Tuyệt chiêu hẹn hò để có được anh chàng bạn muốn

Nếu có một anh chàng đã lọt vào mắt xanh của bạn, đừng để chàng ta tuột mất nhé. Hãy lấy hết can đảm và chủ động rủ chàng đi chơi theo những gợi ý dưới đây nhé.

Tuyệt chiêu hẹn hò để có được anh chàng bạn muốn

Những 'chiêu' chủ động hẹn hò khéo léo của nữ giới
Dũng cảm hẹn hò, tình yêu sẽ đến với bạn

Hẹn hò một chàng trai thực sự không khó như nhiều bạn gái vẫn nghĩ và càng không phải là điều không thể. Bạn lo sợ thất bại vì bị chàng từ chối? Dù thế thì bạn cũng nên thử một lần vì không thử thì làm sao biết có thành công hay không. Hay chỉ đơn giản bạn cảm thấy chủ động hẹn hò con trai là một điều đáng xấu hổ và sẽ bị người khác xem thường? Có thể trong đầu bạn đang tồn tại một tư tưởng đã quá cũ kỹ và cần phải thay đổi ngay. Đã qua rồi cái thời “trâu phải đi tìm cọc”, mỗi người chúng ta đều có quyền bày tỏ tình cảm của mình và chủ động nắm bắt những cơ hội mới.

Không nhất thiết phải nói thẳng với chàng rằng “Chúng ta hẹn hò nhé?” hay “Anh có thể đi chơi cùng em được không?”, có rất nhiều “chiêu” để bạn hẹn hò chàng một cách tế nhị mà tỉ lệ thành công vẫn cao. Hãy cùng khám phá nhé:

Rủ chàng tham gia vào một cuộc hẹn hò nhóm

Nếu bạn là một cô gái tương đối nhút nhát thì hẹn hò cùng một nhóm đông bạn bè là một ý tưởng tuyệt vời. Nó sẽ giúp bạn bớt bối rối, ngại ngùng như khi phải một mình ngồi đối diện với chàng mà không biết phải nói gì. Bữa tiệc bạn bè có thể bao gồm cả những người bạn thân thiết của chàng. Như vậy không chỉ có cơ hội tiếp xúc, tâm sự nhiều hơn với chàng, bạn còn có cơ hội tìm hiểu thêm về bạn bè của chàng. Chắc chắn các bạn sẽ có những giờ phút thật vui vẻ bên nhau mà bạn lại không bị mang tiếng là đang "cưa cẩm" chàng.

Chọn địa điểm phù hợp với chàng

Địa điểm hẹn hò cũng rất quan trọng đấy các bạn gái nhé. Để cuộc hẹn được diễn ra một cách tự nhiên, không cần thiết các bạn phải đến những nhà hàng sang trọng hay những quán cà phê quá yên tĩnh. Tốt nhất với cuộc hẹn đầu tiên bạn nên chọn những không gian càng “bình dân” càng tốt, và nhất là hợp với nam giới (đến một quán bar thể thao, đi chơi bowling, hoặc là đi dạo phố chẳng hạn…).
Những 'chiêu' chủ động hẹn hò khéo léo của nữ giới

Chủ động mua đồ uống cho chàng

Để khỏi phải đau đầu nhức óc suy nghĩ xem nên mở lời với chàng như thế nào, tại sao bạn lại không bắt đầu bằng một hành động cụ thể như mời chàng một ly cocktail nhỉ? Nếu cả chàng và bạn đang cùng có mặt trong một quán bar, hãy bí mật yêu cầu nhân viên pha chế làm cho chàng một ly cocktail (tất nhiên là theo sở thích của bạn). Dù là một anh chàng cởi mở hay lạnh lùng sắt đá thì chàng cũng sẽ cảm thấy thích thú hay ít nhất là ấn tượng với sự tự tin của bạn.

