Video ‘kinh hoàng’ khán đài chật kín người hâm mộ bóng đá đổ sập ở Hà Lan

REN TV đưa tin, hôm 17/10, sau khi kết thúc trận đấu ở Giải vô địch bóng đá Hà Lan giữa NEC Nijmegen với Vitesse, cầu thủ của Vitesse đã nán lại sân để ăn mừng chiến thắng với các cổ động viên đang có mặt tại sân.

Theo ghi nhận, sự cố sập khán đài xảy ra vào thời điểm khán giả của Vitesse và các cầu thủ bóng đá đang ăn mừng chiến thắng tại sân của đội chủ nhà Nijmegen. Bất chấp sự cố, các cổ động viên vẫn tiếp tục nhảy múa ngay cả khi một phần khán đài gần như bị gãy làm đôi.

Ngay lập tức, các cầu thủ của Vitesse đã yêu cầu cổ động viên dừng màn ăn mừng và sơ tán khỏi hiện trường. Theo dữ liệu sơ bộ, không có khán giả nào bị thương.

Theo giám đốc điều hành của NEC, ông Wilco van Schaik, dưới khán đài bị sập có 1 chiếc container. Điều này đã ngăn chặn tình trạng tồi tệ xảy ra khi tai nạn ập đến.

Vụ sập khán đài sân Goffertstadion của Nijmegen khiến giới mộ điệu bóng đá Hà Lan sửng sốt. Ngay lập tức, Liên đoàn bóng đá Hà Lan và thành phố Nijmegen đã cho mở cuộc điều tra để làm sáng tỏ vụ việc.

Thị trưởng thành phố Nijmegen, Hubert Bruls xác nhận: ‘Tôi sốc khi thấy những gì xảy ra. May mắn là không ai bị thương. Tôi muốn có 1 cuộc điều tra để làm sáng tỏ sự việc sớm nhất có thể”.

Trước đó, hôm 22/3, một khán đài bằng gỗ đã bất ngờ đổ sập trong khi diễn ra một trận đấu Kabaddi ở Suryapet (Ấn Độ), khiến hơn 100 người bị thương.

Trong số hơn 100 người bị thương, ít nhất có 20 khán giả bị thương nặng và 2 người đang trong tình trạng nguy kịch. Tất cả đã được nhanh chóng đưa đến bệnh viện địa phương.

Theo PTI, việc khán đài bị đổ sập là do cấu trúc không đủ vững chắc, khi có sức chứa tới hàng trăm người nhưng chỉ được làm bằng gỗ và các vật liệu khác.

Mỹ và Israel sẵn sàng ‘kế hoạch B’ cho chương trình hạt nhân Iran

Mỹ và Israel sẵn sàng ‘kế hoạch B’ cho chương trình hạt nhân Iran

Ngoại trưởng Mỹ và Israel cho biết, Washington và Tel Aviv sẵn sàng chuyển sang các phương án thay thế để giải quyết vấn đề chương trình hạt nhân của Tehran trong trường hợp thất bại tại các cuộc đàm phán.

Thanh Bình (lược dịch)

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Cách Iran trả đũa Israel sẽ quyết định chiều hướng xung đột ở Trung Đông?

Việc Iran tấn công trả đũa Israel sau vụ không kích đại sứ quán Iran tại Damascus, Syria đang làm dấy lên lo ngại về xung đột lan rộng ở Trung Đông.

Nga phản ứng 'gắt' trước tuyên bố của Mỹ về thủ phạm khủng bố ở Moscow

Bộ Ngoại giao Nga cho rằng bất kỳ tuyên bố nào từ Mỹ nhằm biện hộ cho Ukraine trước khi cuộc điều tra về vụ khủng bố Moscow chưa kết thúc đều được coi là "bằng chứng".

Khoảnh khắc trục hạm Pháp bắn rơi tên lửa đạn đạo của Houthi

Hải quân Pháp ngày 21/3 đã đánh chặn 3 tên lửa đạn đạo của Houthi trên Biển Đỏ, đánh dấu cuộc đụng độ mới nhất giữa phương Tây và lực lượng vũ trang đến từ Yemen.

Video lính dù Nga bắn hạ UAV 'Ma cà rồng' của Ukraine gần Bakhmut

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố video quay cảnh lính dù nước này bắn cháy một máy bay không người lái (UAV) hạng nặng "Baba Yaga" (Ma cà rồng) của Kiev ở gần Bakhmut, miền đông Ukraine.

Ông Putin công du nước nào đầu tiên sau khi tái đắc cử?

Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết, ông sẽ xem xét việc đến Trung Quốc để thực hiện chuyến công du nước ngoài đầu tiên sau khi tái đắc cử.

Ông Putin tái đắc cử tổng thống, nước Nga sẽ thế nào trong 6 năm tới?

Chiến thắng của ông Putin sẽ đảm bảo sự trỗi dậy kinh tế và phát triển kỹ thuật - quân sự của Nga, giữa lúc sự thay đổi địa chính trị toàn cầu đang diễn ra.

Tỉ lệ dân Nga đi bầu tổng thống cao kỷ lục, ông Putin thắng cử vang dội

Ủy ban bầu cử trung ương Nga (CEC) cho biết, tỉ lệ cử tri nước này tham gia cuộc bầu cử năm nay cao kỷ lục và Tổng thống đương nhiệm Vladimir Putin dự kiến sẽ thắng vang dội với gần 90% phiếu ủng hộ.

Video quân đội Nga bắn nổ 2 trực thăng của Ukraine ở Donetsk

Quân đội Nga đã sử dụng bom dẫn đường để bắn nổ 2 trực thăng quân sự của Ukraine tại một sân bay dã chiến ở vùng Donetsk.

Tổng thống Putin nói Nga sẵn sàng cho cuộc chiến hạt nhân

Tổng thống Vladimir Putin cảnh báo phương Tây về việc Nga đã sẵn sàng về mặt kỹ thuật cho cuộc chiến hạt nhân.

Đang cập nhật dữ liệu !