Tiếp viên tiết lộ những yêu cầu 'không tưởng' của hành khách trên máy bay
Theo Daily Express, mới đây nam tiếp viên hàng không có tên Susan Brown đã tiết lộ những yêu cầu “lố bịch” nhất của hành khách mà anh phải đối mặt trong suốt chuyến bay.
Thất nghiệp do Covid-19, tiếp viên hàng không ồ ạt chuyển nghề múa thoát y
The New Zealand Herald đưa tin, các tiếp viên của hàng không New Zealand Airlines, những người thất nghiệp do những hạn chế được đưa ra trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đã ồ ạt gia nhập lĩnh vực múa thoát y.
Theo đó, anh Brown kể lại rằng, hành khách thường yêu cầu tôi chụp ảnh với họ, bạn bè hoặc gia đình trên máy bay và tôi không thể từ chối điều đó. Nhưng tôi không thể chịu được khi có người muốn tôi quay video cho họ, nam tiếp viên giải thích.
|
Những yêu cầu “lố bịch” của hành khách trên máy bay luôn làm tiếp viên cảm thấy khó chịu. (Ảnh minh họa) |
Brown kể lại, một lần có trường hợp khi hành khách muốn nhờ tôi quay video cho cô ấy trong vòng 30 phút. Cô gái đã chặn tôi khi tôi bước xuống lối đi và hỏi tôi có thể quay cho cô ấy cho một blog video không. Vào thời điểm đó, chúng tôi đang chuẩn bị đồ ăn cho những hành khách khác và chúng tôi chỉ có một khoảng thời gian ngắn để nghỉ ngơi cũng như ăn uống, Brown nhớ lại.
Nam tiếp viên hàng không nói thêm rằng, anh ấy luôn cố gắng giúp đỡ và phục vụ khách hàng, tuy nhiên, trách nhiệm của anh ấy không phải là dõi theo hành khách trên máy bay và quay video.
Mới đây, vào tháng 5, một nữ tiếp viên của hãng hàng không Mỹ JetBlue Airways đã nói về những thói quen đáng sợ nhất của hành khách trên máy bay. Theo đó, tiếp viên này cho hay điều khó chịu nhất trong sự nghiệp của cô là khi một cặp vợ chồng gọi đồ uống phải trả phí, và sau đó nói rằng họ không có tiền. “Đến lúc phải trả tiền, họ chỉ cười và nói rằng họ không có tiền để trả”, nữ tiếp viên nói.
Ngoài ra, một tiếp viên khác làm việc tại hãng hàng không Delta Air Lines tin rằng, điều tồi tệ nhất là khi hành khách đang ngồi và đeo tai nghe trong khi nhân viên máy bay đang giao đồ ăn cho họ. “Sau đó, bạn phải lặp đi lặp lại nhiều lần những yêu cầu tương tự”, một nữ tiếp viên phàn nàn.
Thanh Bình (lược dịch)