Không hẹn hò chàng thông qua một nhân vật trung gian

Cứ cho là chúng ta là con gái, chúng ta nhút nhát, và chúng ta quan tâm nhiều đến thể diện của mình đi chăng nữa thì một nguyên tắc quan trọng các bạn cần nhớ đó là tuyệt đối không nên nhờ bạn bè mời chàng đi chơi hoặc đi uống nước. Hành động này của bạn sẽ bị chàng đánh giá là trẻ con và không thật lòng. Đấy là còn chưa kể trường hợp không may biết đâu chàng lại "cảm nắng cảm gió" ngay chính cô bạn gái của bạn thì sao?

Quan tâm đến những sở thích chung của hai người

Trong khi đang trò chuyện giữa hai người với nhau, bạn đừng chăm chăm chỉ nghĩ xem nên rủ chàng đi chơi như thế nào. Hãy trò chuyện thật thoải mái, cởi mở, nhưng đừng quên tìm hiểu xem sở thích của chàng là gì, có những điểm nào tương đồng với bạn không. Một khi phát hiện ra thật nhiều điểm chung giữa hai người thì việc rủ chàng đi chơi chẳng còn là vấn đề khó khăn nữa đúng không nào. Có khi chính chàng lại là người chủ động mời bạn đi chơi sau khi phát hiện ra hai người thật là hợp nhau cũng nên.

HÀ THU

Mất cả bố lẫn mẹ trong một đêm, cậu bé được bác dâu yêu thương hết lòng

Cậu bé mồ côi lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại và hai bác, chưa từng thấy mặc cảm.

Sinh 8 con gái bị gièm pha, vợ chồng nhận 'lộc trời thương' tuổi xế chiều

Câu chuyện về gia đình ông Thương bà Xuân (quê ở thôn An Lạc, Triệu Long, Quảng Trị), đã trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Gia đình ở Nghệ An có 8 con gái xinh đẹp, cùng nhau theo ngành y, dược

Các chị em gái của Thu Huyền (Nghệ An) đều giỏi giang, năng động. Cô nào cũng có sự nghiệp ổn định, gia đình êm ấm.

Kiều Trinh: Từ 'nữ hoàng cảnh nóng', bị lừa trắng tay đến mẹ đơn thân hạnh phúc

''Sự mạnh mẽ có thể là lý do khiến các mối quan hệ của tôi tan vỡ. Tôi thiếu đi sự dịu dàng và yếu đuối mà nhiều đàn ông mong muốn ở người phụ nữ", Kiều Trinh chia sẻ.

Vợ chồng ở Nghệ An sinh 15 con: Cơ ngơi đáng nể, mở mái ấm giúp trăm người

Dù sinh đến 15 người con, nhưng vợ chồng ông Hoàng Văn Thịnh vẫn dư dả tài chính để chăm lo. Không chỉ nuôi con, ông còn mở 3 mái ấm cưu mang bệnh nhân tâm thần, trẻ mồ côi…

Người cha kể lại khoảnh khắc nữ điều dưỡng ở Hải Phòng cấp cứu con bị sặc sữa

"Điều dưỡng Thảo đã tái sinh con trai tôi một lần nữa. Chị đã giữ lại sinh mạng cháu khi con ngưng thở do sặc sữa", anh T., bố cháu bé sơ sinh ở Hải Phòng, chia sẻ.

Niềm hạnh phúc của cụ ông 93 tuổi trong căn nhà siêu nhỏ hình tam giác ở TPHCM

Dù chân yếu, tay run, cụ ông 93 tuổi ở TPHCM vẫn quyết định sống một mình trong căn nhà hình tam giác bé tẹo, chật chội.

Cụ bà 99 tuổi đến thăm em gái 90, cuộc trò chuyện qua cánh cổng gây xúc động

Hình ảnh hai chị em ở tuổi “gần đất xa trời” vẫn yêu thương, quấn quýt nhau khiến nhiều người cảm động.

3 lần ly hôn bất thành vì có bầu, người phụ nữ không ngờ nhận quả ngọt

Cảm thấy không còn tình cảm với chồng, người vợ quyết định ly hôn. Thế nhưng lần nào trong thời gian chờ hòa giải, người vợ cũng mang bầu.

Đang cập nhật dữ liệu !