Tỉnh Hòa Bình đề nghị hỗ trợ truyền thông thu hút đầu tư

Quảng bá thu hút đầu tư là trăn trở rất lớn của Tỉnh ủy và UBND tỉnh Hòa Bình trong buổi làm việc giữa Bộ Thông tin và Truyền thông với Đoàn ĐBQH tỉnh Hòa Bình.

Sáng nay (9/6), Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son và đại diện các đơn vị chức năng của Bộ đã có buổi làm việc với  Đoàn ĐBQH tỉnh Hòa Bình do đồng chí Bùi Văn Tỉnh, Bí Thư Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình dẫn đầu.

Tỉnh Hòa Bình đề nghị hỗ trợ truyền thông thu hút đầu tư - ảnh 1

Toàn cảnh buổi làm việc (Ảnh: Thái Anh)

Tại buổi làm việc, UBND tỉnh Hòa Bình đã báo cáo tình hình kinh tế xã hội của tỉnh thời gian gần đây, đồng thời cũng báo cáo về tình thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về lĩnh vực thông tin và truyền thông trên địa bàn tỉnh. Riêng lĩnh vực quản lý báo chí, xuất bản, phát thanh truyền hình, tỉnh Hòa Bình đã tăng cường đảm bảo cho hoạt động báo chí thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước và tuyên truyền phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế-xã hội của địa phương. Tỉnh cũng kịp thời chỉ đạo và định hướng thông tin trên báo chí, đặc biệt là về các sự kiện lớn quan trọng hoặc đột xuất.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Hòa Bình có 3 cơ quan báo chí gồm: Báo Hòa Bình, Báo Văn nghệ Hòa Bình và Đài PTTH tỉnh Hòa Bình. Hệ thống thông tin đại chúng của tỉnh đã và đang là lực lượng nòng cốt, xung kích trong công tác thông tin tuyên truyền về các nhiệm vụ chính trị của tỉnh.  

Nói rõ hơn về những vướng mắc trong phát triển kinh tế xã hội mà tỉnh cần có sự phối hợp hỗ trợ của cơ quan trung ương, Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Hòa Bình Bùi Văn Tỉnh cho biết, Hòa Bình là một tỉnh giáp ranh với Thủ đô Hà Nội. Hiện nay, tỉnh đã cho đầu tư xây dựng cơ sơ hạ tầng các khu công nghiệp nhưng cái khó của tỉnh là vấn đề thu hút đầu tư. Ông Bùi Văn Tỉnh đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông hỗ trợ, phối hợp để giúp quảng bá hình ảnh, thu hút đầu tư cho tỉnh Hòa Bình.

Tỉnh Hòa Bình đề nghị hỗ trợ truyền thông thu hút đầu tư - ảnh 2

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son chủ trì buổi làm việc (Ảnh: Thái Anh)

Chia sẻ những khó khăn của tỉnh Hòa Bình, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng thể hiện quan điểm sẵn sàng phối hợp, hỗ trợ tỉnh quảng bá thông tin, thu hút vốn đầu tư. Bộ trưởng nhấn mạnh vấn đề thu hút đầu tư bao gồm xây dựng cơ sở hạ tầng đảm bảo, đồng thời có chính sách phù hợp, hấp dẫn và có chiến lược quảng bá truyền thông tốt. Bộ trưởng cũng chỉ các đầu mối, các cơ quan chuyên trách trong Bộ có thể hỗ trợ tỉnh Hòa Bình tháo gỡ khó khăn trong việc thu hút đầu tư.

Hồng Chuyên

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !