Tôi khó xử khi phát hiện chị dâu làm chuyện tày đình

Tôi nhận ra gã đàn ông này là người yêu cũ của chị dâu. Trước đó, trong một lần nhậu say, anh trai có tâm sự và cho tôi xem ảnh người yêu cũ của chị.

Chị dâu kết hôn với anh trai tôi được 10 năm. Anh chị có hai con, một gái và một trai kháu khỉnh, đáng yêu. Bố mẹ tôi chỉ sinh được tôi và anh trai. Thế nên, sau khi làm đám cưới, anh chị vẫn sống chung với tôi và bố mẹ.

Anh trai tôi có công ty riêng, thu nhập khá ổn định, đủ khả năng nuôi vợ con. Sau sinh, chị dâu không đi làm, dành hết thời gian chăm sóc các con.

Tính tình của chị dâu mềm mỏng, hiểu chuyện. Vì vậy, gia đình chúng tôi hoàn toàn hài lòng về chị. Trước khi làm đám cưới với anh tôi, chị dâu từng có một mối tình rất sâu đậm. Bạn trai của chị đi tu nghiệp ở nước ngoài rồi xảy ra chuyện ngoài ý muốn, khiến một nữ đồng nghiệp mang thai. Để tránh điều tiếng, anh ta chọn cưới nữ đồng nghiệp, bỏ mặc chị dâu tôi.

Lúc chị dâu đau đớn nhất, anh tôi là cấp trên, thường quan tâm và chăm sóc chị tận tình. Một năm sau đó, anh tôi cầu hôn và được chị đồng ý. Tuy nhiên, tôi nhận thấy chị dâu dường như không yêu anh tôi. Chị ấy chấp nhận kết hôn là bởi anh trai tôi yêu chị thật lòng và điều kiện gia đình tôi khá giả.

Trong quá trình sống chung, tôi chỉ thấy anh trai quan tâm, chiều chuộng vợ, chứ chị dâu ít khi để tâm đến chồng.  

 Nếu tôi không cho anh trai biết việc chị dâu đi du lịch cùng người yêu cũ thì thật không công bằng cho anh ấy. Ảnh minh họa: Pxfuel.


Chị thường viện lý do chăm con để ở phòng riêng. Trước tình cảnh ấy, anh trai tôi chỉ biết lao đầu vào công việc. Lắm lúc, anh còn dùng rượu bia để giải sầu.

Cả nhà đều nhận ra điều bất ổn trong mối quan hệ vợ chồng của anh tôi. Tuy nhiên, chúng tôi không muốn can thiệp, chỉ tạo điều kiện kết nối, vun vén tình cảm cho hai người.

Cuối tháng 1/2023, chị dâu thông báo với anh trai tôi về việc đi du lịch cùng nhà ngoại. Chị ấy rủ anh tôi đi cùng nhưng trước đó, anh đã nói phải đón đối tác nước ngoài tham quan nhà máy. Thế nên, anh không thể tham gia.

Những ngày chị dâu dẫn các con đi du lịch, tôi thấy gia đình chị chia sẻ nhiều hình ảnh trên mạng xã hội. Quả thật, họ đi chơi rất vui vẻ.

Đến hôm chị dâu về, tôi tan làm, thấy tiện đường nên sang đón chị dâu và các cháu. Qua anh trai, tôi biết thời gian chị về đến nhà nên cũng không gọi điện báo cho chị. 

Tôi đỗ xe ở ven đường chờ đợi chị và các cháu. Thế nhưng, khi chiếc xe chở đoàn du lịch dừng lại, tôi thấy ngoài các thành viên trong gia đình chị, còn có một người đàn ông dẫn theo đứa bé khoảng 10 tuổi. Người này xuống xe trước, rồi đưa tay dìu chị dâu tôi bước xuống.

Tôi ngờ ngợ nhận ra gã đàn ông này là người yêu cũ của chị dâu. Trước đó, trong một lần nhậu say, anh trai có tâm sự và cho tôi xem ảnh người yêu cũ của chị. 

