Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng

Sáng 18/9/2013, tại trụ sở Bộ 18 Nguyễn Du, Bộ Thông tin và Truyền thông đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son và 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí thuộc Đảng bộ Bộ thông tin và Truyền thông.
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - ảnh 1
Đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Bắc Son.

Tham dự buổi Lễ và trao tặng Huy hiệu về phía Trung ương có đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương; đại diện các đơn vị chức năng thuộc Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương.

Về phía Bộ Thông tin và Truyền thông có Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son; các đồng chí Thứ trưởng Trần Đức Lai; Nguyễn Minh Hồng; Nguyễn Thành Hưng; đại diện lãnh đạo các chi bộ đảng, chi ủy trực thuộc.

Thay mặt các đồng chí vinh dự được trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng của Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son bày tỏ niềm vinh dự và xúc động được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng ngày hôm nay. Đây là sự ghi nhận quá trình cống hiến của cá nhân Bộ trưởng cũng như 3 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đối với sự nghiệp cống hiến, xây dựng, bảo vệ cũng như phát triển đất nước ngày nay.

Bộ trưởng nhấn mạnh, ở các cương vị công tác khác nhau, từ môi trường quân đội, địa phương, cho đến Bộ ngành, nhưng trong hơn 40 năm công tác và 40 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, cá nhân Bộ trưởng không ngừng nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Đặc biệt, vinh dự này là mốc quan trọng của mỗi cán bộ đảng viên trong quá trình công tác.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - ảnh 2
Bộ trưởng phát biểu tại buổi Lễ

Đồng thời, Bộ trưởng bày tỏ cảm ơn chân thành tới Đảng, Nhà nước, các cấp, các ngành khi được vinh dự đứng dưới ngọn cờ vinh quang của Đảng và phấn đấu vì sự nghiệp cách mạng của Đảng. Bộ trưởng hứa sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và mong các đồng chí cán bộ Đảng viên trong toàn Đảng bộ ủng hộ, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục vụ nhiều hơn cho Đảng, Nhà nước.

Phát biểu tại Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí thuộc Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông, đồng chí Đào Ngọc Dung, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương nhấn mạnh: Việc trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Bắc Son, Bí thư Ban cán sự Đảng Bộ Thông tin và Truyền thông và 3 đồng chí nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng ngày hôm nay là sự kiện quan trọng và rất có ý nghĩa đối với toàn Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông. Đây là sự ghi nhận của Đảng đối với sự đóng góp của cá nhân các đồng chí trong suốt quá trình phấn đấu, rèn luyện và trưởng thành. Dù trải qua nhiều cương vị công tác, các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - ảnh 3
Đồng chí Đào Ngọc Dung thay mặt Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương phát biểu tại buổi Lễ

Đồng chí Đào Ngọc Dung bày tỏ: Việc trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí ngày hôm nay không chỉ phản ánh về số năm được đứng trong hàng ngũ của Đảng, mà còn là sự ghi nhận quá trình cống hiến rèn luyện và trưởng thành của các đồng chí. Đặc biệt, đồng chí Nguyễn Bắc Son trưởng thành và được kết nạp Đảng trong quân đội, việc nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng (ở lứa tuổi hiện đang công tác có rất ít), đây không chỉ vinh dự của cá nhân đồng chí mà còn của cả tập thể. Đồng thời, niềm vinh dự này còn là động lực giúp mỗi đảng viên không ngừng nỗ lực phấn đấu, trưởng thành trong quá trình công tác của mình.

Thay mặt Ban Cán sự Đảng và Đảng ủy Bộ Thông tin và Truyền thông, Thứ trưởng Trần Đức Lai - Ủy viên Ban Cán sự đảng, Bí Thư Đảng ủy nhiệt liệt chúc mừng các đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng hôm nay và mong các đồng chí tiếp tục có những cống hiến xứng đáng cho Đảng, cho sự nghiệp xây dựng và phát triển của ngành Thông tin và Truyền thông.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - ảnh 4
Toàn cảnh buổi Lễ

Thứ trưởng cho biết, việc trao tặng Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng cho 4 đồng chí Đảng viên của Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông ngày hôm nay không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự đối với cá nhân các đồng chí mà còn là vinh dự chung của toàn Đảng bộ vì có những đảng viên tham gia cách mạng sớm, đóng góp nhiều cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, cũng như xây dựng và phát triển đất nước. Đây cũng là dịp để nhắc nhở toàn thể đảng viên Đảng bộ Bộ Thông tin và Truyền thông - nhất là thế hệ trẻ tiếp tục nỗ lực trong công tác, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy Bộ mong các đồng chí tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa để xây dựng Đảng bộ, chi bộ, xây dựng cơ quan, đơn vị ngày càng trong sạch vững mạnh; góp phần đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đưa ngành Thông tin và Truyền thông tiếp tục phát triển, mạnh về kinh tế, cao về công nghệ, vững về chính trị tư tưởng; đóng góp xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, Thứ trưởng mong muốn mỗi Đảng viên của Đảng bộ cần thấy rõ hơn trách nhiệm của bản thân, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; góp phần xây dựng Đảng bộ giữ vững truyền thống trong sạch vững mạnh.

