Vietnam's Next Top Model tung teaser ấn tượng

Sau nhiều ngày tháng chuẩn bị, thông tin vòng sơ tuyển của cuộc tìm kiếm "Người mẫu Việt Nam" đã chính thức được công bố.

Đáp ứng mong mỏi của nhiều người hâm mộ thời trang, Vietnam’s Next Top Model 2013 sẽ mở cửa tuyển sinh vòng sơ tuyển cho tất cả các bạn trẻ ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, có độ tuổi từ 18 – 25, chiều cao từ 1m70 (đối với nữ) và 1m75 (đối với nam) tại hai khu vực: TP. HCM vào ngày 12/8 tại Grand Palace, tại Hà Nội vào ngày 19/8 tại Trung tâm thương mại The Garden.

Chỉ sau hơn một tháng đưa thông tin tuyển sinh, Vietnam’s Next Top Model đã thu hút hàng ngàn đơn đăng ký và đồng thời rất nhiều thí sinh tiềm năng đã lộ diện. Trong đó, mẫu nữ chiếm khoảng 55% và các chàng trai bám sát với 45 %, với số lượng đơn đăng ký tăng không ngừng và chất lượng cao vượt mong đợi, mẫu nam hứa hẹn sẽ là nhân tố tạo ra nhiều bất ngờ thú vị tại cuộc thi năm nay.

Hầu hết những người mẫu trẻ khi đến với Vietnam’s Next Top Model đều là sinh viên các trường đại học trong nước, có những bạn không những có chiều cao vượt trội mà thành tích học tập cũng rất đáng để ngưỡng mộ. Điều đáng ngạc nhiên là Vietnam’s Next Top Model thu hút cả những thí sinh có quốc tịch Việt Nam đang sinh sống và học tập tại nước ngoài, chắc chắn rằng với nét hiện đại và cá tính những thí sinh này sẽ mang một làn gió mới mát lành đến với chương trình.

Nhằm cổ động cho chương trình và nhấn mạnh vào nét mới khi có các thí sinh nam tham gia, ê-kíp Vietnam’s Next Top Model đã thực hiện một bộ hình (poster) và video ngắn (teaser) với chủ đề khá thú vị: “Race’s On” - “Cuộc Đua”.

Teaser ấn tượng của chương trình.
Vietnam's Next Top Model tung teaser ấn tượng - ảnh 1
Poster chính thức của Vietnam’s Next Top Model 2013 có sự tham gia của Hoàng Thùy và Mai Giang cùng người mẫu nam bí ẩn.
Vietnam's Next Top Model tung teaser ấn tượng - ảnh 2
Vietnam's Next Top Model tung teaser ấn tượng - ảnh 3
Vietnam's Next Top Model tung teaser ấn tượng - ảnh 4
Vietnam's Next Top Model tung teaser ấn tượng - ảnh 5
Vietnam's Next Top Model tung teaser ấn tượng - ảnh 6
Vietnam's Next Top Model tung teaser ấn tượng - ảnh 7
Hai quán quân của Vietnam’s Next Top Model là Hoàng Thùy (2011) và Mai Giang (2012) đã vinh dự được chọn để trở thành hai nữ nhân vật chính trong bộ hình.

Min An

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Diễn viên Thanh Hương sau đổ vỡ: Tôi không thiếu những người đàn ông theo đuổi

Diễn viên Thanh Hương cho biết muốn kín tiếng trong chuyện riêng tư và hiện chưa nghĩ tới việc kết hôn dù không thiếu người theo đuổi.

Chuyện cảm động phía sau tấm ảnh phục dựng gia đình đủ 4 người ở Làng Nủ

Sau trận lũ quét kinh hoàng xảy ra tại thôn Làng Nủ, em Hoàng Xuân Phúc (14 tuổi) đã mất đi cả bố và mẹ. Mong muốn của Phúc là có một bức ảnh đầy đủ 4 thành viên trong gia đình.

Chị dâu tặng vòng vàng dịp kỷ niệm ngày cưới, tôi đi bán mới phát hiện sự thật

Không tin vào những gì mình nghe được, tôi đã mang chiếc vòng vàng được chị dâu tặng đến 3 cửa hàng khác nhau để kiểm tra.

Cô gái Bình Phước ngồi xe lăn vào lễ đường, nhiều người rơi nước mắt

Đám cưới của Nhung có nhiều điều đặc biệt. Cô được bố đẻ bế ra trao cho chú rể. Khoảnh khắc chú rể đẩy xe lăn, đưa cô dâu tiến vào lễ đường nhiều người cảm động rơi nước mắt.

Bé trai 1 ngày tuổi bị bỏ lại giữa ngày mưa, mảnh giấy viết vội lời chua xót

Người mẹ đã bỏ lại bé trai 1 ngày tuổi ở ven đường kèm theo mảnh giấy viết tay với những lời chua xót.

'Nhìn danh sách ủng hộ của xóm nghèo, giật mình tưởng đọc nhầm con số'

Hay tin người dân miền Bắc oằn mình trong bão lũ, người dân Sơn Trình không ai bảo ai, tự nguyện góp tiền ủng hộ.

Cô gái bỏ việc tiếp viên hàng không, thực hiện ước mơ dành tặng người cha mù

Bỏ việc tiếp viên hàng không, chị Phạm Thị Kim Hằng xây dựng mô hình tạo việc làm cho người yếu thế. Đó chính là ước mơ của chị dành tặng người cha mù đã quá cố.

Hẻm độc lạ ở TPHCM, người dân không uống bia rượu, mỗi năm nhịn ăn 1 tháng

Tại con hẻm được nhận định là độc lạ nhất TPHCM, người dân không chỉ không uống rượu bia mà trong năm còn nhịn ăn, nhịn uống khi có ánh mặt trời suốt 1 tháng.

Đang cập nhật dữ liệu !