Tìm hiểu 3 trường đại học tại Vương quốc Anh

Sự kiện “Navitas Roadshow 2013 - Du học để thành công” có tư vấn trực tiếp với đại diện các trường Birmingham City University International College (BCUIC); Cambridge Ruskin International College (CRIC); International College Portsmouth (ICP).

Chương trình diễn ra lúc 8h30 - 12h thứ bảy, ngày 13/7 tại khách sạn Hilton, số 1A Lê Thánh Tông, Hà Nội.

Birmingham City University International College (BCUIC) nằm trong khuôn viên trường đại học Birmingham City, cung cấp các chương trình chuyển tiếp vào đại học và sau đại học như Foundation, Diploma, Pre-Master với các chuyên ngành đào tạo: Kinh tế, kinh doanh, Kế toán, Quản trị, Marketing, Truyền thông, Y tế và sức khỏe, Khoa học và Công nghệ, Khoa học máy tính… Chương trình được thiết kế dành cho học sinh, sinh viên quốc tế có mong muốn học tập tại Đại học Birmingham City nhưng không đáp ứng yêu cầu đầu vào về điểm học tập hoặc tiếng Anh. Với điều kiện nhập học linh hoạt, quy mô lớp học nhỏ, tại BCUIC học sinh, sinh viên luôn nhận được sự quan tâm từ đội ngũ giảng viên và rất nhiều cơ hội trao đổi trực tiếp với thầy cô về bài giảng cũng như các hoạt đồng bổ trợ cho việc học tập.

Tìm hiểu 3 trường đại học tại Vương quốc Anh - ảnh 1

Cambridge Ruskin International College (CRIC) tọa lạc tại khuôn viên Đại học Anglia Ruskin, là thành viên tập đoàn giáo dục Navitas cung cấp các chương trình chuyển tiếp vào đại học với các chuyên ngành nổi bật như Kiến trúc sư, Nghệ thuật thiết kế, Kinh doanh, Công nghệ máy tính, Truyền thông, Kỹ sư, Khoa học đời sống,.. và sau đại học với khóa học Dự bị thạc sĩ quản trị kinh doanh, và Kinh doanh quốc tế. CRIC có hơn 65 khóa học để lựa chọ, do đó sinh viên sẽ có thể hoạch định việc lấy bằng tùy theo ước mơ nghề nghiệp và sở thích của mình. Với quy mô lớp học nhỏ (10 sinh viên/giáo viên) sẽ mang lại cho sinh viên sự hỗ trợ cá nhân tốt nhất để chuẩn bị cho việc học cao hơn ở đại học.

International College Portsmouth (ICP) là trường liên kết với Đại học Portsmouth. ICP tọa lạc tại khuôn viên trường đại học và cung cấp chương trình Dự bị Quốc tế và năm nhất đại học. Với lợi thế của 3 đợt nhập học trong một năm (tháng 10, tháng 2 và tháng 6), tất cả các khóa đều liên thông trực tiếp với chương trình cử nhân tại Đại học Portsmouth với các chuyên ngành đào tạo như Kinh doanh, Luật, Công nghệ sáng tạo, Kỹ thuật, Khoa học, Máy tính... Portsmouth có môi trường quốc tế, thân thiện, an toàn và mức sống thấp với rất nhiều công việc bán thời gian dành cho sinh viên. Trường cũng có bộ phận tuyển dụng riêng, Purple Door, nơi tất cả sinh viên có thể tìm kiếm các cơ hội việc làm cũng như những chỉ dẫn về nghề nghiệp.

Tìm hiểu 3 trường đại học tại Vương quốc Anh - ảnh 2

Quà tặng dành cho học sinh nộp đơn xin học ngay tại sự kiện

· 1 iPhone 5S trị giá 16 triệu (rút thăm tại sự kiện)

· 5 suất hỗ trợ lệ phí visa trị giá 3 triệu VND/học sinh ( đối với học sinh du học Singapore, lệ phí visa hỗ trợ trị giá 600.000VND)

Với các điều kiện sau:

· Học sinh nộp deposit và nhận offer trước 30/7

· Có visa trước 30/9

· Quà tặng không quy đổi ra tiền mặt

Học bổng

- Học bổng 10% khóa học chính dành cho sinh viên đạt điều kiện, kèm IELTS 6.5 trở lên

- Học bổng 5.300 bảng Anh cho chương trình BA (Hons) International Business Strategy - 2 years

- Học bổng 500 bảng cho mỗi năm học tại trường Anglia Ruskin University cho sinh viên tốt nghiệp khóa chính của CRIC

Học bổng Navitas Academic Merit trị giá 50% học phí, được trao cho 2 sinh viên có kết quả học tập cao nhất của mỗi kỳ học. Học bổng được áp dụng cho các trường thanh viên của Navitas (trừ hệ thống trường Qantm và SAE).

Học bổng Navitas Family Bursaries trị giá 10% học phí, được trao cho những sinh viên đã có 1 thành viên trong gia đình (bao gồm cha, me, anh, chị, em, vợ, chồng, con) đang hoặc đã theo học tại một trong các trường của Navitas.

Để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn trực tiếp, hỗ trợ hoàn toàn miễn phí, hãy liên hệ các văn phòng IDP (Việt Nam) hoặc website www.vietnam.idp.com

IDP Hà Nội - 53A Lê Văn Hưu. (T) 043 943 9739 – (E) info.hanoi@idp.com

TP.HCM - Star building, 33 Mạc Đĩnh Chi, Q.1 – (T) 083 910 4205 – (E) info.hcmc@idp.com

- 223 Hùng Vương, Q.5 – (T) 083 835 0133 – (E) info.hcmc.chinatown@idp.com

IDP Đà Nẵng – 96 Lê Lợi, Q. Hải Châu – (T) 0511 388 9828 – (E) info.danang@idp.com

IDP Cần Thơ – 131 Trần Hưng Đạo, Q. Ninh Kiều – (T) 0710 373 3667 – (E) info.cantho@idp.com

Tư liệu: IDP

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !