Em vợ liên tục thả thính, tôi sợ mình sẽ ngoại tình

Khi chỉ có tôi ở nhà, em chủ động sang phòng hỏi bài, nhờ sửa máy tính, đòi xem phim chung... Có lúc, em còn mặc quần áo hớ hênh, quấn khăn tắm đi trước mặt tôi.

Vợ chồng tôi có công việc ổn định, thu nhập tốt tại TP.HCM. Khi em vợ thi trượt đại học, vợ tôi có ý định đón em từ quê lên thành phố. Cô ấy muốn em gái được ôn thi ở các trung tâm luyện thi đại học uy tín.

Em vợ tôi là đứa cá tính, thuộc diện cá biệt ở trường. Tôi sợ môi trường quá năng động ở thành phố lại thiếu sự kiểm soát của bố mẹ sẽ khiến em dễ hư hơn. Thế nên tôi không đồng ý đón em lên ở chung. Tôi giải thích là em vợ đã lớn, sống chung với vợ chồng chưa có con như chúng tôi sẽ có nhiều bất tiện.

Tuy vậy, vợ tôi gạt đi. Cô ấy nói vợ chồng sáng đi tối về, nhà cửa rộng thênh thang ai ở phòng nấy thì không có gì bất tiện.

 

Em vợ nhiều lần thả thính, khiến tôi sợ mình sẽ ngoại tình. (Ảnh minh họa: Pexels).

Thậm chí, cô ấy còn có ý trách tôi ích kỷ, sợ đứa em gái có phần quậy phá làm hỏng cuộc sống bình lặng của mình. Tôi rơi vào thế không thể khác nên đành xuôi theo, đồng ý cùng vợ về quê, đón em lên sống chung.

Em vợ lên được 1 tháng thì thị trường bất động sản đứng im. Tôi dù không mất việc nhưng cũng không khác kẻ thất nghiệp, phải ở nhà chờ thị trường khởi sắc. Thời gian này, tôi và em vợ tiếp xúc với nhau nhiều hơn.

Ban đầu, em nhờ tôi chở đi học. Quen dần, em đòi tôi lái xe chở đi chơi, uống nước, mua sắm… Tôi kể cho vợ nghe nhưng cô ấy bảo mấy chuyện này bình thường. Thậm chí cô ấy còn muốn tôi chiều em để em nghe lời, chịu khó ôn thi.

Từ đó, em vợ tìm mọi cách tiếp cận tôi. Ở nhà, em thường gõ cửa phòng nhờ tôi giải bài tập, hỏi cách tìm tài liệu, sửa giúp máy tính… Học xong, em lại níu tay, làm vẻ nũng nịu đòi tôi thưởng trà sữa hoặc lái xe chở ra ngoài dạo phố để xả áp lực từ việc học hành, ôn thi.

Lúc trên xe, em không ngồi ghế sau. Ở hàng quán, em cũng không ngồi đối diện mà luôn muốn ngồi bên cạnh, thậm chí nép vào người tôi khiến tôi rất ngượng. Người khác nhìn vào chắc chắn sẽ hiểu chúng tôi là tình nhân.

 
Tôi rất ngại nhưng không biết phải giải thích thế nào với em. Tôi sợ làm em buồn thậm chí tự ái dẫn đến ảnh hưởng việc ôn thi đại học.

Thế nên, ngoài việc cố giữ khoảng cách, trong lúc trò chuyện với em, tôi chỉ biết tìm cách nhắc nhiều đến vợ để em tiết chế những hành động dễ khiến người khác hiểu lầm. Tuy vậy, em luôn giả vờ không hiểu, thậm chí còn mạnh bạo hơn.

Dạo gần đây, khi thấy vợ tôi ra khỏi nhà là em bắt đầu mặc quần ngắn, áo mỏng gõ cửa phòng tôi nhờ xem bài, sửa máy tính… Có lần, em chỉ quấn cái khăn tắm trên người ra tủ lạnh uống nước hoặc cố tình quên khóa cửa nhà vệ sinh trong lúc tắm.

Đến lúc này, tôi biết em vợ có tình ý với mình. Thậm chí, em liên tục thả thính khiến tôi rất khó xử. 

Tôi lo lắng một lúc nào đó, trong những hoàn cảnh không thể lường trước mình sẽ trở thành kẻ ngoại tình. Tôi đã cố tìm cách giữ khoảng cách, làm cho em vợ hiểu vị trí của 2 người nhưng xem ra vẫn không có kết quả.

Tôi không biết có nên nói với vợ và nếu nói sẽ phải trình bày như thế nào để cả hai không tổn thương. Đặc biệt, tôi không muốn mình là lý do em vợ bỏ dở chuyện ôn thi, không thi đại học.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !