Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm

Đoạn clip dài hơn 3 phút với sự góp mặt của các chân dài trẻ nước Anh như Georgia May Jagger, Cara Delevingne không chỉ bị gắn mác "thảm họa" mà còn bị buộc tội quảng bá mại dâm.

Đoạn clip nói trên được thực hiện đặc biệt cho tạp chí Love, nhằm quảng bá những thiết kế mới trong bộ sưu tập thu - đông 2013 của hãng thời trang danh tiếng Louis Vuitton. Đạo diễn James Lima và Katie Grand - tổng biên tập của tạp chí Love, đồng thời cũng là cố vấn của Marc Jacobs - là người trực tiếp chỉ đạo đoạn phim ngắn này.

Không thể phủ nhận bộ sưu tập thu - đông 2013 của Louis Vuitton bao gồm rất nhiều mẫu thiết kế sexy, khêu gợi, tuy nhiên, những hình ảnh được xây dựng trong clip lại quá hở hang, trần tục, làm mất đi nét quyến rũ của trang phục và mang tính tiêu cực nhiều hơn.

Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm - ảnh 1
Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm - ảnh 2

Chân dài trẻ đang nhận được nhiều sự yêu mến Cara Delevingne cũng đánh mất hình ảnh hồn nhiên khi tham gia clip này.

Trong clip, những người mẫu nổi tiếng như Cara Delevingne, Edie Campbell, Georgia May Jagger, Isabeli Fontana và Lily McMenamy mặc những bộ đồ lót gợi cảm, đi đứng lả lơi trong những con hẻm tối, liếc mắt đưa tình, thậm chí còn hồn nhiên cởi đồ ngay trước ống kính máy quay.

Trái với kỳ vọng của nhà sản xuất, đoạn phim đã vướng phải phải làn sóng phản đối từ các tổ chức bảo vệ nữ quyền ở Pháp. Họ cho rằng Louis Vuitton đang hạ thấp nhân phẩm người phụ nữ và cổ động nạn mại dâm. Lá thư phản đối có chữ ký của các nhà bảo vệ nữ quyền gửi đến trang báo Libération của Pháp có đoạn viết "clip này đã đồng hóa thời trang sang trọng với loại tội phạm nguy hiểm thứ hai trên thế giới - chỉ đứng sau buôn bán thuốc phiện".

Phía Louis Vuitton cho rằng clip này do tạp chí Love thực hiện và phát hành, do đó họ không chịu trách nhiệm cho vụ việc này.

Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm - ảnh 3
Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm - ảnh 4
Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm - ảnh 5
Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm - ảnh 6
Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm - ảnh 7
Video thời trang của Louis Vuitton bị tố tuyên truyền mại dâm - ảnh 8

Một số hình ảnh cắt ra từ clip.

Minh Đức

Cho cháu nội 4 triệu mỗi tháng, tôi giận run người khi biết bí mật của con dâu

Mỗi tháng, tôi cho vợ chồng con trai 4 triệu đồng để hỗ trợ nuôi cháu nội, nhưng ai ngờ số tiền ấy được con dâu dùng vào việc khác.

45 năm bám nghề mẹ chồng dạy, người phụ nữ được khách nước ngoài khen hết lời

Hơn 40 năm học nghề từ mẹ chồng, người phụ nữ chăm chỉ rèn luyện để rồi trở thành người truyền lửa, lưu giữ nghề sang sợi truyền thống.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

Đang cập nhật dữ liệu !