Trúng tiếng sét ái tình ở tuổi 78, người phụ nữ làm đám cưới lãng mạn

Yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, cặp đôi dưới đây là minh chứng cho câu chuyện tình lãng mạn đẹp đẽ. Trong tình yêu, dường như tuổi tác chỉ là con số, không phải thước đo chuẩn mực của hạnh phúc.

Tricia Shaw, 85 tuổi, ở Lytham St Annes, Lancashire, Anh đã sống một mình trong 33 năm kể từ khi chồng mất.

Bảy năm trước, sau khi sử dụng ứng dụng hẹn hò trực tuyến Plenty More Fish, bà đã nói chuyện và gặp gỡ 4 người đàn ông. Tuy nhiên, khi xem hồ sơ của bác sĩ nhãn khoa đã nghỉ hưu, Ian, 82 tuổi, đến từ Glasgow, Scotland bà mới thực sự bị trúng tiếng sét ái tình, The Sun đưa tin.

Ian sống một mình 35 năm nay. Trước đó ông còn từng là một phi công giỏi.

 

Tricia Shaw, 85 tuổi và chồng Ian, 82 tuổi gặp nhau 7 năm trước. 


Có cảm tình với Ian, bà Tricia đã chủ động liên hệ nhưng vô tình bị ông phớt lờ tin nhắn đầu tiên.

Ian kể lại: “Tôi nhận được tin nhắn khi đang bước lên tàu. Tôi nghĩ rằng mình sẽ trả lời ngay khi về nhà”. Nhưng sau đó, ông nhận được tin nhắn khác từ Tricia thắc mắc vì sao ông không phản hồi. Điều đó khiến ông ấn tượng mạnh.

Ngày 5/10/2015, cặp đôi gặp nhau lần đầu tại Formby Hall Golf Resort, Merseyside sau một thời gian nhắn tin qua lại. Lúc trò chuyện, Tricia nói đùa mình là con cá bạc đã mắc phải lưỡi câu của đối phương. 

Bà thổ lộ: “Chân tôi không thể đứng vững khi lần đầu tiên gặp Ian. Dù đã gặp 4 người đàn ông trước đó, nhưng chỉ khi gặp Ian, tôi mới thực sự cảm nhận được tình yêu sét đánh. Tôi đã phải lòng anh ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên”.

14 tháng sau đó, cặp đôi quyết định về sống với nhau và lên kế hoạch kết hôn.

 

Cặp đôi quen nhau qua một ứng dụng hẹn hò.

“Ian muốn kết hôn sớm nhưng thời điểm cầu hôn gần Giáng sinh và năm mới, chúng tôi không thể liên hệ được với bên tổ chức nên đành phải hoãn lại”, Tricia tiết lộ.

Ngày 11/12 năm trước, Ian bị chẩn đoán mắc bệnh tim và cần phẫu thuật bắc cầu. Nhận thức được sự rủi ro này, cặp đôi đã tổ chức đám cưới vào ngày 10/2 vừa qua.

Ian cảm thấy rất hạnh phúc: “Đám cưới là món quà kỳ diệu nhất của cuộc đời tôi. Mọi thứ đều diễn ra suôn sẻ trên cả tưởng tượng. Các bạn nên thử ít nhất một lần vì nó thực sự có ý nghĩa. Tôi rất vui khi được chia sẻ niềm hạnh phúc này với mọi người”.

Chúng tôi thực sự là một gia đình. Tôi không có gia đình, nhưng Tricia có một gia đình lớn với đông đủ bạn bè đến chung vui", ông nói tiếp.

 

Tricia và Ian đã chính thức về chung một nhà. 


 
Trước 115 khách mời trong đám cưới, họ đã cùng nhau tận hưởng những khoảnh khắc kỳ diệu.

Bà Tricia còn nhắn nhủ đến mọi người: “Tôi nghĩ bạn nên sử dụng ứng dụng hẹn hò trực tuyến, biết đâu bạn và đối phương có nhiều điểm chung”.

Hà Phương

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Người phụ nữ một chân vượt nghịch cảnh thành hoa khôi nhờ điệu múa đặc biệt

Vụ tai nạn cướp đi một chân khiến cô gái 24 tuổi khi ấy tràn đầy sức sống rơi vào tuyệt vọng. Nhưng nhờ gia đình và nghị lực phi thường của bản thân, một lần nữa Bế Thị Băng như được "sống lại", làm một con người khác.

Gia đình xứ Nghệ có 4 con trai, 6 con gái: Anh đi hỏi vợ, các em gái theo sau

Dù không cùng một mẹ sinh ra nhưng từ nhỏ, 10 anh em Thùy Linh rất đoàn kết và yêu thương nhau. Đặc biệt, 3 anh trai vô cùng chiều chuộng các em gái.

Người đàn ông Hà Nội là con trưởng, sinh 8 con gái: Tôi sướng hơn khối người

Những lúc vui, ông Thành thường tâm sự: Tôi có 8 con gái, sướng hơn khối người, con gái cũng nối dõi, thờ cúng bố mẹ như thường.

Đang cập nhật dữ liệu !