Cũng nhân dịp này 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng gồm: Trần Phúc Tuyến, Dương Văn Cộng, Tạ Quang Nghĩa.

Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhận huy hiệu 40 năm tuổi Đảng - ảnh 5
Đồng chí Đào Ngọc Dung và Thứ trưởng Trần Đức Lai trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 3 đồng chí

Nguồn: Mic.gov.vn

Đề xuất miễn visa cho khách thị trường trọng điểm

Bà Rịa - Vũng Tàu đề xuất miễn thị thực nhập cảnh đối với khách ở các thị trường trọng điểm như châu Âu, Bắc Mỹ, Australia.

Khách nhiễm Covid-19 cố tình giấu bệnh lên máy bay có thể bị cấm bay vĩnh viễn

Trước khi lên máy bay khách có xét nghiệm xác nhận bị nhiễm Covid-19 nhưng không khai báo trung thực có thể bị Vietnam Airlines cấm bay vĩnh viễn trên các chuyến bay của hãng.

VOV bổ nhiệm Phó giám đốc đài truyền hình kỹ thuật số VTC

Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam đã quyết định bổ nhiệm ông Lương Minh Đức giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, đồng thời tái bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Bình tiếp tục giữ chức Phó GĐ Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ làm trưởng đoàn ĐBQH TP Hà Nội

Sáng 18/ 2, Đoàn đại biểu Quốc hội Thành phố Hà Nội tổ chức họp đoàn kiện toàn chức danh Trưởng đoàn.

Bộ TT&TT điều động và bổ nhiệm 13 cán bộ lãnh đạo chủ chốt

Nhận định lần trao các quyết định giao nhiệm vụ quy mô lớn này là một sự kiện lịch sử của Bộ TT&TT, Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng cho rằng, với vị trí, nhiệm vụ mới, 13 cán bộ lãnh đạo các đơn vị sẽ có năng lượng mới để đóng góp tốt hơn cho Bộ, đất nước.

Tọa đàm Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh và Đảng CSVN với sự nghiệp văn hóa-VHNT VN

Buổi tọa đàm với diễn giả là GS. Phong Lê - Nguyên Viện trưởng Viện Văn học, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam, diễn ra lúc 9h00 ngày 03/02/2020 tại Tầng 1 Tòa nhà chính Thư viện Quốc gia Việt Nam, 31 Tràng Thi, Hà Nội.

Đắk Lắk: Bệnh nhân bị đồn nhiễm virus corona là một tiếp viên hàng không

Liên quan đến thông tin trên mạng xã hội cho là "có người nhiễm corona tại Đắk Lắk", sáng 28/1, lãnh đạo BVĐK vùng Tây Nguyên cho biết, có một bệnh nhân bị sốt đang được điều trị tuy nhiên chưa thể kết luận có nhiễm virus corona hay không.

Đà Nẵng: Xuân 2020 hướng tới 22 dự án với tổng vốn đầu tư 1,7 tỉ USD

Các cơ quan hữu quan của Đà Nẵng đẩy nhanh việc giải quyết thủ tục đầu tư đối với các dự án đang xúc tiến để tại “Tọa đàm Mùa xuân 2020” có thể hướng tới 22 dự án đầu tư trong và ngoài nước với tổng vốn khoảng 1,715 tỉ USD

Tân Giám đốc Sở KH&CN Hà Nội Nguyễn Hồng Sơn

Sáng nay 20/1, Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý trao quyết định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung bổ nhiệm Giám đốc Sở Khoa học & Công nghệ Hà Nội cho ông Nguyễn Hồng Sơn.

Bổ nhiệm Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức Giám đốc Công an Lâm Đồng

Được sự ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Nguyễn Văn Thành đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm Đại tá Lê Vinh Quy, Phó giám đốc Công an tỉnh Đắk Nông giữ chức vụ Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng

Đang cập nhật dữ liệu !