TP.HCM: Sở GTVT nhận phản ánh tình hình đi lại dịp Tết qua Zalo, Viber

Chiều 22/1 Sở Giao thông vận tải TP.HCM đã công bố số điện thoại đường dây nóng để tiếp nhận các thông tin phản ánh về sự cố hạ tầng giao thông, vận tải hành khách và an toàn giao thông trong thời gian phục vụ Tết Nguyên đán Kỷ Hợi và Lễ hội xuân 2019.

Nhu cầu đi lại của người dân sẽ tăng cao trong dịp Tết sắp tới. (Ảnh minh họa)

Cụ thể, số điện thoại tiếp nhận các thông tin về sự cố hạ tầng; an toàn giao thông là 0388247247. Các cuộc gọi đến đây sẽ do Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn là đầu mối tiếp nhận (tiếp nhận cuộc gọi thoại, tin nhắn SMS, Viber, Zalo).

Trong khi đó đường dây nóng của Thanh tra Sở gồm hai số là 02838300701 (bộ phận trực Thanh tra Sở tiếp nhận) và 0913880906 (do Thanh tra viên Đội Tham mưu – Tổng hợp là đầu mối tiếp nhận). Thông tin phản ánh qua đường dây nóng được tiếp nhận và phản hồi 24/24h.

Liên quan đế việc vận tải hành khách dịp Tết sắp tới, trao đổi với báo chí ngày 22/1, đại diện sở Giao thông vận tải cho biết, lượng hành khách đi lại có thể tăng từ 2-7% so với cùng kỳ năm trước. Vào ngày cao điểm, lượt hành khách xuất bến có thể đạt 130.000.

Để đảm bảo người dân đều được về quê đón Tết, Sở đã chuẩn bị 60 xe buýt tăng cường cho bến xe Miền Đông và Miền Tây, chưa kể một lượng lớn xe dự trữ luôn sẵn sàng hoạt động.

Ông Đỗ Ngọc Hải – Trưởng phòng quản lý Vận tải đường bộ (Sở GTVT) khẳng định, chỉ có thể xảy ra tình trạng hết chỗ đối với xe giường nằm, còn đối với xe ghế ngồi không thể có việc này. Ngoài ra ông Hải còn dự báo rằng tình hình xe khách sẽ không căng thẳng như mọi năm.

Vì những lý do này ông Hải khuyến nghị hành khách không nên mua vé giá cao, bởi các bến xe luôn đảm bảo phương tiện đưa người dân về quê ăn Tết. Với những nơi bán vé cao hơn quy định, ông Hải đề nghị người dân gọi đến số điện thoại nóng nêu trên để cơ quan chức năng xử lý.

Nhằm đảm bảo an toàn trật tự, giao thông và phòng chống cháy nổ trong thời gian tổ chức buổi gặp gỡ giữa lãnh đạo thành phố với các cơ quan đại diện nước ngoài nhân dịp đầu năm 2019, kể từ 17h đến 20h ngày 25/1 sẽ hạn chế tất cả các loại phương tiện lưu thông trên tuyến đường Lê Thánh Tôn đoạn từ đường Đồng Khởi đến đường Pasteur; hạn chế các phương tiện lưu thông trên đường Nguyễn Huệ đoạn từ đường Tôn Đức Thắng đến đường Lê Thánh Tôn, Quận 1.

Nguyễn Cường

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !