Thót tim người đi xe máy đâm phải bé gái lao xe đạp từ ngõ ra

Người phụ nữ đi xe máy bị gãy chân sau cú đâm phải bé gái đi xe đạp từ ngõ phi ra. 

Cảnh tượng người phụ nữ đi xe máy đâm phải một bé gái đi xe đạp từ trong ngõ phi ra trên con phố ở Thái Lan khiến người xem thót tim. 

Trong đoạn video được công bố, tại một khúc cua, người phụ nữ đi xe máy bất ngờ đâm phải bé gái đi xe đạp phi thẳng từ ngõ ra. Do khuất tầm nhìn, người phụ nữ không kịp phanh nên đã đâm phải xe đạp của bé gái. Chiếc xe đạp được nhìn thấy đã bị hư hại. Nhưng may mắn bé gái mặc váy trắng vẫn có thể tự đứng dậy ngay sau cú ngã.

Tuy nhiên, do bị giật mình sau khi không may đâm phải bé gái, người phụ nữ bị mất kiểm soát và chiếc xe máy lao nhanh vào vỉa hè. Người phụ nữ bị ngã đập vào cột đèn, bị gãy chân và khắp người là vết trầy xước.

Sự việc xảy ra vào ngày 27/3 trên một con đường nằm ở tỉnh Pattani, phía nam Thái Lan, khi người phụ nữ đang trên đường tới một nhà hàng để gặp bạn.

Sau khi nhận được cuộc gọi, người bạn đang ngồi trong nhà hàng cách hiện trường khoảng 100 m đã nhanh chân tới trợ giúp để đưa bạn đi cấp cứu. Bé gái bị đâm xe cũng được bố mẹ ở gần đó đưa về nhà. Nữ tài xế xe máy được xuất viện sau một ngày điều trị. Hai bên không kiện tụng sau tai nạn.  

“Sau vụ tai nạn, chúng tôi phát hiện nữ tài xế nằm trên vỉa hè và tỏ ra vô cùng đau đớn. Đây là khu vực thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông do vừa là khúc cua và thường xuyên có ô tô đỗ cả hai bên đường”, một người dân địa phương có tên Muhammadnur Cheloh chia sẻ.

“Người phụ nữ không thể nhìn thấy trước đứa trẻ và đứa trẻ cũng không phát hiện có xe máy sắp đi tới. Tôi nghĩ cách duy nhất để ngăn chặn tai nạn lại xảy ra là yêu cầu ô tô dừng đỗ một cách an toàn hơn và phụ huynh cần trông chừng con cẩn thận”, ông Muhammadnur nói thêm.

Ô tô vừa lao xuống sông, hơn 10 người nhảy ngay theo sau

Ô tô vừa lao xuống sông, hơn 10 người nhảy ngay theo sau

Nhìn thấy chiếc ô tô không may lao xuống sông, hơn 10 người đi đường bất chấp nguy hiểm nhảy xuống cứu giúp. 

Minh Thu (lược dịch)

Khoảnh khắc lính dù Nga bắn hạ UAV 'khủng' của Ukraine

Một lính dù Nga đã tìm được cách dùng súng ngắn bắn hạ thành công một máy bay không người lái (UAV) mang chất nổ của Ukraine.

Video Nga công phá 2 hệ thống tên lửa Mỹ ở tây nam Ukraine

Bộ Quốc phòng Nga vừa công bố đoạn video quay cảnh quân đội nước này tấn công, phá hủy 2 hệ thống tên lửa đất đối không Patriot do Mỹ chế tạo ở vùng Odessa, tây nam Ukraine.

Dàn tên lửa hiện đại của Nga trở thành ‘khắc tinh’ của F-16 ở Ukraine

Dàn tiêm kích F-16 mà các nước NATO hứa chuyển cho Ukraine sẽ bị các tên lửa hiện đại của Nga săn lùng, và tiêu diệt giống như cuộc tấn công đã phá hủy 5 chiếc Su-27 gần đây.

Nga hé lộ phiên bản xuất khẩu của hệ thống phòng không tầm ngắn Komar

Hệ thống tên lửa phòng không tầm ngắn Komar của Nga cung cấp khả năng phòng thủ tầm ngắn cho tàu chiến nhỏ và tàu hỗ trợ có lượng giãn nước lên tới 50 tấn.

Nga lần đầu ra mắt xuồng không người lái tại triển lãm quốc phòng

Nga vừa ra mắt xuồng không người lái “Vizir”, “Orkan”, “BEK-1000” tại Triển lãm Quốc phòng Hàng hải quốc tế FLEET-2024.

Video UAV Nga phóng lưới 'tóm gọn' UAV của Ukraine

Quân đội Nga đã triển khai loại máy bay không người lái (UAV) mang tên Setkomet có khả năng phóng lưới để "bắt" các UAV của Ukraine.

FPV Nga truy đuổi, hạ gục xe tăng Mỹ viện trợ cho Ukraine trong đêm

Một binh sĩ điều khiển máy bay không người lái góc nhìn thứ nhất (FPV) của Nga kể lại vụ truy đuổi, tấn công phá hủy xe tăng Abrams do Mỹ viện trợ cho Ukraine vào ban đêm.

Nữ hành khách người Việt khỏa thân ở sân bay Philippines vì bị phạt quá hạn visa

Một nữ hành khách người Việt đã bất ngờ khỏa thân tại sân bay Ninoy Aquino (Philippines) sau khi được yêu cầu trả thêm phí quá hạn visa.

Video lữ đoàn biệt kích Ukraine vô hiệu hóa xe tăng ‘mai rùa’ Nga bằng UAV

Chỉ với những chiếc UAV cảm tử, Lữ đoàn biệt kích biệt lập số 71 Ukraine đã khiến xe tăng ‘mai rùa’ của Nga hư hại nặng.

Video Ukraine phóng tên lửa nước ngoài, phá hủy S-400 của Nga ở Donetsk

Quân đội Ukraine đã phóng tên lửa đạn đạo ATACMS, phá hủy hệ thống phòng không S-400 Triumf của Nga ở khu vực Donetsk.

Đang cập nhật dữ liệu !