Anh kể chị dâu còn lưu ảnh của người yêu cũ trong máy tính và thỉnh thoảng vẫn vào xem rồi khóc. Hiện tại, người đàn ông này đã ly hôn và nuôi con trai.

Tôi không thể hiểu nổi tại sao chị dâu lại dám dẫn con đi du lịch cùng người yêu cũ. Thậm chí, cả nhà chị ấy cũng hùa theo, che đậy cho hành vi sai trái của con gái.

Biết tôi nhìn thấy tất cả, chị dâu chủ động thanh minh: “Bố con anh ấy mới ở nước ngoài về. Ở Hà Nội, anh chỉ thân quen với gia đình chị. Thế nên, anh rủ cả nhà chị đi du lịch. Chị không ngoại tình. Em thông cảm, đừng kể cho anh biết nha”.

Tôi chỉ im lặng và hi vọng những gì chị nói là sự thật. Và rằng, cái cách anh ta đưa tay cho chị ấy vịn chỉ là một cử chỉ ga lăng.

Độc giả Kim Lương

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Học lỏm nghề lạ, cậu bé mồ côi thành người giàu thứ 3 Sài Gòn xưa

Mồ côi cả cha lẫn mẹ, cậu thiếu niên 13 tuổi học lỏm được nghề lạ, từng bước thoát nghèo rồi trở thành bá hộ, độc chiếm vị trí thứ 3 trong số tứ đại phú hào Sài Gòn xưa.

Gia tộc xưa có trăm nhà mặt phố, căn phòng bí mật nuôi gia nhân chỉ để đếm tiền

Đầu óc nhạy bén, khéo léo sử dụng “quyền lực” trong tay, vị phú hào sở hữu khối gia sản khổng lồ khiến người Pháp phải ngạc nhiên.

Người giàu nhất Sài Gòn xưa, giai thoại thuê nhân công phơi tiền cho khỏi mốc

Trong thời kỳ cực thịnh, gia đình Huyện Sỹ nắm trong tay toàn bộ vùng đất trù phú ở Gò Công, Long An, Tiền Giang kéo dài đến tận biên giới Campuchia.

Cô bé bán vé số thành bà chủ chục quán bún bò, giúp đỡ người khốn khó

Nhớ thời khốn khó, bà chủ hàng chục quán bún bò ở TP.HCM sẵn sàng bao bọc những hoàn cảnh khó khăn.

Chuyện 'cô lái đò' bí ẩn nguyện chết thay nhà thơ Nguyễn Bính 58 năm trước

‘Cô lái đò’ - người chưa một lần lấy tiền qua sông của nhà thơ Nguyễn Bính - năm nay 78 tuổi, hiện sống ở tỉnh Hà Nam.

Anh em ruột ở Nghệ An cưới hỏi cùng ngày, bà nội bất ngờ đón 2 cháu cùng lúc

Không chỉ làm đám cưới, đám hỏi cùng một ngày, cặp anh em ruột ở Nghệ An còn đón con đầu lòng cũng cùng một ngày. Đây là sự trùng hợp hiếm có, nhân đôi niềm vui cho gia đình.

Ở một đêm nhà bạn gái, nghe được câu chuyện, tôi tự nhủ phải cưới bằng được em

Chỉ một đêm ngủ lại nhà bạn gái, nghe được cuộc nói chuyện giữa bố mẹ cô ấy, tôi cảm thấy xúc động, nước mắt cứ thế trào ra.

Huy Khánh run vì cảnh nóng với bạn diễn kém 21 tuổi, phủ nhận đổ vỡ hôn nhân

Huy Khánh nói run khi được giao đóng cảnh nóng với diễn viên gọi mình là 'chú'. Anh từng tránh nhiều cảnh nhạy cảm vì muốn giữ hình ảnh với gia đình.

Nhận thấy điềm lành, gia đình 3 thế hệ 'nhường đất' làm điều đặc biệt

Ba thế hệ gia đình ông Lâm Văn Huy 'nhường đất', cần mẫn trồng cây làm nơi trú ngụ cho đàn chim trời, đào ao, thả cá làm thức ăn, ngày ngày bảo vệ chúng.

Đang cập nhật dữ liệu !