chồng mình có nhiều điểm không giống nam giới. Cô ấy kể: “Chồng tôi thích quần áo màu hồng, sử dụng kem dưỡng da, thoa son dưỡng môi, nước hoa có mùi rất nữ tính. Anh ta luôn tìm cách né tránh mỗi khi tôi gần gũi và thường xuyên đi công tác”. 

Bị chồng phản bội, tôi và nữ đồng nghiệp chỉ biết ôm nhau khóc. Ảnh minh họa: Pexels.

 
Nếu không đi công tác thì chồng của cô ấy sẽ về khuya và lúc nào cũng say mèm. Trên mạng xã hội, anh này rất kín đáo, không có nhiều bạn nữ. 

“Anh ấy còn tham gia một số hội nhóm dành cho người đồng tính. Ban đầu, tôi không nghĩ nhiều nhưng về sau, tôi cảm nhận anh dường như không thích phụ nữ”, cô bạn của tôi bật khóc.

Hôn nhân không hạnh phúc, nghi ngờ chồng đồng tính, cho nên đồng nghiệp của tôi muốn ly hôn. Thế nhưng, bố mẹ của cô ấy nhất định không chịu, bảo con gái làm xấu mặt gia đình hào môn.

Bố mẹ của cô không tin con rể đồng tính, bởi trong mắt họ, anh ta có địa vị, sống mực thước. Họ chỉ trách con gái không biết chiều chồng, không biết sinh con… Vì vậy, cô ấy quyết tâm bắt quả tang chồng ngoại tình để thuyết phục bố mẹ cho phép ly hôn.

Cách đây 3 tháng, cô ấy lên kế hoạch tìm hiểu các mối quan hệ trong “bóng tối” của chồng. Đợi những lúc chồng say, cô nhẹ dùng vân tay của chồng mở khóa điện thoại.

Những tin nhắn mùi mẫn, gợi dục giữa chồng và người đàn ông khác khiến cô ấy thực sự choáng váng. Dù cô ấy đã chuẩn bị tâm lý và suy đoán chồng yêu đương đồng tính nhưng sự thật khiến cô sốc hơn tưởng tượng.

Theo dõi tin nhắn của chồng, cô ấy biết khoảng 19h ngày hôm nay chồng và tình nhân có cuộc hẹn. Đây là bữa tối bù đắp ngày lễ Valentine cả hai không được ở bên nhau.

Trước khi bước vào nhà hàng, cô bạn nhờ tôi cầm điện thoại, bật chế độ quay video, hướng về phía cô ấy đang di chuyển. Tôi hồi hộp theo sau, vừa nhìn vào điện thoại vừa quan sát bên ngoài.

Khi camera điện thoại bắt cận khuôn mặt của “tiểu tam”, tôi hoảng hồn suýt đánh rơi điện thoại. Đó là chồng của tôi. 

Tôi vội vàng kéo nữ đồng nghiệp rời khỏi nhà hàng. Tôi không biết đối mặt với hoàn cảnh ấy ra sao. Tai tôi cứ ù đi, trong khi cô bạn liên tục hỏi: “Chuyện gì thế? Sao không quay video giúp tớ? Cậu làm sao thế?...”.

Hít sâu một cái, tôi quay sang đồng nghiệp và nói: “Nhân tình của chồng cậu là chồng của mình”. 

Độc giả K.O

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Cô gái 21 tuổi lấy chồng, 2 năm sau thành góa phụ, gồng gánh nuôi con song sinh

Cô gái Bình Định lấy chồng vào năm 21 tuổi và sinh đôi bé gái. Nhưng 2 năm sau, cô trở thành góa phụ, phải gồng gánh nuôi con, ngày đêm nhớ thương chồng.

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Bông hồng đất Bắc thành nữ hoàng vũ trường Sài Gòn xưa và vụ đánh ghen chấn động

Sở hữu khuôn mặt đẹp, làn da trắng hồng cùng đôi chân dài điệu nghệ, đôi mắt lẳng lơ, cô gái được mệnh danh là “bông hồng đất Bắc” Nam tiến, khuynh đảo các sàn nhảy và trở thành "nữ hoàng vũ trường" của Sài Gòn xưa.

Cuộc tình kỳ lạ của mỹ nữ được giới ăn chơi Sài Gòn xưa cung phụng

Cô Ba Trà được vô số công tử hào hoa, đại điền chủ, thậm chí giới công chức giàu có mê đắm, ngỏ lời cưới xin. Thế nhưng, "hoa khôi" của Sài Gòn xưa bỏ qua tất cả và có cuộc tình kỳ lạ với một thanh niên vô danh.

Lén gửi tiền nuôi con riêng, tôi rơi nước mắt khi nghe vợ nói mấy câu

Mấy năm nay, tôi đều lén lút gửi tiền cho con riêng qua tài khoản của vợ cũ. Ngoài tiền, tôi còn kèm những món quà như quần áo, đồ dùng học tập và đồ chơi để con cảm nhận được sự quan tâm của bố.

Đang cập nhật dữ liệu !