Trả chồng về cho mẹ sau khi phát hiện chuyện ngoại tình

MỸ - Cô gái 24 tuổi phát hiện chồng ngoại tình khi kiểm tra tin nhắn điện thoại ngay tại giường bệnh anh nằm. Nhưng những gì anh ta làm tiếp theo thậm chí còn tồi tệ hơn.

Sifuentes, 24 tuổi, đến từ Bắc Carolina (Mỹ) đau khổ chia sẻ câu chuyện hôn nhân của mình trên mạng xã hội để xin lời khuyên từ mọi người. Cô phát hiện chồng ngoại tình sau khi hết lòng chăm sóc anh nằm liệt giường vì tai nạn.

 Sifuentes hết lòng chăm sóc chồng nhưng thứ nhận về chỉ là sự phản bội.

Phát hiện sự thật

Khi biết tin chồng bị tai nạn ô tô nghiêm trọng, Sifuentes vội chạy vào bệnh viện. Chồng cô bị chấn thương sọ não, nằm bất tỉnh trên giường, đấu tranh giành giật sự sống.

Vào ngày định mệnh đó, cô gọi điện thoại cho chồng nhưng anh không nghe máy. Cô bắt đầu lo lắng về sự an toàn của anh. Nỗi sợ hãi của cô cuối cùng cũng được xác nhận khi cảnh sát gọi điện thông báo về vụ tai nạn.

"Tất cả những gì chúng tôi biết là chồng cô bị tai nạn ô tô, anh ấy vẫn còn sống và được đưa đến bệnh viện bằng máy bay", Sifuentes nhớ lại lời của cảnh sát thông báo với cô.

Cô ngồi bên cạnh, dằn vặt vì cảm giác tội lỗi. Cô bật khóc. Sifuentes cho rằng chồng đã cố gắng trả lời tin nhắn của mình khi đang lái xe nên mới bị tai nạn, theo News.

Sau đó, cô kiểm tra điện thoại của anh và bất ngờ phát hiện chuyện ngoại tình. Cô thấy một loạt tin nhắn, hồ sơ ứng dụng hẹn hò và tin nhắn trên mạng xã hội chứng minh chồng đã qua lại với nhiều người phụ nữ khác.

"Ngay lập tức xuất hiện cuộc trò chuyện với một phụ nữ khác trên tài khoản Snapchat. Một Snapchat mà tôi chưa từng thấy trước đây. Có rất nhiều người phụ nữ khác nữa. Anh ấy đã sử dụng rất nhiều trang web hẹn hò bằng các tên gọi  khác nhau", cô nói.

Tận tâm chăm sóc nhưng không được đền đáp

Tạm gác lại câu chuyện không chung thuỷ của chồng, Sifuentes chăm sóc để anh nhanh chóng bình phục. Khi chồng tỉnh lại sau 30 ngày, cô lập tức chất vấn anh về chuyện ngoại tình. Mặc dù anh không thể nói nhưng đã ra dấu hiệu thừa nhận chuyện này.

"Anh nói lời xin lỗi và mong tôi hãy cho anh thêm cơ hội, vì vậy tôi đã ở lại bên cạnh thêm vài tháng nữa", cô chia sẻ.

Đến ngày anh được ra viện, cô lại tiếp tục cùng chồng đến trung tâm phục hồi chức năng để luyện tập, trị liệu chuyên sâu. Cô dành nhiều tháng để chăm sóc sức khoẻ cho chồng, giúp anh học lại cách ăn uống, đi lại, nói chuyện và sử dụng điện thoại, theo Nypost.

Tuy nhiên, sau đó, cô đau đớn phát hiện anh sử dụng các kỹ năng vợ dạy để lừa dối thêm một lần nữa. "Tôi chính là người đã dạy anh ấy cách sử dụng điện thoại. Nhưng tất cả chỉ để anh bắt đầu nói chuyện với những người phụ nữ khác", cô tâm sự.

Trả chồng cho mẹ

Dù đã được cô chăm sóc hết lòng khi nằm liệt giường nhưng người chồng vẫn tiếp tục cắm sừng vợ. Anh vẫn nói chuyện với nhiều phụ nữ. Sifuentes có kiểm tra điện thoại chồng thường xuyên hơn nhưng bây giờ anh cũng không che giấu sự việc nữa.

Cô quyết định ly hôn. Cô cho phép chồng ở lại nhà trong vài tháng cho đến khi mẹ chồng cô sắp xếp mọi việc và chuyển đến sống cùng con trai.

"Tôi trả chồng lại cho mẹ. Chúng tôi sẽ sớm nộp đơn ly hôn. Anh ấy muốn ra toà, đòi lại những tài sản chung của chúng tôi. Giờ tôi phải mất thêm chi phí thuê luật sư", cô bức xúc nói.

Câu chuyện của Sifuentes nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng mạng khi cô chia sẻ trên trang cá nhân.

"Anh ấy vẫn chứng nào tật nấy, không thay đổi. Tôi mong bạn có thể chữa lành tâm hồn. Bạn xứng đáng nhận nhiều hơn thế"; "Tôi từng trải qua câu chuyện giống như bạn. Người yêu cũ tôi bị đột quỵ và tôi phát hiện anh ngoại tình. Mong bạn tìm lại được hạnh phúc"; "Chồng tôi cũng ngoại tình. Khi con đang bị ốm, phải nằm viện thì anh ấy đi du lịch cùng người phụ nữ khác. Họ sẽ không bao giờ thay đổi đâu"; ... người dùng mạng bình luận. 

Hoàng Dung

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

Anh trai sắp phá sản, mất sạch cửa nhà, em giàu có từ chối cho vay 50 triệu

Các cụ xưa có câu “một giọt máu đào hơn ao nước lã”, thế mà anh em ruột nhà tôi chẳng bằng ao nước lã.

Nghỉ lễ con rủ về quê, mẹ nghẹn ngào 'bán hết rồi, nhà đâu mà về'

Mỗi dịp lễ, Tết, mẹ lại xốn xang muốn về gặp họ hàng, người thân. Nghĩ đến cảnh người ta có quê, có nhà để về, mình thì không, mẹ lại giấu tôi khóc.

Nhận cuộc gọi từ quê, tôi bần thần nhớ ngoại, tiếc những ngày mải mê kiếm tiền

Mỗi lần về quê dịp 30/4, ngoại thường nấu cho mấy đứa cháu món canh cá lóc nấu chua chuẩn vị Nam bộ. Giờ hình ảnh ngoại lui cui trong chái bếp đã thành quá khứ.

3 con gái lấy chồng xa, mẹ nuôi đàn gà chỉ mong con cháu về nghỉ lễ

Mới sớm, mẹ đã gọi điện hỏi xem dịp lễ này con có về quê ngoại. Chưa kịp trả lời đã thấy mẹ sụt sùi, giọng nghẹn lại, con cũng cứ thế nước mắt tuôn rơi.

Anh em ruột muốn giữ mối quan hệ tốt đẹp, đừng nói về 2 điều này

Anh chị em trong nhà cũng cần phải biết một số quy luật ngầm giúp giữ cho mối quan hệ được tốt đẹp.

Đang cập nhật dữ liệu !