Trao giải Cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi”

Lễ trao giải Cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” vừa diễn ra tối 15/6/2017 tại Hà Nội cùng với Liên hoan Tiếng hát người Bưu điện lần thứ nhất – năm 2017.

Sự kiện được tổ chức nhằm chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (15/6/2007 – 15/6/2017), hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Công đoàn Thông tin & Truyền thông Việt Nam.

Trao giải Cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” - ảnh 1

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Minh Hồng trao giải Nhất cho ông Nguyễn Khoa Huy, công tác tại Ngân hàng Cổ phần thương mại Ngoại thương Chi nhánh TP. Huế, với tác phẩm “Người mang niềm vui đến”.

Cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” có ý nghĩa quan trọng, nhằm xây dựng, quảng bá hình ảnh thương hiệu cũng như nhân rộng những hình ảnh đẹp của các đơn vị và người Bưu điện trong hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời phát huy, gìn giữ những giá trị truyền thống của ngành Bưu điện.

Qua hơn 3 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 bức ảnh của các nhà nhiếp ảnh chuyên và không chuyên, các nhà báo, đặc biệt là đông đảo cán bộ, công nhân viên chức và người lao động đang công tác trong ngành Bưu điện.

Ban Giám khảo đã chọn được 53 tấm ảnh tốt nhất để làm triển lãm, đồng thời chọn ra được 8 tấm ảnh xuất sắc nhất để trao giải Nhất, Nhì, Ba. Bên cạnh đó còn có 11 giải Khuyến khích, 3 giải tập thể và 3 giải cá nhân có số lượng tác phẩm dự thi nhiều, đạt chất lượng cao.

Trao giải Cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” - ảnh 2

Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn trao giải Ba cho các tác giả, trong đó có phóng viên Vũ Thái Anh (ngoài cùng bên phải), công tác tại Báo Bưu điện Việt Nam, với tác phẩm “Bưu điện Việt Nam – Hội nhập quốc tế”.

“Cuộc thi ảnh đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các tác giả trong và ngoài ngành Bưu điện; thể hiện nét đẹp của Bưu điện, cũng như tình yêu của các tác giả dành cho ngành Bưu điện”, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam Phạm Anh Tuấn nhận định.

Ngay sau Lễ trao giải Cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi”, Liên hoan Tiếng hát người Bưu điện lần thứ nhất – năm 2017 đã chính thức khai mạc với sự tham dự của 484 diễn viên đến từ 20 đơn vị trong mạng lưới Bưu điện Việt Nam. Đây là 20 tiết mục xuất sắc nhất được lựa chọn từ 13 cụm công đoàn trên toàn quốc, được trau chuốt, dàn dựng rất công phu.

Trao giải Cuộc thi ảnh “Bưu điện trong tôi” - ảnh 3

Trao kỷ niệm chương cho các đơn vị tham gia Liên hoan Tiếng hát người Bưu điện lần thứ nhất - năm 2017.

20 tiết mục biểu diễn gửi gắm cả tinh thần, khí thế, nhiệt huyết của những người lao động Bưu điện, thể hiện lòng kính yêu Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương, đất nước, yêu ngành Thông tin – Truyền thông và nghề Bưu chính.

Lần đầu tiên được tổ chức kể từ khi chia tách Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam khỏi Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), Liên hoan Tiếng hát người Bưu điện lần thứ nhất – năm 2017 có giá trị giải thưởng rất lớn. Giải đặc biệt 100 triệu đồng, giải A 50 triệu đồng, giải B 40 triệu đồng, và giải C 30 triệu đồng.

Bình Minh

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !