Vợ đau đớn khi biết danh tính người đàn bà khiến chồng mê mẩn

Danh tính của người phụ nữ mà chồng ngoại tình khiến tôi suy sụp hoàn toàn. Lúc bình tâm hơn, tôi quyết tâm vạch trần bộ mặt thật của họ.

Chồng tôi đang làm giám đốc ở một công ty chuyên sản xuất hàng may mặc. Hiện, anh hơn 40 tuổi, rất phong độ và hiểu tâm lý phụ nữ.

Hơn 10 năm sống cùng anh, tôi tận hưởng đủ các khoảnh khắc hạnh phúc. Anh cho mẹ con tôi một cuộc sống sung túc, mưa không đến mặt nắng không đến đầu. Các con được học trường quốc tế, tôi được chồng cấp vốn kinh doanh spa làm đẹp.

Chồng tôi rất ga lăng. Đến tận bây giờ, anh ấy vẫn giữ thói quen nắm tay tôi sang đường, bóc vỏ tôm cho vợ… Anh cũng hết sức chu đáo với nhà vợ, sắm cho bố mẹ tôi nhiều thứ đắt tiền.

Về mặt vật chất, mẹ con tôi không thiếu thứ gì, sống vô tư vô lo. Thế nhưng, tôi rất khổ tâm khi chồng liên tục ngoại tình.

Trong hơn 10 năm kết hôn, anh có đến 3 lần ngoại tình và vô số lần trải qua tình một đêm. Lúc đầu, khi biết anh qua lại với người phụ nữ khác, tôi rất tức giận, khóc lóc, đánh ghen… Tôi buộc anh lựa chọn, nếu không sẽ ly hôn.

Những lúc như thế, chồng tôi không có chút hối lỗi, thậm chí anh rất bình tĩnh. Anh nói tôi không đáp ứng được chuyện chăn gối nên việc anh ngoại tình là rất bình thường. Dù có người phụ nữ khác nhưng anh vẫn yêu tôi, lo cho vợ con đủ đầy.

 Tôi đau đớn khi phát hiện chồng ngoại tình. Ảnh minh họa: Pexels.


“Em làm vợ anh. Em được ăn sung mặc sướng. Em thoải mái giúp đỡ nhà ngoại. Anh vui chơi bên ngoài nhưng đâu có bỏ em. Nếu em không cho anh cặp cô này thì anh cũng cặp cô khác thôi. Đó là nhu cầu của đàn ông”, chồng tôi nói mà không có chút xấu hổ.

Tôi đau đớn nhận ra anh đang khoét sâu nỗi bất hạnh của vợ. Bởi hơn 5 năm trước, tôi mắc bệnh về máu, sức khỏe giảm sút, chuyện vợ chồng không còn như trước. Vốn dĩ, mẹ con tôi và bên nhà ngoại đã quen dựa dẫm vào anh. Thế nên, nếu ly hôn, tôi sẽ đánh mất cuộc sống hiện tại.

Dù không thể hiện sự ghen tuông ra bên ngoài nhưng anh quen ai, chu cấp tiền bạc cho tiểu tam như thế nào… tôi đều nắm rõ. Tôi nhìn ra trong các mối quan hệ ấy, anh rất khôn ngoan và không để mình sa lầy.

Thế nhưng, ông bà ta thường nói chơi dao có ngày đứt tay, chồng tôi cũng đến ngày bị đàn bà dắt mũi. Anh thường xuyên lấy cớ đi công tác để sang ở hẳn nhà tiểu tam. Anh mua cho cô ta điện thoại, nữ trang, nước hoa… đắt tiền. Thậm chí, anh gọi cô ta là vợ và xưng chồng.

Cũng như bao lần, tôi tự mình tìm hiểu về tình nhân của chồng. Khi biết danh tính và công việc của người phụ nữ này, tôi ngỡ ngàng nhận ra mình đang bị sỉ nhục.

Nhân tình của chồng tôi là chủ quán cà phê kích dục, làm mẹ đơn thân, có con gái 8 tuổi. Mỗi ngày, chồng tôi đều đến quán và ở lại đó hơn 3 tiếng đồng hồ. Những hôm lấy cớ đi công tác, anh sang đó ngủ lại qua đêm.

Họ đã bên nhau như thế trong suốt 1 năm. Những tin nhắn trò chuyện càng ngày càng mùi mẫn hơn chứ không hề có dấu hiệu nhàm chán.

Tôi không thể hiểu tại sao một người đàn ông lịch lãm, có xe ô tô đưa đón, sạch sẽ… như chồng tôi lại bước vào nơi như vậy. Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi bản thân phải chung chồng với người đàn bà đó.

Tôi chắc chắn sẽ phá nát mối quan hệ của cô ta và chồng tôi. Sự nhẫn nhịn nào cũng có giới hạn. Anh ấy đã xem thường tôi thì không xứng đáng được bình yên. Tôi phải vạch trần bộ mặt thật của chồng trước bố mẹ anh ấy, đòi lại công bằng cho chính mình.

Độc giả M.C

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Hồng Nhung tiết lộ mối tình của bố với con gái thầy hiệu trưởng

Hồng Nhung nói bố chị trước đây là học sinh trường Bưởi còn ông ngoại là hiệu trưởng. "Bố ngày đó là người đẹp trai và chắc hẳn phải duyên và hài hước lắm mới cưa đổ được con gái của thầy hiệu trưởng".

Đang cập nhật dữ liệu !